Vandamál með Internet Explorer.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2855
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
- Staða: Ótengdur
Vandamál með Internet Explorer.
Sælir.
Ég er með lappa hérna sem vill ekki nota Internet Explorer.
Vandamálið er að þegar ég klikka á iexplorer frýs hann, en þegar ég opna my computer og slæ þar inn, virkar explorerinn.
Þetta er ekki mín vél, heldur vél hjá 50 ára gömlu fólki sem getur ekki vanið sig á neitt annað en Internet Explorer þannig þið sem ætlið að vera sniðugir og mæla með Firefox, megið sleppa því.
Ég er með lappa hérna sem vill ekki nota Internet Explorer.
Vandamálið er að þegar ég klikka á iexplorer frýs hann, en þegar ég opna my computer og slæ þar inn, virkar explorerinn.
Þetta er ekki mín vél, heldur vél hjá 50 ára gömlu fólki sem getur ekki vanið sig á neitt annað en Internet Explorer þannig þið sem ætlið að vera sniðugir og mæla með Firefox, megið sleppa því.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
CendenZ skrifaði:þoli ekki þegar fólk heldur að maður sé tölvuviðgerðarmaður og geti fixað allt á no-time einsog í bíómyndunum, og síðan taki ekkert fyrir
Er ekki spurning um að stofna bara stuðningshóp milli okkar
Er orðinn þokkalega pirraður á freebee innan fjölskyldunnar
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
-
- Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2005 18:11
- Staðsetning: Blönduós
Le Drum skrifaði:CendenZ skrifaði:þoli ekki þegar fólk heldur að maður sé tölvuviðgerðarmaður og geti fixað allt á no-time einsog í bíómyndunum, og síðan taki ekkert fyrir
Er ekki spurning um að stofna bara stuðningshóp milli okkar
Er orðinn þokkalega pirraður á freebee innan fjölskyldunnar
Þokkalega sammála því
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
Re: Vandamál með Internet Explorer.
CendenZ skrifaði:Ég er með lappa hérna sem vill ekki nota Internet Explorer.
Ég átti einusinni lappa sem vildi ekki fara í bað, því tölvur hafa svo mikinn persónuleika og sjálfsvilja.
-
Höfundur - Stjórnandi
daz og icecaveman
Djöfull nenniði að væla um eitthvað sem skiptir ekki rassgat máli
ræðið þetta í private.
viljiði ekki ræða síðan hvað Metallica er lang best og allt annað sökkar ?
Ekkert nema asnaskapur að eyðileggja þráðin svona, og þetta er ekki í fyrsta skipti sem icecaveman eyðileggur þræði, og örugglega ekki það síðasta.
fokkíng retard
ræðið þetta í private.
Ekkert nema asnaskapur að eyðileggja þráðin svona, og þetta er ekki í fyrsta skipti sem icecaveman eyðileggur þræði, og örugglega ekki það síðasta.
fokkíng retard
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
CendenZ skrifaði:daz og icecaveman
ræðið þetta í private.
fokkíng retard
Hvernig væri að dónar eins og þú lærðu aðeins að lesa? Ég hef ekki verið að rökræða um eitt eða neitt við einn eða neinn á þessum þræði.
Hvernig væri að stjórnendur hérna myndu taka sig til og áminna/banna þennan notanda fyrir dónaskap, ég tek ekki vel í að vera kallaður "retard".
-
Höfundur - Stjórnandi
Daz skrifaði:CendenZ skrifaði:daz og icecaveman
ræðið þetta í private.
fokkíng retard
Hvernig væri að dónar eins og þú lærðu aðeins að lesa? Ég hef ekki verið að rökræða um eitt eða neitt við einn eða neinn á þessum þræði.
Hvernig væri að stjórnendur hérna myndu taka sig til og áminna/banna þennan notanda fyrir dónaskap, ég tek ekki vel í að vera kallaður "retard".
Lærðu sjálfur að lesa, ég er að tala um Icecaveman þarna neðst, ekki þig, sérðu ekki nickið ?
Viltu að ég geri það bold fyrir þig ? done, núna geturu kannski séð nickið.
og btw, efst í bréfinu er ég að tala um ykkur tvo þarsem þið eruð að rústa þessum þræði með tilgangslausu bulli, hvað næst ? ætliði að tala um hvað ein hljómsveit er betri en hin þegar einhverjum vantar ráð varðandi skjáin sinn ?
Meira ruglið hvernig þið (ekki bara daz, heldur margir aðrir) sem ná að breyta þráðum í alveg ótrúlegustu vitleysu
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
CendenZ skrifaði:ég setti upp sp2 á þessa vél og þetta reddaðist.
CendenZ skrifaði:Firefox yfir allt.
CendenZ skrifaði:viljiði ekki ræða síðan hvað Metallica er lang best og allt annað sökkar ?
CendenZ skrifaði:Meira ruglið hvernig þið (ekki bara daz, heldur margir aðrir) sem ná að breyta þráðum í alveg ótrúlegustu vitleysu
Vandamálið er leyst, þú varst að taka þátt í því að breyta umræðuefninu og svo kallaru einn þeirra sem tóku þátt í þeim retards afþví hann kom með sömu fullyrðingu og þú, bara um annað forrit.
Ekki kalla aðra spjallara retards, IceCaveman eða aðrir áttu það ekki skilið í þessari umræðu. Persónulegt skítast á ekki heima hér.
-
- Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:CendenZ skrifaði:ég setti upp sp2 á þessa vél og þetta reddaðist.CendenZ skrifaði:Firefox yfir allt.CendenZ skrifaði:viljiði ekki ræða síðan hvað Metallica er lang best og allt annað sökkar ?CendenZ skrifaði:Meira ruglið hvernig þið (ekki bara daz, heldur margir aðrir) sem ná að breyta þráðum í alveg ótrúlegustu vitleysu
Vandamálið er leyst, þú varst að taka þátt í því að breyta umræðuefninu og svo kallaru einn þeirra sem tóku þátt í þeim retards afþví hann kom með sömu fullyrðingu og þú, bara um annað forrit.
Ekki kalla aðra spjallara retards, IceCaveman eða aðrir áttu það ekki skilið í þessari umræðu. Persónulegt skítast á ekki heima hér.
Mætti ég þá koma með þá tillögu að loka þræðinum fyrst vandamálið er bæði leyst og mér sýnist vera að koma upp "flame war" hérna
Bara tillaga
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Sleit umræðunum um nýja netscapeinn vs. firefox út svo ég gæti læst þessum. Þarna voru málefnalegar umræður í gangi sem geta haldið áfram þrátt fyrir þetta rugl.
Hann er hérna: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=7642
Hann er hérna: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=7642