Lagað :P

Höfundur
TwiiztedAcer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 339
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 15:02
Staða: Ótengdur

Lagað :P

Pósturaf TwiiztedAcer » Fös 23. Jan 2009 20:59

Já þetta byrjaði þannig að þegar ég var að installa CD disk fyrir Wave Lyklaborðinu minu (Logitech), þá fékk ég þennan BackWeb Error og þessi error ruglaði internetinu minu, svo eg ákvaðaði að bara formatta fartölvuna. Ég gerði það og þegar ég startadi henni upp og loggadi mig inn, sa eg ad volume drazlid var ekki og eg get ekki heldur sett upp wireless networkid fyrir tölvuna (Wireless Network Setup Wizard) Virkar bara ekkert.

Er með Lenovo 3000 N100 Fartölvu
Síðast breytt af TwiiztedAcer á Mán 26. Jan 2009 19:31, breytt samtals 1 sinni.

Rolker
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Þri 20. Jan 2009 00:31

Re: Fartölvan í fokki

Pósturaf Rolker » Fös 23. Jan 2009 22:31

TwiiztedAcer skrifaði:Já þetta byrjaði þannig að þegar ég var að installa CD disk fyrir Wave Lyklaborðinu minu (Logitech), þá fékk ég þennan BackWeb Error og þessi error ruglaði internetinu minu, svo eg ákvaðaði að bara formatta fartölvuna. Ég gerði það og þegar ég startadi henni upp og loggadi mig inn, sa eg ad volume drazlid var ekki og eg get ekki heldur sett upp wireless networkid fyrir tölvuna (Wireless Network Setup Wizard) Virkar bara ekkert.

Þú átt sennilega bara eftir að setja upp rekla fyrir tölvuna þína, þegar þú "formattar" tölvuna þína þá eyðist allt út, þám reklar fyrir vélbúnaðinn sem er í tölvuni, reklar fyrir tölvuna þína eru hér http://www-307.ibm.com/pc/support/site.wss/product.do?brandind=10&familyind=303747&operatingsystemind=49979&template=%2Fproductselection%2Flandingpages%2FbrowseByProductLandingPage.vm&validate=true þig vantar líka að vita týpunr, en bæði týpa 0689 og 0768 eru gefinn upp þarna á síðunni.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 23. Jan 2009 22:37

Hvaða vitleysa er að skrifa heilan póst í bold?? Það er bara óþægilegra að lesa þetta

Höfundur
TwiiztedAcer
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf TwiiztedAcer » Lau 24. Jan 2009 00:04

KermitTheFrog skrifaði:Hvaða vitleysa er að skrifa heilan póst í bold?? Það er bara óþægilegra að lesa þetta

sorry, eg er nyr :lol:

Höfundur
TwiiztedAcer
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf TwiiztedAcer » Lau 24. Jan 2009 00:08

Rolker skrifaði:
TwiiztedAcer skrifaði:Já þetta byrjaði þannig að þegar ég var að installa CD disk fyrir Wave Lyklaborðinu minu (Logitech), þá fékk ég þennan BackWeb Error og þessi error ruglaði internetinu minu, svo eg ákvaðaði að bara formatta fartölvuna. Ég gerði það og þegar ég startadi henni upp og loggadi mig inn, sa eg ad volume drazlid var ekki og eg get ekki heldur sett upp wireless networkid fyrir tölvuna (Wireless Network Setup Wizard) Virkar bara ekkert.

Þú átt sennilega bara eftir að setja upp rekla fyrir tölvuna þína, þegar þú "formattar" tölvuna þína þá eyðist allt út, þám reklar fyrir vélbúnaðinn sem er í tölvuni, reklar fyrir tölvuna þína eru hér http://www-307.ibm.com/pc/support/site.wss/product.do?brandind=10&familyind=303747&operatingsystemind=49979&template=%2Fproductselection%2Flandingpages%2FbrowseByProductLandingPage.vm&validate=true þig vantar líka að vita týpunr, en bæði týpa 0689 og 0768 eru gefinn upp þarna á síðunni.

