Kvöldið spjallverjar. Mig langaði til að forvitnast hvort að einhver annar er að lenda í hægagangi erlendis frá, ég er hjá Hringdu. Búinn að taka nokkur speedtest (speedtest.net, testmy.net) þar sem að ég fæ alveg fínan hraða innanlands en svona 10% af því sem ég á að fá erlendis.
Any ideas ?
Utanlandstraffík hæg ??
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 4
- Skráði sig: Fim 24. Mar 2016 18:22
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1616
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
Re: Utanlandstraffík hæg ??
Virkar fínt hjá mér er líka hjá hringdu vísu ljósnet en ekkert slow nota netflix wow
allt kvöld ekkert slow net
allt kvöld ekkert slow net
Ég er líka hjá Hringdu og ég hef verið að lenda í að netflix, hulu og annað streymi er að hökta undanfarið og núna áðan datt internetið út í 15-20 mín (hefur líka gert það nokkrum sinnum undanfarnar vikur.).
Ég prófaði að gera hraðapróf núna eftir að það kom inn aftur og ég er að ná fullum hraða innanlands og fullum upload hraða til útlanda en eftir því hvaða server ég prófa þá er ég að ná 15-40% hraða í utanlandsdownloadi.
Ég prófaði að gera hraðapróf núna eftir að það kom inn aftur og ég er að ná fullum hraða innanlands og fullum upload hraða til útlanda en eftir því hvaða server ég prófa þá er ég að ná 15-40% hraða í utanlandsdownloadi.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1616
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
það er eitthvað vesen með netflix miða hjá mér núna nær ekki að loada video link samband við netflix vesen http://downdetector.com/status/netflix
ps virkar smá í kvöld svo ekkert meir eins og er
ps virkar smá í kvöld svo ekkert meir eins og er
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 303
- Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Útlandasambandið hefur verið í toppmálum en við höfum heyrt af vandamálum í tengslum við Netflix. Það virðist hafa byrjað á svipuðum tíma og Netflix tilkynnti að það myndi leitast við að skerða aðgengi í gegnum VPN og DNS þjónustur. Ef þið eruð að nota slíkar þjónustur megiði endilega prufa að slökkva á þeim til að sjá hvort vandamálið lagist.
ég er hjá hringiðunni, og utanlandstraffíkin er búin að vera skelfileg síðustu dagana.. er kannski að fá svona 1MB/sek..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Er hjá Símanum og netið er komið í algjört rugl í dag. Sumar síður virka en eru slow, aðrar virka ekki neitt. Íslenskar síður virðast virka, og YouTube (bara í sd og mjög slow samt). Facebook virkar ekkert. Síður sem ég nota fyrir vinnuna eru óaðgengilegar.
Þetta er alveg óþolandi!
Þetta er alveg óþolandi!
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- FanBoy
- Póstar: 752
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
ljósnet hjá hringdu og í góðu lagi með hana hér
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
Er hjá Símanum og allt í húrrandi næsheitum yfir páskana, bæði niðurhal, streymi og online spilun.