Sælir,
Ég er að fara til Bandaríkjanna og er að pæla að kaupa iphone 4 í Bestbuy.
Þarf ég ekki bara að jailbreaka hann til að geta notað hann? Er e-h annað sem ég þarf að vara mig á?
Aflæsa iphone 4
Re: Aflæsa iphone 4
Sæll
það er því miður ekki komið unlock fyrir þessi basebönd sem eru í gangi núna. en þú getur keypt símann en þú þarft bara að bíða allavega fram í miðjan mars eftir unlocki svo þú getir notað hann. en jú þú þarft að jailbreaka hann fyrst
það er því miður ekki komið unlock fyrir þessi basebönd sem eru í gangi núna. en þú getur keypt símann en þú þarft bara að bíða allavega fram í miðjan mars eftir unlocki svo þú getir notað hann. en jú þú þarft að jailbreaka hann fyrst
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Snuddi skrifaði:Mitt ráð eftir að hafa átta allar útgáfur af iPhone.... ekki kaupa læstan síma!
x2
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Dindill skrifaði:Sælir,
Þarf ég ekki bara að jailbreaka hann til að geta notað hann? Er e-h annað sem ég þarf að vara mig á?
Þú getur ekki keypt iPhone í US nema kaupa samning með, nema þú kaupir hann á tæplega þúsund dollara – til að sleppa við samninginn. Til þess að kaupa iPhone verður þú líka að vera með skráð billing address í Bandaríkjunum.
Eða síðast þegar ég tékkaði.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3125
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
ZoRzEr skrifaði:Snuddi skrifaði:Mitt ráð eftir að hafa átta allar útgáfur af iPhone.... ekki kaupa læstan síma!
x2
x3
Svo er alltaf verið að fresta þessu unlocki, skilst að þeir ætli að bíða núna þangað til iOS 4.3 kemur út, en hver veit hvað gerist þá.
Kunningjafólk vinar míns keypti 2 iPhone 4 síma í Bandaríkjunum síðasta haust (!) og það er ekki enn komið unlock á þá. Gaman að kaupa síma fyrir 2-300þús krónur og geta ekki enn notað þá, c.a hálfu ári síðar.
Að kaupa iPhone í USA núna er bara rugl. Punktur og basta.
Dindill skrifaði:Takk strákar, ég held ég kaupi mér þá bara ólæstan.
ég var að kaupa mer læstan iphone 4 i fyrradag ég get notað hann bara ekki hringt kemur svo aflæsing i mars
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
tdog skrifaði:Dindill skrifaði:Sælir,
Þú getur ekki keypt iPhone í US nema kaupa samning með, nema þú kaupir hann á tæplega þúsund dollara – til að sleppa við samninginn. Til þess að kaupa iPhone verður þú líka að vera með skráð billing address í Bandaríkjunum.
Eða síðast þegar ég tékkaði.
Síðast þegar ég tékkaði þá var ekki hægt að kaupa ólæsta Iphone í USA. Verður að vera með samning hjá AT&T og á morgun 9.feb bætist reindar við Verizon sem er einnig með samning.
Og það er endalaust verið að fresta jailbreak fyrir Iphone 4 svo ég mundi ekki taka sénsin á því.
Ég fékk minn frá DK á um 95.000 kr ólæstan.
Kv HSM
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
Sphinx skrifaði:ég var að kaupa mer læstan iphone 4 i fyrradag ég get notað hann bara ekki hringt kemur svo aflæsing i mars
þannig að eins og stendur er þetta bara i?
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
jericho skrifaði:Sphinx skrifaði:ég var að kaupa mer læstan iphone 4 i fyrradag ég get notað hann bara ekki hringt kemur svo aflæsing i mars
LoL!
Nörd
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
jericho skrifaði:Sphinx skrifaði:ég var að kaupa mer læstan iphone 4 i fyrradag ég get notað hann bara ekki hringt kemur svo aflæsing i mars
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
Dindill skrifaði:Takk strákar, ég held ég kaupi mér þá bara ólæstan.
Ég myndi frekar splæsa í Samsung Galaxy S (i-9000), Að mínu mati miklu skemmtilegri og flottari sími fyrir minni pening .
http://www.youtube.com/watch?v=HODhXCfcf4c