Ég er skoða hverning ég get bætt "in Page" SEO á þessari síðu: http://www.nuddogvellidan.is . Ég er kominn með slatta of meta-tags og eitthvað af h1 fyrirsögnum. EInhver ráð um hvað sé hægt að bæta?
Annað...Google heldur að síðan sé á ensku...allaveg birtist hún alltaf í leiðtarniðurstöðum með möguleika þýðingu þegar maður er með google á íslensku en án möguleika á þýðingu þegar google er á ensku. Einhver sem hefur lent í þessu hér?
Eru einhverjir SEO snillingar hérna?
Re: Eru einhverjir SEO snillingar hérna?
Síðan kemur númer 1 hjá mér í Google og 8 í Bing ef ég leita að nudd. Það er nú bara nokkuð gott.
<html lang="is-IS">
Þú ert nú þegar með þetta inni.
<html lang="is-IS">
Passa bara að vera með gott og reglulega uppfært efni. Láta sem flest vera texta um hvað er actually að gerast og ekki missa sig í einhverjum meta tögum (Google t.d. nota það ekkert lengur minnir mig að hafi komið fram einhvers staðar). Hafa vefinn þannig að hann virki vel í mobile og sé fljótur að skila niðurstöðu (langur load tími dregur þig niður sem og að virka illa á mobile).
Ekki reyna að spila á kerfið því að þá getur það komið í bakið á þér. Lítur út fyrir að vera bara nokkuð gott eins og þetta er.
Ekki reyna að spila á kerfið því að þá getur það komið í bakið á þér. Lítur út fyrir að vera bara nokkuð gott eins og þetta er.
Kannski smá OT en það vantar kannski hver er á bakvið þetta
einsog á hlutanum sem heitir hvar erum við, það vantar kannski eitthvað um þann sem er að nudda, reynsla, menntun osfr
einsog á hlutanum sem heitir hvar erum við, það vantar kannski eitthvað um þann sem er að nudda, reynsla, menntun osfr
-
- spjallið.is
- Póstar: 417
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
- Staðsetning: milli steins og sleggju
- Staða: Ótengdur
freeky skrifaði:Síðan kemur númer 1 hjá mér í Google og 8 í Bing ef ég leita að nudd. Það er nú bara nokkuð gott.
<html lang="is-IS">
þetta kemur efst því að þetta er auglýsing í gegnum google adwords
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Nitruz skrifaði:freeky skrifaði:Síðan kemur númer 1 hjá mér í Google og 8 í Bing ef ég leita að nudd. Það er nú bara nokkuð gott.
<html lang="is-IS">
þetta kemur efst því að þetta er auglýsing í gegnum google adwords
Ekki auglýsing sem ég sé efst.
rankar nr 1
Þú ert #1 á Google fyrir orðið 'nudd'. Held þú gerir varla betur en það eins og er.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þá er tilganginum náð, búa til umræðu um nuddið á sem flestum stöðum og scora þannig hátt á google.
Hann var aldrei að leita af SEO snillingum.
Hann var aldrei að leita af SEO snillingum.
Google er persónulegt. Það mun alltaf verða mismunandi milli manna hvaða sæti síður lenda í.