þráðlaust net dettur út mínum vélum
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1326
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
þráðlaust net dettur út mínum vélum
sko þannig standa málin að netið er alltaf að detta út hjá mér eða oft mér dettur í hug að rouderinn sé eitthvað að fjandast vegna þess að netið dettur af öllum þráðlausu tölvunum en samt ekki snúru tengdu tölvunum hvað getur verið að?
er með 2 wireless tölvur stundum 3
og 2 snúru tengdar
er með 2 wireless tölvur stundum 3
og 2 snúru tengdar
Mazi -
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Of mikill frítími
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- Tölvutryllir
- Hafðu samband:
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Zyxel HW660 .. það er líka einn besti consumer router sem hefu rnokkurntíman verið gerður.
Ég setti eitt stikki þannig á gistiheimili sem ég sé um þráðlausa netið á. ég hef ekkert þurft að sjá um þráðlausa netið þar síðan í september.. þrátt fyrir að það séu allavega 10 notendur stanslaust.
Ég setti eitt stikki þannig á gistiheimili sem ég sé um þráðlausa netið á. ég hef ekkert þurft að sjá um þráðlausa netið þar síðan í september.. þrátt fyrir að það séu allavega 10 notendur stanslaust.
"Give what you can, take what you need."
-
- Of mikill frítími
Sko, gæði þráðlausra neta er ekki bara hægt að mæla í gæðunum á merkinu.
- Þráðlaus net eru bara ekki nógu örugg, ef einhverjum langar inn á þráðlausa netið þitt þá getur hann það. Ekkert sem þú getur gert til að koma í veg fyrir það nema kannski helst að gera það óaðgengilegt með fjarlægðar takmörkunum.
- Öfugt við routað snúru net, þar sem allar tölvur á netinu hafa td. 100Mb tenginu sína á milli, deila allar tölvur á þráðlausa netinu bandvíddinni. Er kannski allt í lagi fyrir 10 notendur sem eru að browsa netið með 1Mb internet tenginu en svakalegur flöskuháls fyrir flest all annað.
- Alltof margt sem truflar þráðlausar sendingar.
Annars er öllum algerlega frjálst að hafa aðrar skoðanir á þessu en ég Og ekki gleyma upphaflega vandamálinu hjá maro
- Þráðlaus net eru bara ekki nógu örugg, ef einhverjum langar inn á þráðlausa netið þitt þá getur hann það. Ekkert sem þú getur gert til að koma í veg fyrir það nema kannski helst að gera það óaðgengilegt með fjarlægðar takmörkunum.
- Öfugt við routað snúru net, þar sem allar tölvur á netinu hafa td. 100Mb tenginu sína á milli, deila allar tölvur á þráðlausa netinu bandvíddinni. Er kannski allt í lagi fyrir 10 notendur sem eru að browsa netið með 1Mb internet tenginu en svakalegur flöskuháls fyrir flest all annað.
- Alltof margt sem truflar þráðlausar sendingar.
Annars er öllum algerlega frjálst að hafa aðrar skoðanir á þessu en ég Og ekki gleyma upphaflega vandamálinu hjá maro
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
skil ekki hvað þið eruð að hvarta, jújú þráðlaust net er crapp ef maður er með borðtölvu, en bráðnauðsinlegt ef maður er með lappa, annars þá ætti fólk virkilega að læsa routerunum sínum, var einhvern tíman í rvk og tölvuna vantadi VLC til að spila dvd, keyrði niður þarna hjá Mcdonalds, 32 þráðlausnet og þar af 12 ólæst
svo má með ganni geta að það eru 2 þráðlaus net hjá Staðaskála, bæði ólæst..vildi bara share-a
svo má með ganni geta að það eru 2 þráðlaus net hjá Staðaskála, bæði ólæst..vildi bara share-a
-
- Of mikill frítími
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
Þráðlaust net er auðvitað frábært ef menn eru með fartölvu inná heimilinu
sjálfur t.d. spila ég alla tónlist og kvikmyndir af borðvélini í gegnum þráðlausa netið
netið dregur svo útum allt húsið
Það skiptir líka miklu máli hvernig netkort menn eru með
sjálfur var ég með planet pmcia þráðlaust netkort og var í sífelldu veseni með netið heima og í skólanum
svo komst ég yfir thompson netkort og prófaði það og allt í góðu lagi eftir það
er búinn að setja thompson netkort í allar þrjár ferðavélarnar hérna heima og af þeim eru ein nýleg hp og ein nýleg ibm vél sem áttu í þessum sömu vandræðum
sjálfur t.d. spila ég alla tónlist og kvikmyndir af borðvélini í gegnum þráðlausa netið
netið dregur svo útum allt húsið
Það skiptir líka miklu máli hvernig netkort menn eru með
sjálfur var ég með planet pmcia þráðlaust netkort og var í sífelldu veseni með netið heima og í skólanum
svo komst ég yfir thompson netkort og prófaði það og allt í góðu lagi eftir það
er búinn að setja thompson netkort í allar þrjár ferðavélarnar hérna heima og af þeim eru ein nýleg hp og ein nýleg ibm vél sem áttu í þessum sömu vandræðum
This monkey's gone to heaven
-
- Tölvutryllir
- Hafðu samband:
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
Stutturdreki skrifaði:- Þráðlaus net eru bara ekki nógu örugg, ef einhverjum langar inn á þráðlausa netið þitt þá getur hann það. Ekkert sem þú getur gert til að koma í veg fyrir það nema kannski helst að gera það óaðgengilegt með fjarlægðar takmörkunum.
