Góða kvöldið,
Ég hef verið í vandamálum með að tengjast netflakkaranum mínum (Lacie Cloudbox) síðustu tvær vikur og ég gruna að þetta tengist eitthvað sjálfvirkri uppfærslu á Win 10 Home. Ég hef sem sagt átt Lenovo fartölvu í þrjú ár og alltaf getað tengst flakkaranum í gegnum tölvuna og búið til möppur, fært fæla á milli og líka getað látið uTorrent downloadað beint á NAS-inn. Síðan hef ég getað horft á efni á flakkaranum í sjónvarpinu mínu. Ég keypti mér síðan dreamware tölvu frá start.is í byrjun ársins og báðar vélarnar eru með Win 10 Home og sama vandamál er í báðum vélum.
Eina sem er í lagi núna er að ég get horft á efnið sem var fyrir í sjónvarpinu.
Villan sem ég fæ þegar ég reyni að laga tenginguna við flakkarann er "Windows Sockets registry entries missing".
Ég hef athugað með netkortið og ég er með nýjasta driver-inn. Þá er ekkert vandamál að flakka um á netinu og mér sýnist þetta vera eina vandamálið sem er að hrjá mig. Ég hef google-að mjög mikið undanfarna daga en ekki náð að redda þessu og er orðinn frekar þreyttur á þessu.
Með fyrirfram þökkum um aðstoð
Gunnar
Netvandamál með Win 10 og Lacie NAS Cloudbox
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
- Staða: Ótengdur
Re: Netvandamál með Win 10 og Lacie NAS Cloudbox
Nú veit ég ekki hvernig þessi box virka.
En er hægt að stilla CIFS eða SMB share á þeim, gæti verið að þú þurfir að breyta úr smb1 í 2 eða eitthvað slíkt.
En er hægt að stilla CIFS eða SMB share á þeim, gæti verið að þú þurfir að breyta úr smb1 í 2 eða eitthvað slíkt.
Re: Netvandamál með Win 10 og Lacie NAS Cloudbox
Takk fyrir svarið. Þetta er komið í lag. Breytti nokkrum sharing stillingum hjá mér og náði þessu í lag. Veit ekki nákvæmlega hvert vandamálið var en það skiptir ekki öllu máli núna.