Jæja...
Jæja...
Hvernig finnst ykkur ?
Mobile Intel Pentium 4 2.0GHz
512mb 333MHz DDR minni
DVD / CD-RW sambyggt drif
15.2 Wide Screen SXGA skjár (1280*864)
GeForce4 Go 64MB Skjástýring
10/100 ethernet og 56K módem
snertimús og flýtihnappar
lithium-ion rafhlaða
2x Firewire, 3c USB 2.0,Infrarautt,S-Video
Parallel,Serial, PS/2, VGA, 2x PC Card
S/PDIF, SD/MMC kortalesari
StarOffice 6.0
MS Windows XP Home Edition
Jæja mér finnst þetta nokkuð fín tölva og væri alveg til í að fá hana í mitt herbergi. En ekki vitið þið hvort það skipti einhverju máli með lithium-ion rafhlöðu, er þetta góð rafhlaða ? Eða ég mundi nú vilja þegar ég væri kannski að fara til útlanda og vildi horfa á DVD mynd og myndir er 3 tímar en nægist bara í 2 tíma. Svo ég væri til í að ef einhver hefur reynslu að einhverju af þessu endilega segjir einhvað !
Mobile Intel Pentium 4 2.0GHz
512mb 333MHz DDR minni
DVD / CD-RW sambyggt drif
15.2 Wide Screen SXGA skjár (1280*864)
GeForce4 Go 64MB Skjástýring
10/100 ethernet og 56K módem
snertimús og flýtihnappar
lithium-ion rafhlaða
2x Firewire, 3c USB 2.0,Infrarautt,S-Video
Parallel,Serial, PS/2, VGA, 2x PC Card
S/PDIF, SD/MMC kortalesari
StarOffice 6.0
MS Windows XP Home Edition
Jæja mér finnst þetta nokkuð fín tölva og væri alveg til í að fá hana í mitt herbergi. En ekki vitið þið hvort það skipti einhverju máli með lithium-ion rafhlöðu, er þetta góð rafhlaða ? Eða ég mundi nú vilja þegar ég væri kannski að fara til útlanda og vildi horfa á DVD mynd og myndir er 3 tímar en nægist bara í 2 tíma. Svo ég væri til í að ef einhver hefur reynslu að einhverju af þessu endilega segjir einhvað !
Ágæt vél en bara Pentium 4M
Pentium M er málið, annað er bara old news í fartölvum.
LiIon er í lagi, nýjustu rafhlöðurnar eru með LiPolymer sem er aðeins betra.
Hins vegar líst mér illa á þetta Medion dót, hvað þá frá BT. Verða til einhverjir varahlutir og þjónusta eftir 1/2 ár?
hvað með support og driveruppfærslur?
Berðu þetta dót saman við t.d. Thinkpad T40 - eftir að hafa prófað hana á þetta ekki séns.
LiIon er í lagi, nýjustu rafhlöðurnar eru með LiPolymer sem er aðeins betra.
Hins vegar líst mér illa á þetta Medion dót, hvað þá frá BT. Verða til einhverjir varahlutir og þjónusta eftir 1/2 ár?
hvað með support og driveruppfærslur?
Berðu þetta dót saman við t.d. Thinkpad T40 - eftir að hafa prófað hana á þetta ekki séns.
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Júmm BT er algerlega laust við það að geta þjónustað nokkurn skapaðann hlut ............
Að vísu hefur Nýherji ekki alveg tekist sýna mér að þeir kunni að þjónusta ......
En þegar kemur að fartölvum þá finnst hún verða að vera með "sníp" annað er bara ekkert að virka .
Hvernig er það eru einu vélarnar með "sníp" IBM thinkpad??
Að vísu hefur Nýherji ekki alveg tekist sýna mér að þeir kunni að þjónusta ......
En þegar kemur að fartölvum þá finnst hún verða að vera með "sníp" annað er bara ekkert að virka .
Hvernig er það eru einu vélarnar með "sníp" IBM thinkpad??
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."