Kæling á farölvu

Höfundur
JohnnyBoj
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 26. Nóv 2010 01:42
Staða: Ótengdur

Kæling á farölvu

Pósturaf JohnnyBoj » Fös 26. Nóv 2010 01:49

Var að spila F.E.A.R. 2 hérna um daginn og bara allt í einu þá bara drepst tölvan mín vegna ofhitunar og ég bara wtf?

Er þetta útaf að tölvan einfaldlega ræður ekki við leikinn eð hvað?

Tölvan er toshbia og upplýsingar eru eftirfarandi:

Intel Core Duo 2.53 GHz örgjörvi
4GB Ram minni
ATI Radeon Graphics Processor (0x9480) Skjákort.

Með von um svör: JohnnyBoj

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4197
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Re: Kæling á farölvu

Pósturaf Klemmi » Fös 26. Nóv 2010 02:13

Í fullkomnu ástandi á vélin ekki að ofhitna, svo lengi sem hún nær að lofta út, sama hversu mikið álag þú setur á hana.

Hins vegar ef hún er ekki ný, hefur aldrei verið rykhreinsuð eða hefur verið mikið notuð upp í rúmi eða á stað þar sem er ekki reglulega þrifið, þá eru ágætis líkur á að hún sé orðin eitthvað stífluð af ryki og kælingin sé því ekki að ná að kæla sem skyldi.

Lausn? Rykhreinsa vélina :)

Höfundur
JohnnyBoj
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 26. Nóv 2010 01:42

Pósturaf JohnnyBoj » Lau 27. Nóv 2010 02:32

Sirka ár síðan ég keypti vélina kannski 1 ár og 1-2 mánuðir og hef ekki reykhreinsað hana áður og hún er ennþá í ábyrgð ætti ég þá bara ekki að henda henni á verkstæðið hjá tölvulistanum fyrst að hún er ennþá í ábyrgð?

MBK
JohnnyBoj

Skjámynd

cocacola123
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38

Pósturaf cocacola123 » Lau 27. Nóv 2010 02:59

Bara svona tillaga að ef þú sendir hana í viðgerð þá vinsamlegast biðja mennina um að setja hana aftur saman þegar þeir eru búnir að laga hana... Það eru víst einhverjar konur að lenda í veseni...

(anyone get it?) :D

Drekkist kalt!

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf hsm » Lau 27. Nóv 2010 04:35

JohnnyBoj skrifaði:Sirka ár síðan ég keypti vélina kannski 1 ár og 1-2 mánuðir og hef ekki reykhreinsað hana áður og hún er ennþá í ábyrgð ætti ég þá bara ekki að henda henni á verkstæðið hjá tölvulistanum fyrst að hún er ennþá í ábyrgð?

MBK
JohnnyBoj

Þú færð ekki rykhreinsun út úr ábyrgð

**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Lau 27. Nóv 2010 04:41

cocacola123 skrifaði:Bara svona tillaga að ef þú sendir hana í viðgerð þá vinsamlegast biðja mennina um að setja hana aftur saman þegar þeir eru búnir að laga hana... Það eru víst einhverjar konur að lenda í veseni...

(anyone get it?) :D

Hahahaha!
Góður

Nörd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Lau 27. Nóv 2010 10:41

Hversu gömul tölva?

Mjög eðlilegt að fartölvur fyllist af ryki og fari að ofhitna undir álagi með tímanum.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 27. Nóv 2010 10:45

sem er einmitt ástæða fyrir því að þegar menn eru að kaupa fartölvur eða fá að vita hvort þær hafi verið rykhreinsaðar miðað við aldur, ryk veldur hita og hiti veldur skemmdum sem leiðir að því að þú ert að borga hellgins pening kannski fyrir tölvu sem endist svo kannski ekki neitt útaf rykhreinsun var trössuð!

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4197
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Lau 27. Nóv 2010 11:36

JohnnyBoj skrifaði:Sirka ár síðan ég keypti vélina kannski 1 ár og 1-2 mánuðir og hef ekki reykhreinsað hana áður og hún er ennþá í ábyrgð ætti ég þá bara ekki að henda henni á verkstæðið hjá tölvulistanum fyrst að hún er ennþá í ábyrgð?

MBK
JohnnyBoj

Eins og bent var á hér á undan að þá því miður fellur rykhreinsun ekki undir ábyrgð, enda fer það algjörlega eftir notkun vélarinnar og aðstæðum þar í kring hversu fljótt ryk safnast fyrir :-&

Ofhitnun vegna ryks er líklegasta ástæðan, en ef þetta er eitthvað annað eins og viftan að gefa sig, þá hins vegar myndi það falla undir ábyrgð (nema verkstæðið vilji meina að viftan hafi skemst sökum ryksins)