http://www.task.is/Scripts/prodView.asp?idproduct=748
Ég er að spá í að kaupa hana eða reyndar er ég búinn að ákveða það, hvað finnst ykkur?
Eina tölvan sem ég hef fundið hérna á Íslandi með 80 gb hörðum disk.
Er þetta ekki flott verð annars?
Er bara að spá
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég hef reyndar ekki séð þessa vél en það er ÓÞOLANDI hávaði í sumum Mitac vélum, alveg óþolandi að vera í tíma þarsem þær eru.
Síðast breytt af gumol á Mán 19. Jan 2004 18:28, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
systir mín á svona laptop nema bara tilboð 4 þetta eralgjötr snilld sko
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com
Hef handfjatlað svona mitec vélar og mér finnst þetta vera einsog ódýrt kínverskt dót þegar þú heldur á þessu.
Með 80gb disk og rafhlöðu (sem á að endast í 6 klukkutíma) og aðeins 2.7kg... je right.
Svo finnst mér verðið og speccanir vera frekar miklir miðað við svona hin stærri og 'vandaðri' merki. Hvort það þýði minni gæði á innhlutum eða bara einfaldlega miklu ódýrari veit ég ekki.
Tölvurnar (far) sem ég er hrifinn af eru aðallega dell og acer, einnig er ég frekar hrifinn af ibm tölvunum. Dell er náttúrlega gamalt og gilt merki sem hefur svo sannarlega sannað sig, acer er bara hinar fínustu tölvur, vandaðar og t.d. hef ég það eftir kunningja mínum að þær séu með mikið minni bilanna tíðni en t.d. HP tölvur. Ibm minnist ég svo bara á vegna hversu slim þær eru í hönnun. Þær eru mjög mjóar og massívar þessar ibm sem ég hef prufað.
Með 80gb disk og rafhlöðu (sem á að endast í 6 klukkutíma) og aðeins 2.7kg... je right.
Svo finnst mér verðið og speccanir vera frekar miklir miðað við svona hin stærri og 'vandaðri' merki. Hvort það þýði minni gæði á innhlutum eða bara einfaldlega miklu ódýrari veit ég ekki.
Tölvurnar (far) sem ég er hrifinn af eru aðallega dell og acer, einnig er ég frekar hrifinn af ibm tölvunum. Dell er náttúrlega gamalt og gilt merki sem hefur svo sannarlega sannað sig, acer er bara hinar fínustu tölvur, vandaðar og t.d. hef ég það eftir kunningja mínum að þær séu með mikið minni bilanna tíðni en t.d. HP tölvur. Ibm minnist ég svo bara á vegna hversu slim þær eru í hönnun. Þær eru mjög mjóar og massívar þessar ibm sem ég hef prufað.
Voffinn has left the building..
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Voffinn skrifaði:Hef handfjatlað svona mitec vélar og mér finnst þetta vera einsog ódýrt kínverskt dót þegar þú heldur á þessu.
.
ég keypti mér mitac fartölvu haustið 99 600 mhz
mitac tölvurnar voru þá langdum ódýrastar og með specs sem voru langtum betri en hinar tölvurnar. ég efaðist þá mjög hvort ég væri að kaupa rétt því þá var mitac ekki þekkt merki.
gamli jaxlinn er ennþá í notkun þrátt fyrir löngu ónýta rafhlöðu
veit ekki hvort þetta hjálpar eitthvað
Electronic and Computer Engineer
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 31
- Skráði sig: Mán 14. Júl 2003 23:47
Uhhh ég bara veit ekki alveg hvað ég á að gera núna.
Tökum dæmi og seigjum að þetta sé bara cheap-hlutir inní þessari tölvu. Hvað skeður? Verður hún hægari? Bilar eitthvað í henni?
Það er allaveganna tveggja ára ábyrgð á henni.
Ég fór að skoða hana um daginn þegar ég fór þarna framhjá með vini mínum og þessi tölva var hljóðlátari en ég veit ekki hvað. Allaveganna gat ég ekkert heyrt í henni.
Núna er ég allaveganna á báðum áttum og veit ekki hvort ég eigi að taka áhættuna og kaupa þessa tölvu bara. Eða að reyna að finna einhverja aðra. Mæliði annars með einhverri (viðurkennt merki), má fara yfir 200.000 þús kallinn sammt ekki langt yfir.
Tökum dæmi og seigjum að þetta sé bara cheap-hlutir inní þessari tölvu. Hvað skeður? Verður hún hægari? Bilar eitthvað í henni?
Ég fór að skoða hana um daginn þegar ég fór þarna framhjá með vini mínum og þessi tölva var hljóðlátari en ég veit ekki hvað. Allaveganna gat ég ekkert heyrt í henni.
Núna er ég allaveganna á báðum áttum og veit ekki hvort ég eigi að taka áhættuna og kaupa þessa tölvu bara. Eða að reyna að finna einhverja aðra. Mæliði annars með einhverri (viðurkennt merki), má fara yfir 200.000 þús kallinn sammt ekki langt yfir.
cambridge skrifaði:Uhhh ég bara veit ekki alveg hvað ég á að gera núna.
Fartölvur _eiga_ að vera hljóðlátar, ef þær eru það ekki, þá er eitthvað að.
Jájá, tveggja ára ábyrgð, en nennirðu að bíða í svona ~viku milli þess sem hún bilar :] Svo finnst mér 2 frekar lítið.
Voffinn has left the building..
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Voffinn skrifaði:Hef handfjatlað svona mitec vélar og mér finnst þetta vera einsog ódýrt kínverskt dót þegar þú heldur á þessu.
lol
cambridge: Task.is eru þektir fyrir að vera góðir þegar kemur að því að skila og skipta vörum, þarft ekki að vera hræddur við það.
Og þú veist ekkert hvort það sé neitt verri vélbúnaður í þessari vél heldur en öðrum.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 382
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 382
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38