Jæja, núna ætla ég að byrja að pæla for real eitthvað í þessu.
Hvaða forritunal tungumál er best að læra þegar maður er bara að byrja í bransanum?
ég er búinn að fikta með C, en er ekki alveg að fatta heildar myndina, ég er búinn að lesa nokkrar tutoriala, en samt skil ég frekar lítið í þessu
Forritunarmál
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Kaus Java en C# er líka fínt ef þú nærð þér í tól eins og Visual Studio C# Express. Þekki ekki Python.
Java er mjög þægilegt forritunarmál með skýrum villuboðum (leið og maður lærir á þau) og auðvelt að nálgast upplýsingar. Getur notað cmd line Compiler en það eru líka til grafísk tól, sum ókeypis.
C# er líka mjög þægilegt og er með öflugu 'hluta' (e. Component) safni. Held að Visual Studio C# Express sé ókeypis út árið en það er líka cmd line Compiler sem kemur með .Net Framework.
Annars er aðal málið að finna tól sem hæfir hverju verkefni.
Java er mjög þægilegt forritunarmál með skýrum villuboðum (leið og maður lærir á þau) og auðvelt að nálgast upplýsingar. Getur notað cmd line Compiler en það eru líka til grafísk tól, sum ókeypis.
C# er líka mjög þægilegt og er með öflugu 'hluta' (e. Component) safni. Held að Visual Studio C# Express sé ókeypis út árið en það er líka cmd line Compiler sem kemur með .Net Framework.
Annars er aðal málið að finna tól sem hæfir hverju verkefni.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
- Staða: Ótengdur
Ég lærði þetta svona: C/C++ -> JAVA -> Python -> C# -> fleirri mál sem ég nota lítið sem ekkert.
Mér finnst ég standa mjög vel að vígi þó ég hafi ekki byrjað á Python. Ég reyndar ákvað ekki röðina nema að hluta.
Mér finnst ég standa mjög vel að vígi þó ég hafi ekki byrjað á Python. Ég reyndar ákvað ekki röðina nema að hluta.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds