Ég þarf að magna upp wifi hjá mér,það er ákveðinn partur af húsinu hjá mér þar sem netið er ekki nógu sterkt. Ég er með rauter í bílskúrnum og það er ca 20 metrar í stofuna þar sem netið er slakt,það er slatti af veggjum sem blokkera sennileg.
Hvaða reynslu hafa menn af svona,það virðist vera svo mikið af græjum á öllum verðbilum ætlað í þetta. Það er bara spurning hvað er besti og ódýrasti kosturinn....
Að magna upp wifi
Re: Að magna upp wifi
Þú gefur nú ekki nú ekki mikið af upplýsingum.
En þú þarft klárlega að setja upp access point
Best er auðvitað að hann sé tengdur með ethernet ("lan snúru")
En þú þarft klárlega að setja upp access point
Best er auðvitað að hann sé tengdur með ethernet ("lan snúru")
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Svona án þess að vita mikið um aðstæður, þá myndi svona stykki: http://att.is/product/zyxel-wre2205-wir ... -wre2205v2 líklega redda þessu fyrir þig. Þú þarft bara að stinga þessu í samband einhverstaðar inní húsinu hjá þér, t.d mitt á milli bílskúrs og stofunnar. Svo er auðveldast að nota bara WPS setup-ið og þá configurar þetta sig nánast sjálft. Þetta sér um að magna upp/endursenda WIFI merkið frá routernum þínum.
Flottari og betri leið væri að fá sér alvöru access point, t.d Ubiquity Unify (Fæst hjá start) og koma honum fyrir á góðum stað inn í húsinu. Notabene að hann er ekki extender, heldur þarf að tengjast við routerinn þinn með CATx kapli.
Flottari og betri leið væri að fá sér alvöru access point, t.d Ubiquity Unify (Fæst hjá start) og koma honum fyrir á góðum stað inn í húsinu. Notabene að hann er ekki extender, heldur þarf að tengjast við routerinn þinn með CATx kapli.
-
- Gúrú
- Póstar: 583
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
Extender trappar niður hraðann hjá þér. Nema bókstaflega ekkert annað sé í boði, þá sleppirðu þessu.
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Sorry að vekja gamlan þráð , en með svona extender´a . Keyrir ekki AP á öðrum kanal ? Ef hann er að taka upp merki frá source og magna upp mekið og senda aftur þá hlýtur óumflýjanlega að koma delay á merkið .
Ég hef ekki mikið verið að vesenast í þessu en ég hef sett upp wireless bridge, með gömlum router . Þá skipti hann um kanal og broadcastaði öðru SSID, er að pæla hvort þetta sé fiffað einhvernvegin öðruvísi .
Ég hef ekki mikið verið að vesenast í þessu en ég hef sett upp wireless bridge, með gömlum router . Þá skipti hann um kanal og broadcastaði öðru SSID, er að pæla hvort þetta sé fiffað einhvernvegin öðruvísi .