Góðann daginn yndislega fólk.
Ég er að flytja í lítið herbergi og þar er ekki hægt að snúrutengja borðvélina mína.
Þannig þá verð ég að nota USB netkort eða PCI-e kort og vantar smá uppástungur og eða reynslusögur.
Ég er búinn að skoða þessi tvö USB netkort:
Asus USB-AC56 802.11AC Dual Band Netkort
Netkort þráðl.TP-LINK AC 1200Mbps USB
Búinn að lesa newegg review um þessi tvö og þau eru mis góð svosem, enda nýlegar vörur
Einhver hlítur að vera með WIFI í borðvélinni sinni og með einhverja reynslu sögu eða uppástungur.
Með fyrirfram þökk
WIFI í borðtölvu.
Re: WIFI í borðtölvu.
Sæll.
Ég verslaði mér þetta fyrir um það bil ári síðan og hef ekki lent í neinum vandræðum:
https://tolvutek.is/vara/gigabyte-gc-wb ... pci-e-kort
Fæ frábært merki og góðan hraða í allt sem skiptir máli. Í mínu tilviki er einn veggur sem að skilur á milli routers og tölvunnar.
Kveðja.
Daníel.
Ég verslaði mér þetta fyrir um það bil ári síðan og hef ekki lent í neinum vandræðum:
Fæ frábært merki og góðan hraða í allt sem skiptir máli. Í mínu tilviki er einn veggur sem að skilur á milli routers og tölvunnar.
Kveðja.
Daníel.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
- Staða: Ótengdur
greatness skrifaði:Sæll.
Kveðja.
Daníel.
Ertu að spila einhverja leiki eða? þar sem ping og lat er eitthvað sem skiptir máli?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
En að fara í net yfir rafmagn? Ég er með TP-Link AV500 Powerline Kit með rafmagnsúttaki og er mega sáttur.
Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:TP-Link AV500 Powerline Kit með rafmagnsúttaki- 2 stykki í pakka, 500Mbps
kr. 11.500
TP-Link AV500 Powerline adapter Kit- 2 stykki í pakka, 500Mbps
kr. 8.500
TP-Link 300Mbps AV500 Extender- 2 RJ-45 tengi, 811.02 bgn
kr. 12.500
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
zedro skrifaði:En að fara í net yfir rafmagn? Ég er með TP-Link AV500 Powerline Kit með rafmagnsúttaki og er mega sáttur.Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:TP-Link AV500 Powerline Kit með rafmagnsúttaki- 2 stykki í pakka, 500Mbps
kr. 11.500
TP-Link AV500 Powerline adapter Kit- 2 stykki í pakka, 500Mbps
kr. 8.500
TP-Link 300Mbps AV500 Extender- 2 RJ-45 tengi, 811.02 bgn
kr. 12.500
Já var líka að spá í það, málið er að ég er í risi fyrir ofan íbúðina sem leigusalinn er í og ekki viss hvort tenglarnir séu á sömu grein eða töflu.
Er eitthvað mál að finna það út eða?
"Ertu að spila einhverja leiki eða? þar sem ping og lat er eitthvað sem skiptir máli?"
Nei því miður...
Nei því miður...