Jæja, áfram heldur Firefox að vera með stæla við mig.
Vandamálið með að pósta er að mestu leitið horfið, en núna á hann það til að crasha uppúr þurru, og þá sérstaklega þegar ég er að skrifa bréf á vaktina.
Hélt að ég væri einn í þessu, þangað til að ég las þetta.
Er að runna 1.0 Final release, og hann hefur crash'að 4 sinnum á jafnmörgum dögum.
Er einhver annar hérna að lenda í því að Firefox 1.0 sé að crasha?
Kv. Gummi // MezzUp
Firefox að crasha?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
- Staða: Ótengdur
Ithmos skrifaði:Ég hef heyrt frá slashdot að 1.0Pre Release var miklu meiri stable heldur en Final, ætli það komi ekki nýtt version bráðlega .
Ég einmitt var búinn að lesa svipaðar fréttir og er að runna Final release og hann crashar stundum hjá mér. Lenti aldrei í þessu með PR.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3694
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Djös..... virðist crasha að meðaltali daglega hjá mér. Oftast þegar ég er á spjall.vaktin.is að svara póstum, og þá tapa ég listanum yfir nýja pósta :-/
Það er svona optional box þar sem að maður getur skrifað hvað maður var að gera þegar FF crashaði, núna skrifaði ég: „Just thinking about switching to IE............“
Það er svona optional box þar sem að maður getur skrifað hvað maður var að gera þegar FF crashaði, núna skrifaði ég: „Just thinking about switching to IE............“
-
- Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Mezzup: þú átt auðvitað að fara með Firefoxinn eins og konu. Strjúka honum, tala við hann, þykjast skilja hann og yfirhöfuð fara vel með hann. Þýðir ekkert að keyra þetta bara áfram eins og gamlan landrover jeppa.
En svona annars, þá hef ég hvorki, né nokkur sem ég þekki verið að lenda í þessu.
En svona annars, þá hef ég hvorki, né nokkur sem ég þekki verið að lenda í þessu.
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
//Lester Bangs - Almost Famous
//Lester Bangs - Almost Famous