Málið er að ég er með Acer Aspire 1690 ferða vél og er svona nýlega búinn að formatta og setja windows'ið upp í hana. Svo var ég að setja upp Acer Utilities í hana og eftir það er hún svona svakalega hæg.
Ég er búinn að henda út öllu sem ég setti og og keyra scan disk en ekkert lagast.
Hún er ekkert endilega að keyra á fullum aföstum nema að ég geri eitthvað í henni, þá rís CPU usage upp úr öllu valdi. Ég get t.d. ekki spilað tónlist almennilega því lögin hiksta alltaf.
Vitið þið um einhver ráð, því ég nenni ekki að vera að standa í því að format'a hana aftur.
Tölvan leiðinlega hæg
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
Höfundur - Geek
-
- Of mikill frítími
Ertu með vírusvörn? Prófaðu að slökkva á henni. Flestar vírusvarnir í dag eru með þann mjög leiðinlega fídus að skanna allt sem er skrifað/lesið af harðadisknum.. hægir svakalega á vinnslu.
En annars, er harðidiskurinn nokkuð fullur? Eða Page File of lítið? Getur nebblilega verið að stýrikerfið sé á fullu að svappa minni niður á disk og hafi ekki tíma í annað.
Byrjaði þetta eftir að þú settir Acer Utilities inn og var allt í lagi áður en þú gerðir það? Veistu hvað er í þeim pakka?
En annars, er harðidiskurinn nokkuð fullur? Eða Page File of lítið? Getur nebblilega verið að stýrikerfið sé á fullu að svappa minni niður á disk og hafi ekki tíma í annað.
Byrjaði þetta eftir að þú settir Acer Utilities inn og var allt í lagi áður en þú gerðir það? Veistu hvað er í þeim pakka?
-
Höfundur - Geek
Ég er með norton 2005 og hann gefur virkað mjög fínt hingað til, ekki verið með neitt vesen.
Page File er í algjöru lágmarki.
Harði diskurinn er svo gott sem tómur.
Þetta byrjaði allt þegar ég setti Acer Utilities inn, ég copy'a tónlist af disk inn í tölvuna þegar ég tók eftir því hvað hún var svakalega hæg.
Eina sem ég setti inn af þessum Acer disk var Acer eNetManagement og Acer eManager en ég er búinn að eyða báðu út. Ég hef alveg sett þetta inn áður, ekkert vesen fyrr en allt í ein núna.
Page File er í algjöru lágmarki.
Harði diskurinn er svo gott sem tómur.
Þetta byrjaði allt þegar ég setti Acer Utilities inn, ég copy'a tónlist af disk inn í tölvuna þegar ég tók eftir því hvað hún var svakalega hæg.
Eina sem ég setti inn af þessum Acer disk var Acer eNetManagement og Acer eManager en ég er búinn að eyða báðu út. Ég hef alveg sett þetta inn áður, ekkert vesen fyrr en allt í ein núna.
-
- Of mikill frítími
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Tölvan mín var mjög lengi að starta sér, opnaði kassann og sá að það var rykklessa í heatsinkinu...náði í ryksugu og n´una tekur bara eðlilegan tíma að starta.
Veit ekki hvort þetta hjálpar þér, hjálpaði mér allavega...
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Geek
Stutturdreki skrifaði:Opnaðu Device Manager og skoðaðu "Advanced Settings" flipan í Properties fyrir (primary/secondary) IDE Channel. Er Transfer Mode nokkuð stillt á PIO?
Nibb, það er stillt á DMA
EDIT: Nei, það er stillt á DMA if available, current transfer mode er samt PIO. Hverju skiptir það og vernig get ég breytt því?
Device 0 er stillt á PIO en Device 1 er stillt á Ultra DMA mode 2.
