Veit Ekki skrifaði:wICE_man skrifaði:Svar.is skrifaði:Öflugasta fartölvan í heimi
Síðast þegar ég vissi var þetta ólöglegt og síðan eru til öflugri fartölvur, t.d. með 1260GB disk, GF7800GO osfv. Mjög öflug tölva og allt en þeð er alltaf jafn heimskulegt að segja svona, sérstaklega í tölvubransanum
Þetta má víst ekki, nema að þeir hafi sönnun að þetta sé besta fartölvan sem virðist ekki vera þar sem þessi sem þú minnist á er betri.
Held að þetta sé það sem þið eruð að tala um, rangt verð og "Rangur Titill Á vörui" er nokkurnveginn það sama
Kóði: Velja allt
5.5 Rangt verð í auglýsingu
Stundum kemur fyrir, að auglýsingar eru rangar t.d. að verð á þvottavél sé kr. 6.000.- í staðinn fyrir kr. 60.000.- Getur neytandinn þá krafið seljandann um vöruna á auglýsta verðinu? Svarið er oftast nei. Upphæðir, sem gefnar eru í auglýsingum teljast almennt ekki bindandi fyrir auglýsandann. Venjulega er litið á auglýsingu, sem hvatningu fyrir neytandann til að eiga viðskipti við seljandann. Skilmálar kaupanna og verðið er ákveðið þegar kaupandi og seljandi eiga viðskiptin sín á milli.
Í þessu sambandi er þó nauðsynlegt, að fram komi, að auglýst verð getur bundið seljandann. Þróun neytendaréttarins hefur verið í þá átt, að auglýsing er í auknum mæli skuldbindandi fyrir kaupandann.
Dæmi: Algengt er einkum hvað varðar ferðalög, að auglýst sé verð til ákveðins ákvörðunarstaðar t.d. frá kr. 15.000.- Þegar þú hringir síðan í ferðaskrifstofuna, er þér sagt, að því miður séu allar ódýru ferðirnar uppseldar, en eftir séu nokkrar ferðir sem kosti kr. 28.000.- Í þessu tilviki getur þú ekki krafist þess að kaupa ferðina á því verði, sem stóð í auglýsingunni. Seljandinn yrði þó að hafa ákveðnar ferðir til sölu á því verði, sem hann auglýsti lægst og sama gildir raunar um búðina, ef hún auglýsir vöru á ákveðnu verði. Hversu mikið fer eftir því hvaða vöru er um að ræða. Sé um mjög fáar ferðir að ræða á því verði, sem ferðaskrifstofan auglýsir lægst, þá ætti að taka það fram sérstaklega í auglýsingunni. Sé það ekki gert og vörurnar eru fáar t.d. ein ferð á lægsta verðinu, þá er um villandi auglýsingu að ræða, en það er brot á reglum um auglýsingar og slíkar auglýsingar er hægt að banna. Þó að svona auglýsing sé bönnuð, gefur það samt neytandanum venjulega ekki sérstakan rétt til að kaupa ódýru ferðina eða ódýru þvottavélina á því verði, sem auglýst var.
© Neytendasamtökin 2004
Lestu þetta, einnig ætla ég að segja að ég er ekki að brjóta höfundarréttarlög með því að coda þessu hérna því að ég las á síðunni að sé Höfundarréttur runninn út sé hann fallinn úr gildi