Start er með einhverjar fartölvur á 3ja ára ábyrgð
eru einhverjar fleiri búðir að bjóða uppá svona?
Hvaða búðir bjóða uppá 3ja ára ábyrgð á fartölvum?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 339
- Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 15:02
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Re: Hvaða búðir bjóða uppá 3ja ára ábyrgð á fartölvum?
Eru það ekki bara dýru "business" tölvurnar sem eru með 3 ára ábyrgð?
Það eru t.d. bara thinkpad vélarnar hjá Nýherja sem hafa 3 ára ábyrgð, þessar ódýru þar hafa 2 ára ábyrgð, ég var það fyrir nokkrum dögum og spurði út í það
Það eru t.d. bara thinkpad vélarnar hjá Nýherja sem hafa 3 ára ábyrgð, þessar ódýru þar hafa 2 ára ábyrgð, ég var það fyrir nokkrum dögum og spurði út í það
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 932
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Þú getur keypt 3ja ára viðbótartryggingu í ELKO.
Fyrir forvitna : LINKUR
er þetta ekki bara einhver viss merki sem bjóða uppá 3 ára ábyrð ?? eins og t.d. með bíla. flestir framleiðendur bjóða uppá 3 ára ábyrgð, en kia td eru komnir upp í 5 ára ábyrgð. sennilega það sama með tölvuframleiðendur.
-
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
- Staðsetning: Rvk
mercury skrifaði:er þetta ekki bara einhver viss merki sem bjóða uppá 3 ára ábyrð ?? eins og t.d. með bíla. flestir framleiðendur bjóða uppá 3 ára ábyrgð, en kia td eru komnir upp í 5 ára ábyrgð. sennilega það sama með tölvuframleiðendur.
Þetta er flóknara en svo. Tveggja ára ábyrgð er lögbundið lágmark hér á landi. Íslenskir endursöluaðilar sem sem bjóða meira en 2. ára ábyrgð geta gert það af því að þeir fá þessa sömu ábyrgð frá þeim sem að þeir kaupa tölvuna af, eða ég trúi ekki öðru. Misjafnt er hvaða ábyrgð erlendir birgjar gefa endursöluaðilum, enda er það samningsatriði, getur líka verið mismunandi eftir því hvort að endursöluaðilinn sé með umboðið eða ekki.
Og svona meira on topic: Acer fartölvur. Eini endursöluaðilinn hér á landi sem gefur 3. ára ábyrgð á þeim er Svar, enda skilst mér að þeir séu official umboð fyrir Acer hér á landi. Aðrir geta ekki gefið sömu ábyrgð, enda fá þeir ekki eins díl frá Acer og Svar.
Svar tækni ehf. hefur verið viðurkenndur sölu og þjónustuaðili Acer á Íslandi frá árinu 2003. Einnig veitir Svar tækni ehf. og viðurkenndir endursöluaðilar þess einir 3ja ára ábyrgð á Acer far- og borðtölvum. Svar tækni rekur eitt fyrirtækja á Íslandi viðurkennd þjónustuverkstæði vottað af Acer með sérþjálfuðum tæknimönnum.
Það er bara eitt sem ég skil ekki, hvar eru allir peningarnir?
Orri skrifaði:Þú getur keypt 3ja ára viðbótartryggingu í ELKO.
Veit ekki um neinn einasta mann sem er sáttur við Elko eftir að hafa þurft að leita til þeirra vegna ábyrgðar.
Gleymi því aldrei þegar að þeir týndu heimilistölvunni , og létu okkur borga fyrir að fá nýja tölvu.
Hálvitar.
Nörd
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
ef ég man rétt þá geturu líka keypt lengri ábyrgð hjá tölvutek.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Allar tölvur er með LÁGMARK 3 ára ábyrgð hjá EJS
Sumar tölvur bæði fartölvur og borðtölvur eru með 5 ára ábyrgð.
Sumar tölvur bæði fartölvur og borðtölvur eru með 5 ára ábyrgð.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.