Góðan og blessaðan.
Var að lenda í því að windows kerfi ákvað að uppfæra sig og nún er allt í taskbarinu horfið. Sem sagt network, sound, örin með fullt af drasli.
Ef ég fer í stillingar er þetta allt haka sýnilegt Búin að reyna ýmsar aðferðir á netinu en engin þeirra hefur komið þessu drasli aftur upp.
Windows 10 update til vandræða
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2149
- Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
- Staða: Ótengdur
Windows 10 update til vandræða
- Viðhengi
-
- Taskbar.png (33.05 KiB) Skoðað 2488 sinnum
-
- Icons.png (271.65 KiB) Skoðað 2488 sinnum
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Re: Windows 10 update til vandræða
Ertu ekki bara komin í Tablet Mode? Breytir því í hægra horninu.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1081
- Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Talandi um slíkt. Bluetooth hvarf úr tölvunni minni! Ég var að ýta á bluetooth boxið sem birtist í ofanverðri mynd ef þú ert með bluetooth, til að slökkva á því. Var búinn að nota það með ágætum við smartspeaker sama dag. Bara hvarf. Ef ég fer í bluetooth í settings þá stendur "bluetooth is turned off" allt grátt og get ekki ýtt á neitt. Með því steiktara sem ég hef lent í síðastliðna sólarhringa. Ég sem var svo ánægður með að vera nota þetta. Eitthvað bug. Ætla prófa Windows Reset til að sjá hvort það kippi þessu ekki í liðinn.
Gæti líka virkað fyrir þig Dúlli. Ef það var ekki bara að slökkva á Tablet Mode eins og einarhr sagði.
https://support.microsoft.com/en-us/hel ... ry-options
Gæti líka virkað fyrir þig Dúlli. Ef það var ekki bara að slökkva á Tablet Mode eins og einarhr sagði.
https://support.microsoft.com/en-us/hel ... ry-options
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2149
- Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
einarhr skrifaði:sss.jpgErtu ekki bara komin í Tablet Mode? Breytir því í hægra horninu.
Glæsilegt, þetta er dottið inn, hver elskar ekki windows updates