Flottur nethraði - mont!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16534
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Flottur nethraði - mont!
Smá mont!
Ákvað að setja upp leik sem tekur 54.4GB en áður en ég ýtti á INSTALL þá kom upp að áætlaður tími væri um 18. klukkutímar.
Það tók innan við 13 mínútur að klára ferlið, þetta er hálf óraunverulegt.
Gæti ekki verið ánægðari með nettenginguna, takk Hringdu og Gagnaveita
Ákvað að setja upp leik sem tekur 54.4GB en áður en ég ýtti á INSTALL þá kom upp að áætlaður tími væri um 18. klukkutímar.
Það tók innan við 13 mínútur að klára ferlið, þetta er hálf óraunverulegt.
Gæti ekki verið ánægðari með nettenginguna, takk Hringdu og Gagnaveita
- Viðhengi
-
- hraði.PNG (111.94 KiB) Skoðað 2932 sinnum
-
- Hraði2.JPG (18.33 KiB) Skoðað 2932 sinnum
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Re: Flottur nethraði - mont!
Fór leikurinn á SSD disk?
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Bíð spenntur eftir að prófa þetta sjálfur, var að fá bara í dag nýtt gagnaveitubox til að geta tekið á móti 500mb
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
braudrist skrifaði:Fór leikurinn á SSD disk?
Þú nærð auðveldlega upp í 100+ MB/s með venjulegum hörðum disk.
Just sayin'...
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Og af því að ég er að deyja úr hamingju þá skal ég láta fylgja með að ég var tengdur með WI-FI.
Pælið líka í einu, venjulegur DVD diskur er 4.7GB þannig að þetta væri um það bil 12 stappfullir DVD diskar, ég hugsa að það tæki lengri
tíma að lesa 12 DVD diska í uppsetningu en með svona súpertengingu. HDD í gamla 27" iMac 2009 sem ég átti var að maxa 82MBs R/W og USB2 drifið á TV tölunni gefur mér max 30MBs, að sækja forrit að utan með allt að 64MBs er bara geggjun. Hugsið ykkur hvernig þetta verður með 1000/1000. Þá fer búnaðurinn ykkar að verða flöskuhálsinn en ekki tengingin.
Pælið líka í einu, venjulegur DVD diskur er 4.7GB þannig að þetta væri um það bil 12 stappfullir DVD diskar, ég hugsa að það tæki lengri
tíma að lesa 12 DVD diska í uppsetningu en með svona súpertengingu. HDD í gamla 27" iMac 2009 sem ég átti var að maxa 82MBs R/W og USB2 drifið á TV tölunni gefur mér max 30MBs, að sækja forrit að utan með allt að 64MBs er bara geggjun. Hugsið ykkur hvernig þetta verður með 1000/1000. Þá fer búnaðurinn ykkar að verða flöskuhálsinn en ekki tengingin.
GuðjónR skrifaði:Og af því að ég er að deyja úr hamingju þá skal ég láta fylgja með að ég var tengdur með WI-FI.
Það er nú kominn tími á að búnaðurinn fari að vera flöskuháls....buinn að vera með sömu tölvu í meira en 2 ár og það hefur ALDREI gerst áður
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Og af því að ég er að deyja úr hamingju þá skal ég láta fylgja með að ég var tengdur með WI-FI.
Nýji routerinn að gera góða hluti
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Aaandskotinn! Og ég sem hef verið hæstánægður með Ljósnet sem er 10 sinnum hægara en þetta.. og er að fara að flytja á svæði sem nær ekki meira en ADSL djööö
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Danni V8 skrifaði:Aaandskotinn! Og ég sem hef verið hæstánægður með Ljósnet sem er 10 sinnum hægara en þetta.. og er að fara að flytja á svæði sem nær ekki meira en ADSL djööö
Ekki vildi þjónustufulltrúi Símans meina það þegar ég skilaði inn IPTV lyklinum fyrir nokkkrum mánuðum, hún sagði án þessa að blikkna að ljósleiðari væri hvorki hraðari né betri en ljósnetið.
Ég svaraði kurteysislega og sagðist myndi koma aftur ef ljóseiðarinn ylli mér vonbrigðum, hehehehe.
-
- Of mikill frítími
GuðjónR skrifaði:Danni V8 skrifaði:Aaandskotinn! Og ég sem hef verið hæstánægður með Ljósnet sem er 10 sinnum hægara en þetta.. og er að fara að flytja á svæði sem nær ekki meira en ADSL djööö
Ekki vildi þjónustufulltrúi Símans meina það þegar ég skilaði inn IPTV lyklinum fyrir nokkkrum mánuðum, hún sagði án þessa að blikkna að ljósleiðari væri hvorki hraðari né betri en ljósnetið.
Ég svaraði kurteysislega og sagðist myndi koma aftur ef ljóseiðarinn ylli mér vonbrigðum, hehehehe.
Haha kannski notar þessi þjónustufulltrúi netið bara fyrir facebook og Youtube. Þar finnurðu engan stórmun á ljósneti og ljósleiðara.