Síðast breytt af machinehead á Mið 01. Feb 2006 12:20, breytt samtals 1 sinni.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Veit Ekki skrifaði:Viktor skrifaði:Tölvan mín var mjög lengi að starta sér, opnaði kassann og sá að það var rykklessa í heatsinkinu...náði í ryksugu og n´una tekur bara eðlilegan tíma að starta.
Kannski aðeins meira mál með fartölvu.
Já...eins og ég sagði, veit ekki hvort þetta hjálpi þér. Bara svona nooba faq frá mér...
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Of mikill frítími
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?p=90529#90529
PIO er mun hægara en DMA sem gæti útskýrt þetta hökkt hjá þér.
Hinsvegar veit ég ekki hvaða köplum þú getur vixlað þar sem þú ert með fartölvu, ef það það virkar ekki að breyta yfir á DMA aftur, eins og gnarr bendir á að gæti hjálpað.
PIO er mun hægara en DMA sem gæti útskýrt þetta hökkt hjá þér.
Hinsvegar veit ég ekki hvaða köplum þú getur vixlað þar sem þú ert með fartölvu, ef það það virkar ekki að breyta yfir á DMA aftur, eins og gnarr bendir á að gæti hjálpað.
-
Höfundur - Geek
halldor skrifaði:Ætli Device 0 sé þá ekki bara geisladrifið og Device 1 harði diskurinn?machinehead skrifaði:Stutturdreki skrifaði:Opnaðu Device Manager og skoðaðu "Advanced Settings" flipan í Properties fyrir (primary/secondary) IDE Channel. Er Transfer Mode nokkuð stillt á PIO?
EDIT: Nei, það er stillt á DMA if available, current transfer mode er samt PIO. Hverju skiptir það og vernig get ég breytt því?
Það held ég ekki þar sem þetta er properties fyrir Primary IDE Cannel
-
- Of mikill frítími
Eh.. ? Þú ert væntanlega með bæði IDE harðandisk og IDE geisladrif í fartölvu. En Device 0 er næstum örugglega harðidiskurinn. Googlaði þetta aðeins og þar fann ég eitthvað um að ef það koma upp X-margar CRC villur þá lækki Windows Transfer Mode sjálfkrafa. Og það sé hægt að gera eitthvað registry fix til að stilla þetta til baka.machinehead skrifaði:halldor skrifaði:Ætli Device 0 sé þá ekki bara geisladrifið og Device 1 harði diskurinn?machinehead skrifaði:Stutturdreki skrifaði:Opnaðu Device Manager og skoðaðu "Advanced Settings" flipan í Properties fyrir (primary/secondary) IDE Channel. Er Transfer Mode nokkuð stillt á PIO?
http://support.microsoft.com/?kbid=817472
http://www.michna.com/kb/WxDMA.htm
(Í greininni frá Microsoft er minnst á að það sé líka hægt að uninstalla IDE drivernum.. sjá "Workaround")
-
Höfundur - Geek
Stutturdreki skrifaði:Eh.. ? Þú ert væntanlega með bæði IDE harðandisk og IDE geisladrif í fartölvu. En Device 0 er næstum örugglega harðidiskurinn. Googlaði þetta aðeins og þar fann ég eitthvað um að ef það koma upp X-margar CRC villur þá lækki Windows Transfer Mode sjálfkrafa. Og það sé hægt að gera eitthvað registry fix til að stilla þetta til baka.machinehead skrifaði:halldor skrifaði:Ætli Device 0 sé þá ekki bara geisladrifið og Device 1 harði diskurinn?machinehead skrifaði:Stutturdreki skrifaði:Opnaðu Device Manager og skoðaðu "Advanced Settings" flipan í Properties fyrir (primary/secondary) IDE Channel. Er Transfer Mode nokkuð stillt á PIO?
http://support.microsoft.com/?kbid=817472
http://www.michna.com/kb/WxDMA.htm
(Í greininni frá Microsoft er minnst á að það sé líka hægt að uninstalla IDE drivernum.. sjá "Workaround")
Þetta svinvirkaði! Takk kærlega