Uberslow nettenging @ simnet.is
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 227
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Uberslow nettenging @ simnet.is
Sælir.
Er að reyna niðurhala erlendis frá, þvílíkt og annað eins hægt niðurhal hef ég aldrei séð með ADSL. Heil 5 Kb/s rétt slagar í 7 Kb/s.
Langaði bara að þvarga smá.
Er kannski kapallinn farinn rétt einu sinni enn í Skotlandi?
Er að reyna niðurhala erlendis frá, þvílíkt og annað eins hægt niðurhal hef ég aldrei séð með ADSL. Heil 5 Kb/s rétt slagar í 7 Kb/s.
Langaði bara að þvarga smá.
Er kannski kapallinn farinn rétt einu sinni enn í Skotlandi?
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Ég er með 6mb adsl hjá simnet og það hefur verið að skíta á sig utanlands nýverið.. t.d. á torrent er kannski að dla fæl með 1000 seeders og 20/50 leechers og fæ 200kb max, skítt.
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 227
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Hafðu samband:
Er með 2000 ADSL frá Símanum. Var að reyna dl frá http://www.ahead.de , http://www.nero.com og http://www.msi.com.tw.
Fínn hraði innanlands dl. En ekki utanlands.
14MB driver tók óralangan tíma.
Fínn hraði innanlands dl. En ekki utanlands.
14MB driver tók óralangan tíma.
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Hafðu samband:
-
- Græningi
- Póstar: 36
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 10:40
- Hafðu samband:
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Hafðu samband:
-
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
DoRi- skrifaði:i think simnet is loosing its charm
When the fuck did simnet hafe ANY charm!!!!!!!
Skítafyrirtæki dauðans!!!!!!!
"Þú ert númer 1387 í röðinni"
Ömurlegasta þjónustufyrirtæki sögunnar og finnst mér þeir sem að nýta sér "ótakmarkað" erlent niðurhal símans og OgWtf en gætu verið hjá Hive ættu að skammast sín og jafnvel að íhuga alvarlega að sækja tíma hjá sálfræðingi
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Bc3 skrifaði:ég var hjá símonum með 6mb tengingu og ég var að fá góðan hraða á huga semsagt innanlands 900kbs en um leið og ég fór að dla utanlanda fékk ég kannski ef ég var heppin 20kbs..
hverskonar ofur tengingu ert þú með? 6Mbps = 768KBps. það er ekki séns að þú náir 900KBps
"Give what you can, take what you need."
Ef hann er með Skjáinn þá gæti verið að línan sé sett í 8Mb/s og hann ætti að ná rétt rúmlega 800K/s ef það er slökkt á Skjánum.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
Beatmaster skrifaði:DoRi- skrifaði:i think simnet is loosing its charm
When the fuck did simnet hafe ANY charm!!!!!!!
Skítafyrirtæki dauðans!!!!!!!"Þú ert númer 1387 í röðinni"
Ömurlegasta þjónustufyrirtæki sögunnar og finnst mér þeir sem að nýta sér "ótakmarkað" erlent niðurhal símans og OgWtf en gætu verið hjá Hive ættu að skammast sín og jafnvel að íhuga alvarlega að sækja tíma hjá sálfræðingi
Svo mikil ást í þér.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Beatmaster skrifaði:og finnst mér þeir sem að nýta sér "ótakmarkað" erlent niðurhal símans og OgWtf en gætu verið hjá Hive ættu að skammast sín og jafnvel að íhuga alvarlega að sækja tíma hjá sálfræðingi
lol, að spila leiki utanlands með hive er álíka skemmtilegt og láta 350kg kellingu, sem kallar sig Bobo, flengja sig með ljósastaur
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
fallen skrifaði:lol, að spila leiki utanlands með hive er álíka skemmtilegt og láta 350kg kellingu, sem kallar sig Bobo, flengja sig með ljósastaur
Dori- skrifaði:um daginn ætlaði ég að fara á BF2 server sem ég er alltaf að fá á milli 70-110 ms, en nýverið hefur það verið í kringum 400+
I rest my case biðst þó afsökunar á geðvonsku, er ekki mikill simnet aðdáandi, en Hive er á leiðinni, kemur eftir nokkra daga
Mjög ánægjulegt, er með Hive max sem á að vera 12 mb tenging en hún verður limited við 6 mb hérna hjá mér á Sauðárkróki því að samningurinn sem Hive gerði við Símann um af fá að keyra á þeirra kerfi (man einhver eftir grunnnetinu sem enginn vildi láta selja með símanum) er tappaður í 6 mb
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- has spoken...
- Póstar: 189
- Skráði sig: Þri 31. Jan 2006 16:19
- Hafðu samband:
Beatmaster skrifaði:fallen skrifaði:lol, að spila leiki utanlands með hive er álíka skemmtilegt og láta 350kg kellingu, sem kallar sig Bobo, flengja sig með ljósastaurDori- skrifaði:um daginn ætlaði ég að fara á BF2 server sem ég er alltaf að fá á milli 70-110 ms, en nýverið hefur það verið í kringum 400+
I rest my case biðst þó afsökunar á geðvonsku, er ekki mikill simnet aðdáandi, en Hive er á leiðinni, kemur eftir nokkra daga
Mjög ánægjulegt, er með Hive max sem á að vera 12 mb tenging en hún verður limited við 6 mb hérna hjá mér á Sauðárkróki því að samningurinn sem Hive gerði við Símann um af fá að keyra á þeirra kerfi (man einhver eftir grunnnetinu sem enginn vildi láta selja með símanum) er tappaður í 6 mb
ég er einmitt líka með það 6mb og það sökkar þvi við erum að borga það sama fyrir 6mb og þeir sem eru með 12mb í rvk