Nú vantar mig smá hjálp/upplýsingar. Ég er orðinn langþreyttur á Linksys routerinum mínum (WAG54G) og ég hef grun um að netveitan sem ég er hjá sé ekkert alltof traust (get ekki verið viss meðan ég er að nota þennan router). (Ég er tengdur gegnum HÍ).
Hvernig reynslu hafa menn af því að spila MMORPG leiki (WOW!!) hjá þessum netveitum sem eru í boði, helst vil ég samt fá að vita hvernig Hive er að reynast í þessu.
Svo er ég líka forvitinn að vita hvort þráðlausir routerar eru algert nei í svona netleikjum, auka þeir laggið mikið?
Skipta um ISP vegna tölvuleikjaspilunar.
Alls ekki fá þér tengingu frá Hive fyrir tölvuleikjaspilun!
Ég er að fá 400-4000ms í WoW á meðan félagi minn sem spilar með mér er alltaf með stöðugt 130ms frá símanum.
Að auki eru endalaus helvítis vandræði með eitthvað hjá Hive. Ég stórefast um að linkur til evrópu geti bætt upp fyrir óhæfni starfsmanna Hive sem virðast ekki getað haldið uppi stöðugu neti.
Ég er að fá 400-4000ms í WoW á meðan félagi minn sem spilar með mér er alltaf með stöðugt 130ms frá símanum.
Að auki eru endalaus helvítis vandræði með eitthvað hjá Hive. Ég stórefast um að linkur til evrópu geti bætt upp fyrir óhæfni starfsmanna Hive sem virðast ekki getað haldið uppi stöðugu neti.
-
- Nýliði
- Póstar: 4
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2005 15:38
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Wow þarf næstum enga bandvídd en hann er MJÖG viðkvæmur fyrir öllu packetloss. Það er örugglega það sem að þú ert að lenda í.
Annaðhvort ertu ekki að fá gott merki frá ISP´num eða þetta eru hreinlega truflanir í Þráðlausasambandinu þínu við Linksys sendinn.
Það er hægt að komast að því hvað er að.. Getur prófað að beintengja þig í hann með cat5 kapli (ef það er hægt) og traca t.d. mbl.is og traca mbl.is þegar þú ert tengdur þráðlaust.
Svo geturu prófað að skipta um snúruna frá routernum og í símatengilinn og tracað aftur. Ef að þú ert ekki að fá alla pakkana til baka er eitthvað að.
Oftast er fólk að fá lélegan svartíma en er að ná að senda alla pakkana frá sér samt.
(traca= start,run,cmd, og skrifa Tracert mbl.is)
Vona ða þetta geti eitthvað hjálpað þér
Annaðhvort ertu ekki að fá gott merki frá ISP´num eða þetta eru hreinlega truflanir í Þráðlausasambandinu þínu við Linksys sendinn.
Það er hægt að komast að því hvað er að.. Getur prófað að beintengja þig í hann með cat5 kapli (ef það er hægt) og traca t.d. mbl.is og traca mbl.is þegar þú ert tengdur þráðlaust.
Svo geturu prófað að skipta um snúruna frá routernum og í símatengilinn og tracað aftur. Ef að þú ert ekki að fá alla pakkana til baka er eitthvað að.
Oftast er fólk að fá lélegan svartíma en er að ná að senda alla pakkana frá sér samt.
(traca= start,run,cmd, og skrifa Tracert mbl.is)
Vona ða þetta geti eitthvað hjálpað þér
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Síminn.
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900