Budget fartölva á bilinu 70-100 þ. (vista ready)

Skjámynd

Höfundur
thalez
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Lau 08. Júl 2006 12:08
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Budget fartölva á bilinu 70-100 þ. (vista ready)

Pósturaf thalez » Sun 28. Jan 2007 23:10

Sælt veri fólkið.

Ég hef hug á því að fjárfesta í fartölvu handa frúnni sem er Vista Ready (auðvitað ætti maður alvarlega að spá í öðrum stýrikerfum t.d. Linux). Ég hef skannað allar búðirnar sem eru skráðar á Vaktinni og á í erfiðleikum með að finna eina tölvu sem stendur uppúr.

Hafði hugsað mér að eyða um 70-100 þ. í þessa vél.

Eruð þið með einhverjar tillögur?

Líklegast þyrfti hún að vera duo core og með 1gb í vinnsluminni. Hún verður mest notuð til að vafra, ritvinnslu og til að hlusta á tónlist af og til.

Með fyrirfram þökkum. :D

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6496
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54

Pósturaf gnarr » Mán 29. Jan 2007 01:53

Nú er spurning hvort þú viljir taka tölvu með DX9 skjákorti til að geta keyrt Aero interfaceið og eytt batteríinu tvöfalt hraðar, þar sem að skjákortið verður alltaf í fullri vinnslu. Eða hvort þú ætlar að sætta þig við DX8 og lengri batterísendingu á móti.

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
thalez
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Lau 08. Júl 2006 12:08

Pósturaf thalez » Mán 29. Jan 2007 12:16

gnarr skrifaði:Nú er spurning hvort þú viljir taka tölvu með DX9 skjákorti til að geta keyrt Aero interfaceið og eytt batteríinu tvöfalt hraðar, þar sem að skjákortið verður alltaf í fullri vinnslu. Eða hvort þú ætlar að sætta þig við DX8 og lengri batterísendingu á móti.

Ég held að DX8 (?)* sé málið, enda mun þessi tölva ekki notast í leiki. DX10 er þá til umhugsunar fyrir næstu fartölvu.

Frúin er sátt við XP útlitið og möguleika þess. Ég held að ný glansandi skel muni ekki breyta öllu um nytsemi tölvunar.

Að auki skilst mér að Aero verði ekki í "basic" útgáfum stýrikerfisins.

*Á heimasíðu Microsoft segir um lágmarksvélbúnaðarkröfur fyrir Vista home basic:
" * 1 GHz 32-bit (x86) or 64-bit (x64) processor
* 512 MB of system memory
* 20 GB hard drive with at least 15 GB of available space
* Support for DirectX 9 graphics and 32 MB of graphics memory
* DVD-ROM drive
* Audio Output
* Internet access (fees may apply)"

Dx9 er sem sagt nauðsynlegt... eða hvað?http://www.microsoft.com/windows/products/windowsvista/editions/systemrequirements.mspx

Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:

Pósturaf Birkir » Mán 29. Jan 2007 16:29

Það er hægt að keyra kerfið án þess.