Ég gæti varla verið ánægðari með kaupin á lappanum mínum en núna undanfarið hef ég tekið eftir svolitlu sem veldur mér pínu áhyggjum. Stundum gerist það nefnilega að þegar ég t.d. hægri smelli á eitthvað hjá klukkunni og smelli svo á eitthvað í valmyndinni sem kemur svo valmyndin hverfur að þá verður stundum eftir svona smá partur af valmyndinni, aðallega sá partur sem var yfir taskbarinum á skjánum. Hvað er eiginlega í gangi?
Hér fyrir neðan er smá mynd sem ég setti saman, þ.e.a.s. hún er "photoshoppuð" (gerði hana reyndar í paint en whatever...), en hún ætti að gefa góða hugmynd um hvað ég er að meina.
Skjákortið bilað/gallað?
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1128
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Skjákortið bilað/gallað?
- Viðhengi
-
- rugl.JPG (2.5 KiB) Skoðað 712 sinnum
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
Höfundur - 1+1=10
Já ok, ég hef reyndar einmitt sjálfur séð þetta áður í einhverri af borðtölvunum mínum, man bara ekki hverri, hvenær og í hvaða stýrikerfi (þá xp eða 2000 t.d.). En gott að heyra að þetta þýðir ekki að skjákortið sé gallað. Pínu pirrandi samt, sérstaklega þegar ég er í movie maker og hægri smelli inná video preview gluggan þar. Þarf þá bara að sjá hvort það séu ekki til einhver updates fyrir xp sem gætu fixað þetta...
Einhver kannski lennt í svona, náð að leysa vandan og man hvernig?
Svo var ég reyndar að muna eftir einum öðrum skrítnum galla/bögg eða hvað svosem þetta kallast sem ég sé OFT svotil á hvaða tölvu sem er, aðallega í xp, en það er það að stundum þegar ég fer með bendilinn yfir eitthvað hjá klukkunni þá kemur textinn sem byrtist í þessu gula stundum bakvið taskbarinn Kannast ekki einhver hérna við það?
Einhver kannski lennt í svona, náð að leysa vandan og man hvernig?
Svo var ég reyndar að muna eftir einum öðrum skrítnum galla/bögg eða hvað svosem þetta kallast sem ég sé OFT svotil á hvaða tölvu sem er, aðallega í xp, en það er það að stundum þegar ég fer með bendilinn yfir eitthvað hjá klukkunni þá kemur textinn sem byrtist í þessu gula stundum bakvið taskbarinn Kannast ekki einhver hérna við það?
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
Höfundur - 1+1=10
Já, ég hef prófað það og það virðist ekki virka en ég hef tekið eftir því hins vegar að þetta lagast mjög fljótt ef ég prófa bara að fara með bendilinn yfir aftur og aftur í svona 2 til 3 skipti í viðbót eða svo. Þannig er þetta amk. á lappanum en ég hef reyndar ekki enn prófað þetta á borðvélinni minni. Báðar tölvurnar eru með nákvæmlega sama XP Pro, s.s. sett inn af sama disk og meira og minna allt stillt og set upp eins. Skrítið...
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
- Staðsetning: Reykjavík
Ef þetta allt saman verður til vandræða aftur þá er til ráð sem gæti hjálpað!
Þú verður að hafa vistað allt sem þarf að vista og ágætt væri að loka opnum forritum áður en þú reynir þetta.
Fara í Task Manager og velja EXPLORER.EXE og ýta á 'End Process' og ýta á yes ef þú færð aðvörun.
Velja síðan File flipan í Task Manager velja Run og skrifa: explorer
Edit: Ctrl-Alt-Delete til að komast í Task Manager
Ég veit ekki betur en svo að þetta sé í lagi.
Edit: ef vandamálið kemur oft upp, þá gæti verið ágætt að athuga með hvort það þurfi að defragmentera windows diskinn
Þú verður að hafa vistað allt sem þarf að vista og ágætt væri að loka opnum forritum áður en þú reynir þetta.
Fara í Task Manager og velja EXPLORER.EXE og ýta á 'End Process' og ýta á yes ef þú færð aðvörun.
Velja síðan File flipan í Task Manager velja Run og skrifa: explorer
Edit: Ctrl-Alt-Delete til að komast í Task Manager
Ég veit ekki betur en svo að þetta sé í lagi.
Edit: ef vandamálið kemur oft upp, þá gæti verið ágætt að athuga með hvort það þurfi að defragmentera windows diskinn