Gervigreind ai chatbot
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1804
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
- Staða: Ótengdur
Gervigreind ai chatbot
Hvaða forrit fyrir windows, vefsíður mælið þið með sem ekki þarf að greiða áskrift mánaðarlega.
Síðast breytt af jardel á Fim 19. Des 2024 12:38, breytt samtals 1 sinni.
Re: Gervigreind ai chatbot
Chatgpt 4o er sennilega sá besti núna eftir að claude hættu að veita þjónustu sína frítt.
En að öðru, miðað við þá vinnslu sem er á bakvið hvert prompt þá er ekkert skrýtið að þetta kosti eitthvað mánaðarlega.
Ef þú vilt algjörlega nörda þig í gang geturu hýst þína eigin gervigreind á home-server og reynt að þjálfa hann sjálfur en það er spurning um hvort það sé tímans virði
En að öðru, miðað við þá vinnslu sem er á bakvið hvert prompt þá er ekkert skrýtið að þetta kosti eitthvað mánaðarlega.
Ef þú vilt algjörlega nörda þig í gang geturu hýst þína eigin gervigreind á home-server og reynt að þjálfa hann sjálfur en það er spurning um hvort það sé tímans virði
geesle skrifaði:Chatgpt 4o er sennilega sá besti núna eftir að claude hættu að veita þjónustu sína frítt.
Einhversstaðar sá ég að þú getur sett upp ChatGPT 4o á tölvuna þína bara, þarf þá að þjálfa þann botta eða? Eða er hægt að fá hann "tilbúinn"?
Leikjavélin: AMD Ryzen 9 7900X3D | Nvidia 4070 SUPER | 3TB NVME Geymsla | Arctic Freezer 240MM | 32GB DDR5
Plex/Server: i7 10700 | 32GB DDR4 | 8TB Geymsla
Plex/Server: i7 10700 | 32GB DDR4 | 8TB Geymsla
-
- Besserwisser
- Póstar: 3226
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
ChatGPT er ljómandi fínt (borga reyndar fyrir pro áskrift) , mæli með að skoða Search GPT það er einnig í boði á fríu ChatGPT áskriftinni. Nota einnig Claude og Microsoft Copilot fríu áskriftinar til að bera saman output og mér finnst ChatGPT henta mér best en alltaf gott að fá annað álit og bera saman svör.
Er mjög ánægður með fríu Github Copilot í VS code , notar GPT 4.0 (Claude 3.5 preview er einnig í boði).
Er mjög ánægður með fríu Github Copilot í VS code , notar GPT 4.0 (Claude 3.5 preview er einnig í boði).
Just do IT
√
√
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1704
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Einhversstaðar sá ég að þú getur sett upp ChatGPT 4o á tölvuna þína bara, þarf þá að þjálfa þann botta eða? Eða er hægt að fá hann "tilbúinn"?
Kannski ekki chatgpt en .. https://ollama.com/.
Þeir eru svo með helling af tilbúnum modelum sem þú getur sótt og prófað, td. llama frá Meta https://ollama.com/library/llama3.3. Hef verið að prófa þetta heima með https://github.com/open-webui/open-webui og helsta vesenið er að ég er náttúrulega ekki með heilt gagnaver á bakvið svo það keyrir örlítið hægt (12 core, 32gb, quadro t2000).
Síðast breytt af Stutturdreki á Fös 20. Des 2024 10:23, breytt samtals 1 sinni.