Hvað þýðir þessir "reklar" á Ensku? og hvernig fer ég að því að finna hvernig týpu ég er með

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Lau 24. Jan 2009 00:21

TwiiztedAcer skrifaði:
Rolker skrifaði:

Hvað þýðir þessir "reklar" á Ensku? og hvernig fer ég að því að finna hvernig týpu ég er með

Driver.

Modus ponens

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 24. Jan 2009 00:26

lenovo.com - driver download/support rsum - finnur týpuna þína og nærð í driverana og setur upp

Höfundur
TwiiztedAcer
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf TwiiztedAcer » Lau 24. Jan 2009 00:52

KermitTheFrog skrifaði:lenovo.com - driver download/support rsum - finnur týpuna þína og nærð í driverana og setur upp

Ég notaði bara SiSoftware Sandra og þá fann ég ALLT um tölvuna, mjög sniðugt

Höfundur
TwiiztedAcer
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf TwiiztedAcer » Lau 24. Jan 2009 00:55

hmmm...
var bara að sjá þetta núna, HD-Audio Sound Adapter (Disabled)
Hvernig Enable'a ég það aftur?

Rolker
Nýliði

Pósturaf Rolker » Lau 24. Jan 2009 04:16

KermitTheFrog skrifaði:lenovo.com - driver download/support rsum - finnur týpuna þína og nærð í driverana og setur upp

síðan sem ég gaf upp er official lenovo driver síða :), IBM og lenovo eru sama batterýið , ég setti inn modelnr, eina sem hann hefði þurft að gera var að tilgreina týpunr og þá hefðiru fengið upp alla drivera fyrir tölvuna þína.

Rolker
Nýliði

Pósturaf Rolker » Lau 24. Jan 2009 04:23

TwiiztedAcer skrifaði:hmmm...

Fer eftir hvaða stýrikerfi þú ert að nota..

En byrjaðu á að hægri klikka á my computer, fara í manage, device manager og ath hvort allir reklar séu rétt settir upp, þú sérð athugasemdir við rekla sem eru ekki settir upp / eða ekki að virka.

Til að virka Sound device i vista ferðu í control panel/sound/hægri klikkar á það device sem þú villt virkja og ýtir á enable, til þess að eitthvað sé í þessum sound tab þarf hinsvegar að vera hljóðkort til staðar með uppsettum driver.

Í Xp ferðu í control panel, sound and audio devices , audio tab og velur þar viðkomandi audio device í playback minnir mig.

Höfundur
TwiiztedAcer
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf TwiiztedAcer » Lau 24. Jan 2009 13:11

Rolker skrifaði:
TwiiztedAcer skrifaði:hmmm...

Fer eftir hvaða stýrikerfi þú ert að nota..

En byrjaðu á að hægri klikka á my computer, fara í manage, device manager og ath hvort allir reklar séu rétt settir upp, þú sérð athugasemdir við rekla sem eru ekki settir upp / eða ekki að virka.

Til að virka Sound device i vista ferðu í control panel/sound/hægri klikkar á það device sem þú villt virkja og ýtir á enable, til þess að eitthvað sé í þessum sound tab þarf hinsvegar að vera hljóðkort til staðar með uppsettum driver.

Í Xp ferðu í control panel, sound and audio devices , audio tab og velur þar viðkomandi audio device í playback minnir mig.

Er með Windows XP.
Allir Reklarnir eru í lagi sýnist mér.
Svo er þetta Audio drezl ekki að gera sig, í þessu Sound Play Back stendur bara No Play Back Devices.
Mynd
Mynd
Mynd

IL2
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56

Pósturaf IL2 » Lau 24. Jan 2009 13:33

Vantar Driver fyrir hljóðkortið.

Höfundur
TwiiztedAcer
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf TwiiztedAcer » Lau 24. Jan 2009 14:19

IL2 skrifaði:Vantar Driver fyrir hljóðkortið.

Og hvar fæ ég þá?
Ég er búinn að reyna að downloada einhverjum driverum en það tekst ekki.

Svo er þetta með Wirleless drazlid, hvernig fer ég að því að laga það?

Tölvan er búinn að vera svona í 3 vikur.

Höfundur
TwiiztedAcer
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf TwiiztedAcer » Sun 25. Jan 2009 13:06

bump