En þetta Steam screenshot segir allt. Þú ert að peak-a í 62,2 MB/s á meðan ég peak-a í 6,2 MB/s. Og eftir tvo mánuði verður það svona 1,2 MB/s hjá mér
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Hvert ertu að flytja Danni? Ef þú ert að fara uppá Ásbrú þá er Míla að vinna í Ljósnetsvæðingu þar.
https://www.mila.is/framkvaemdir/aaetlanir-ljosnets/
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
Ég er með DSL-AC68U fyrir Ljósnetið og er ágætlega sáttur við hann fyrir utan þráðlausanetið, það er mjög inconsistant á tímum, þá sérstaklega á 5GHz. Ég var áður með 1st gen Apple Airport Extreme og var gríðarlega sáttur með það, það er kannski ekki pakkað af fítusum en mjög stable og consistant merki.
Ég er ekki viss hvort maður eigi að splæsa í svona úber græju og vona að það sé betra en á 68U eða kaupa nýjan Airport Extreme.
Ég er ekki viss hvort maður eigi að splæsa í svona úber græju og vona að það sé betra en á 68U eða kaupa nýjan Airport Extreme.
-
- Of mikill frítími
emmi skrifaði:Hvert ertu að flytja Danni? Ef þú ert að fara uppá Ásbrú þá er Míla að vinna í Ljósnetsvæðingu þar.
Oh wow! Þvílík snilld! Bróðir minn er þarna með eitthvað dót frá Kapalvæðingu í Kef sem nær í netið í gegnum sjónvarpskapalinn. Nær ca helmingnum af Ljósnets hraðanum en latancy í leikjum er víst algjört drasl. Það gengur ekki upp fyrir mig.
Algjör snilld að það sé verið að vinna að Ljósneti uppá Ásbrú á þessu ári. Þá er ég klárlega að fara að halda mig hjá Símanum og fá Ljósnetið þegar það kemur
U just made my night
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
emmi skrifaði:Ég er ekki viss hvort maður eigi að splæsa í svona úber græju og vona að það sé betra en á 68U eða kaupa nýjan Airport Extreme.
Ég er/var með 3.d gen af Airport Time Capsule, valið stóð á milli þess að fara í nýju útgáfuna (sem er reyndar orðin tveggja ára) eða þennan Asus, eftir vandlega yfirlegu þá varð Asus fyrir valinu, sé ekki eftir þeirri ákvörðun.
GuðjónR skrifaði:emmi skrifaði:Ég er ekki viss hvort maður eigi að splæsa í svona úber græju og vona að það sé betra en á 68U eða kaupa nýjan Airport Extreme.
Ég er/var með 3.d gen af Airport Time Capsule, valið stóð á milli þess að fara í nýju útgáfuna (sem er reyndar orðin tveggja ára) eða þennan Asus, eftir vandlega yfirlegu þá varð Asus fyrir valinu, sé ekki eftir þeirri ákvörðun.
Það er per se ekkert að hraðanum í nýjasta Airport Exrtreme 800.11ac, en það er hugbúnaðurin og stjórnuni sem ræður baggamun á milli þessara tveggja, er það eina ástæðan fyrir að ég seldi minn og fæ þennan Asus á morgun.
Þetta er á Netgear R7000 AC1900 router sem ég er með , reyndar með Asuswrt-merlin firmware
og 500Mbit hjá Hringdu, fæ fullan 500Mbit í báðar áttir með ethernet kappli, þetta er Wifi hjá mér á speedtest.net
Örugglega fullt af routers sem ná góðum hraða fyrir eina vél......en hvað þegar það eru komin 14 wifi tæki eins og er t.d. heima hjá mér, hvernig fer það með hraðan hjá ykkur?
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
Þá mun þessi Asus örugglega virka vel fyrir þig, ég er hinsvegar með allt wired nema símana og iPad þannig að ég á mjög erfitt að réttláta svona útgjöld í wifi router. :p
MU-MIMO er reyndar í Alpha stage hjá Asus og ekki von á því í final útgáfu fyrr en seint á árinu las ég á smallnetbuilderforums.
MU-MIMO er reyndar í Alpha stage hjá Asus og ekki von á því í final útgáfu fyrr en seint á árinu las ég á smallnetbuilderforums.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:Örugglega fullt af routers sem ná góðum hraða fyrir eina vél......en hvað þegar það eru komin 14 wifi tæki eins og er t.d. heima hjá mér, hvernig fer það með hraðan hjá ykkur?
Sama hérna, er með á annan tug wi-fi tækja þegar allt er talið og einn sendir er ekki að ráða við það, ASUS er með þrjá senda, en nánast eins og að vera með þrjá routera, er búinn að deilja tækjunum á milli senda og allir ná frábærum hraða.
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
Hefur einhver verslað af superkaup.is? Tók eftir þessu þar, http://superkaup.is/product/asus-rt-ac5 ... er-ac-5300
emmi skrifaði:Hefur einhver verslað af superkaup.is? Tók eftir þessu þar, http://superkaup.is/product/asus-rt-ac5 ... er-ac-5300
Ég pantaði minn bara beint frá B&H í bandaríkjunum, 3 virkir dagar og kostaði 71þús.