Tengja Fartölvu í Sjónvarp

Höfundur
UrbanShit
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Fös 06. Mar 2009 16:37
Staða: Ótengdur

Tengja Fartölvu í Sjónvarp

Pósturaf UrbanShit » Lau 07. Mar 2009 11:34

Hvernig get ég tengt fartölvuna mína við sjónvarpið mitt (HDMI, SCART, og það helsta er í því)... Fartölvan er með S-video pluggi...

Ég tími ekki í sjónvarpsflakkara akkúrat núna en er að pæla hvernig snúru ég þarf til að spila bíómyndir í sjónvarpinu með hljóði auðvitað.

Ezekiel
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Fim 20. Des 2007 16:10
Staðsetning: 01110010 01110110 01101011
Hafðu samband:

Re: Tengja Fartölvu í Sjónvarp

Pósturaf Ezekiel » Lau 07. Mar 2009 11:43

Ef að sjónvarpið þitt er með HDMI, þá væntanlega notarðu það, HDMI leyðir hljóð og mynd í einum stafrænum kapli.

edit: sá ekki að lappinn var bara með S-Video, þú átt að geta notað það til að fá mynd og getur bara reddað þér RCA kapli til að tengja í sjónvarpið.
Síðast breytt af Ezekiel á Lau 07. Mar 2009 11:50, breytt samtals 1 sinni.

Kv, Óli

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3125
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Lau 07. Mar 2009 11:43

Er lappinn þinn með HDMI eða DVI tengi? Ef svo er, þá er best að nota þau. Ef lappinn er með DVI, þá geturðu notað DVI -> HDMI breytistykki og svo HDMI kapal í sjónvarpið.

Ef lappinn er bara með VGA og sjónvarpið er líka með VGA, þá myndi ég nota VGA -> VGA snúru.

Ef sjónvarpið er ekki með VGA, þá hugsa ég að ég myndi bara sætta mig við S-Video -> S-Video (Sjónvarpið hlýtur að vera með S-Video tengi.)

Ef svo ólíklega vill til að sjónvarpið er ekki með S-Video tengi, þá þarftu að fá þér snúru með S-Video á öðrum endanum og SCART á hinum. Sjónvörp hafa yfirleitt eitt SCART tengi sem styður S-Video, eða er a.m.k hægt að stilla á S-Video. Ef það er ekki rétt stillt, þá færðu svarthvíta mynd.

Í öllum tilfellum hér að ofan þarftu svo auka snúru fyrir hljóð. Kannaðu hvort að sjónvarpið sé ekki með RCA eða 3.5mm jack inngang fyrir hljóð. Keyptu svo viðeigandi snúru, þ.e annaðhvort 3.5mm -> 3.5mm eða 3.5mm -> 2RCA (Hvítt/Rautt).

Höfundur
UrbanShit
Nýliði

Pósturaf UrbanShit » Lau 07. Mar 2009 12:54

Sælir, ég er ekki mikið inni í þessu...

Set hérna myndir af tengjunum á sjónvarpinu :D

En á lappanum er S-ideo og VGA tengi...

Veit að myndirnar eru lélegar en það er þröngt á bakvið sjónvarpið og ég nennti ekki að færa það...

Sjónvarpið:

Mynd
Mynd
Mynd

Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:

Pósturaf viddi » Lau 07. Mar 2009 14:05

færð þér bara vga kapal og tengir úr vga á lappanum í RGB in (PC/DTV)

A Magnificent Beast of PC Master Race

Höfundur
UrbanShit
Nýliði

Pósturaf UrbanShit » Lau 07. Mar 2009 14:33

viddi skrifaði:færð þér bara vga kapal og tengir úr vga á lappanum í RGB in (PC/DTV)

Ok, er það ekki bara fyrir myndina eða? hvar er þá hjóðið...

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3125
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Lau 07. Mar 2009 15:16

Sammála Vidda, VGA -> VGA er þægilegast fyrir þig og einfaldast til að fá mynd í fínum gæðum á sjónvarpið.

Til að fá hljóð þarftu aðra snúru. Nánar tiltekið 3.5mm JACK -> 3.5mm JACK. Annar endinn fer í audio out/headphones tengið á lappanum og hin fer í AUDIO(RGB/DVI IN) tengið á sjónvarpinu. (Þetta litla hringlótta sem er við hliðina á RGB/PC/DTV tenginu). Þegar þú stillir svo sjónvarpið á RGB/PC/DTV þá mun hljóðið úr tölvunni heyrast líka.

Þetta er hljóðsnúran sem þú þarft: http://www.computer.is/vorur/6426 (Velur þér bara þá lengd sem hentar best)

Höfundur
UrbanShit
Nýliði

Pósturaf UrbanShit » Lau 07. Mar 2009 20:04

Ok, snilld.

Takk allir fyrir fljót og góð svör :D