lófatölva


Höfundur
einarsig
Gúrú
Póstar: 511
Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
Reputation: 0
Staðsetning: 113 rvk
Staða: Ótengdur

lófatölva

Pósturaf einarsig » Þri 07. Feb 2006 15:13

Sælir.... er voða lítið búinn að kynna mér svona apparöt og er ekki að finna lófatölvuna sem uppfyllir skilyrðin hjá mér :?


þarf að vera með mobile office pakkanum
GPS
stórum skjá
og möguleika á að tengja við tölvuskjá og þráðlausa mús og lyklaborð(bluetooth ?)

Einhver sem getur bent mér á e-ð sem uppfyllir þetta eða nálægt því ?



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Pósturaf ponzer » Þri 07. Feb 2006 15:58

Sæll...

Ég keypti mér HP iPAQ rx3715 sem var með mobile office og stórum og góðum skjá, wireless mótakara og bluetooth, allveg toppgræja sem ég seldi síðan frænda mínum sem keypti GPS mótakara á hana og GPS kortaforrit sem er allveg að svínvirka...

Þannig að hún var með öllu því sem þú ert að leita eftir nema veit ekki hvort það sé hægt að tengja tölvuskjá,lyklaborð og mús við hana... Allavega hef ég bara gott um hana að segja..


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Pósturaf ponzer » Mið 08. Feb 2006 13:50

halldor skrifaði:Það eru náttúrulega til bluetooth lyklaborð og mýs.


Já en ertu viss um að þessar lófatölvur styði það ?


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 09. Feb 2006 00:09

Dell Axim x51v, hægt að fá kapal og hægt að sýna slideshow við allt að 1024x768, er með Office Mobile, 3.7" VGA skjár, 16MB skjákort.

Ef þú tekur ekki þessa vél þá verðuru að kaupa þér sér sérstakt CompactFlash kort til að búa til VGA signal og það gerir vélina virkilega bulky einnig sem það er ekki eins responsive.

Bluetooth lyklaborð virka með flestum vélum og það er líka hægt að nota sumar mýs en mýsnar virka þó ekki með öllum fullscreen forritum.

Gætir hugsanlega fengið x50v fyrir minni pening með Windows Mobile 2003 SE í stað Windows Mobile 5 sem er á x51. Windows Mobile 5 er með fullt af göllum og er hrikalega hægt en það þurkast þó ekki út úr minninu ef rafhlöðurnar klárast.