Bíddu, er ekki alveg hægt að læsa þessu með t.d. WEP lykli, rétt nafn, ákveðnu lykilorði inn á hann, og kannski ákveðin tíma sem tölvur hafa til að skrá sig?
Er þá enn eitthvað auðvelt að komast inn?
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Stutturdreki skrifaði:Ok.. þetta er bara algengt vandamál með Linksys WAG54G.
Dettur þráðlausa netið allstaðar út á sama tíma? Þ.e. í öllum tölvunum á þráðlausa netinu. Getur prófað að skipta um channel.
Annars er þrauðlaust net algert drasl, alltof mikið sem getur truflað það
ok hvernig skipti ég um channel?.
ps: er með wireless á öllu tölvu ruslinu minu
útaf því að pabbi hatar snúrur
Mazi -
-
- Of mikill frítími
maro skrifaði:ok hvernig skipti ég um channel?.
Eh.. einhverstaðar í stillingum á þráðlausa netinu í Routernum? Þekki ekki þennann Segam. Hjá mér heitir það einfaldlega "Wireless Channel" undir "Wireless" -> "Basic Wireless Settings" og tekur gildi frá 1 til 13, en ég er með Linksys WAG54G.. sem hefur því miður verið algerlega til friðs síðan ég ákvað að fá mér Zylex 660 næst þegar Linsksysinn yrði með vesen..
Það hljóta að vera einhverjar stillingar síður fyrir þráðlausa netið hjá þér og þar undir ætti að vera eitthvað 'channel' thingy.
-
- Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
maro skrifaði:Stutturdreki skrifaði:Ok.. þetta er bara algengt vandamál með Linksys WAG54G.
Dettur þráðlausa netið allstaðar út á sama tíma? Þ.e. í öllum tölvunum á þráðlausa netinu. Getur prófað að skipta um channel.
Aldrei láta svoleiðis fólk vita að þráðlaust sé í boði...
kveðja, Rusty
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Rusty skrifaði:maro skrifaði:Stutturdreki skrifaði:Ok.. þetta er bara algengt vandamál með Linksys WAG54G.
Aldrei láta svoleiðis fólk vita að þráðlaust sé í boði...
hahaha já.
hann vill þráðlausar rafmagnsnúrur líka úff eins gott að það sé ekki til
Mazi -
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Stutturdreki skrifaði: Öfugt við routað snúru net, þar sem allar tölvur á netinu hafa td. 100Mb tenginu sína á milli, deila allar tölvur á þráðlausa netinu bandvíddinni. Er kannski allt í lagi fyrir 10 notendur sem eru að browsa netið með 1Mb internet tenginu en svakalegur flöskuháls fyrir flest all annað.
Mér finnst þetta einmitt mjög skondið.
Sama fólk sem brjálast ef það lendir á 10mbit sviss, vill alltaf vera á 100mb, er á móti hubbum, vill helst gigabit svissa útum allt... notar þráðlaust net til þess að vera "cool" þó það sé möguleiki á tengil við hliðin á tölvunni.
CraZy skrifaði:jújú þráðlaust net er crapp ef maður er með borðtölvu,
Afhverju er þráðlaust net e-ð meira crap ef maður er með borðtölvu?
Þráðlaus kort eru reyndar bara nokkuð vinsæl í borðtölvur til þess að komast hjá því að leggja snúrur á milli herbergja.
Oftar en ekki er router bara settur hjá símanum/einhvernstaðar miðsvæðis og þráðlausa netið á að dekka stofuna (fyrir þá með laptop) og e-ð herbergi sem "krakkinn" er með borðvél.
Mkay.