ntrld is missing
ntrld is missing
þessi error kemur "NTRLD" is missing veit ekki allveg hvort að það stendur ntrld. þegar ég starta tölvuni þá kemur hann og kemst ekkert leingra
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þetta á líklega að vera "NTLDR is missing."
http://support.microsoft.com/default.as ... -us;320397
Gætir reynt að boota vélinni með Windows XP disknum og valið repair eða eitthvað álíka þegar það kemur upp. Skirfa svo inn fixmbr [Entert] og restarta vélinni. Ég hef hinsvegar ekki hugmynd um hvort þetta leysi akkurat þennan vanda, en það er þess virði að prófa
Þetta virðist vera vandamál með Windows svo ég færði þetta þangað.
http://support.microsoft.com/default.as ... -us;320397
Microsoft Help and Support skrifaði:CAUSE
This problem may occur if the MFT root folder is severely fragmented. If the MFT root folder contains many files, the MFT may become so fragmented that an additional allocation index is created. Because files are mapped alphabetically in the allocation indexes, the NTLDR file may be pushed to the second allocation index. When this occurs, you receive the error message that is described in the "Symptoms" section of this article.
Typically, files are not written to the root folder. This condition may occur if a program regularly creates and removes temporary files in the root folder, or if many files are copied to the root folder by mistake.
Gætir reynt að boota vélinni með Windows XP disknum og valið repair eða eitthvað álíka þegar það kemur upp. Skirfa svo inn fixmbr [Entert] og restarta vélinni. Ég hef hinsvegar ekki hugmynd um hvort þetta leysi akkurat þennan vanda, en það er þess virði að prófa
Þetta virðist vera vandamál með Windows svo ég færði þetta þangað.
Ef að þú varst ekki að bæta hörðum disk við skaltu prufa þetta:
1) Ræsa af WinXP geisladisknum.
2) Ýta á R fyrir repair og síðan C fyrir console.
3) Skrifar Admin passwordið
4) Copy'ar NTLDR skránna af geisladisknum í Windows möppuna með því að skrifa:
copy D:\i386\NTLDR C:\ntldr
Þar sem að D er geisladrifið þitt og C harðidiskurinn með Windows'inu
Annars er þetta illa uppsettur og illa útskýrður póstur hjá þér. Þurftir t.d. að taka fram hvenær/afhverju þetta byrjaði og hvort að þú ert að keyra Win2000 eða WinXP
1) Ræsa af WinXP geisladisknum.
2) Ýta á R fyrir repair og síðan C fyrir console.
3) Skrifar Admin passwordið
4) Copy'ar NTLDR skránna af geisladisknum í Windows möppuna með því að skrifa:
copy D:\i386\NTLDR C:\ntldr
Þar sem að D er geisladrifið þitt og C harðidiskurinn með Windows'inu
Annars er þetta illa uppsettur og illa útskýrður póstur hjá þér. Þurftir t.d. að taka fram hvenær/afhverju þetta byrjaði og hvort að þú ert að keyra Win2000 eða WinXP
Pandemic skrifaði:Farðu í bios og settu CD-rom í númer 1 í bootorder.
Þegar tölvan er að boota ætti að koma einhverstaðar press any key þegar hún reynir að boota af geisladrifinu þar að segja ef windows diskurinn er í
er með xp.
jám var buinn að þvi enn það stendur bara NTRLD is missing . kemur ekkert svona press any key. kemur bara press CTRL ALT DEL to restart
ég er að prufa að formata diskinn í windowsinu nuna. svo lætt ég vita ef ég næ að laga þetta.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ok ég er með sama vandamál nema að ég get ekki bootaqð af Windows disknum CD-Rom er fyrst í boot order en það kemur alltaf NTLDR missing rétt áður en ða það kemur Windows disk dæmið.
Ég get samt ekki farið í Windows. Kemur bara fyrsti screeninn s.s. BiOS and drives svo kemur verifying DMI pool data og síðan stendur fyrir neðan það:
NTLDR missing
Press Ctrli+Alt+Del to restart
Ég get samt ekki farið í Windows. Kemur bara fyrsti screeninn s.s. BiOS and drives svo kemur verifying DMI pool data og síðan stendur fyrir neðan það:
NTLDR missing
Press Ctrli+Alt+Del to restart
"Carrot is good for your eyes, but can it answer your phone?"
Oki ég stillti CD-ROM í first boot order. (það hafði breyst við BIOS update) Og skrifaði þetta, fyrst þá dugði ekik D: þá prófaði ég E: en gleymdi að skrifa C:\ntldr en gerði það í seinna skiptið og nú restartar tölvan sér alltaf þegar að kemur "Press any key to boot from Windows."
Sup3rfly skrifaði:Oki ég stillti CD-ROM í first boot order. (það hafði breyst við BIOS update) Og skrifaði þetta, fyrst þá dugði ekik D: þá prófaði ég E: en gleymdi að skrifa C:\ntldr en gerði það í seinna skiptið og nú restartar tölvan sér alltaf þegar að kemur "Press any key to boot from Windows."
Veistu, ég hef ekki hugmynd hvað þú varst að reyna segja.
Í guðs bænum fólk, vanda sig ef að menn vilja fá svör..........
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Sup3rfly skrifaði:Oki ég stillti CD-ROM í first boot order. (það hafði breyst við BIOS update)
Ok, náði því
Sup3rfly skrifaði:Og skrifaði þetta,
skrifaðir hvað? og hvar gerðiru það? Þú meinar þá að þú hafir gert það sem MezzUp sagði að ætti að gera en þú skrifaðir ekki bara "þ e t t a" og vonaðir að allt myndi lagast
Sup3rfly skrifaði:fyrst þá dugði ekik D:
Þú meinar þá að það hafi ekki verið neitt D: drif?
Sup3rfly skrifaði:þá prófaði ég E: en gleymdi að skrifa C:\ntldr en gerði það í seinna skiptið
Ok, þú semsagt gleymdir að skrifa C:\ntldr.
Sup3rfly skrifaði:og nú restartar tölvan sér alltaf þegar að kemur "Press any key to boot from Windows."
Þetta lítur ekki út fyrir að vera rétt. Ertu viss um að það sé akkurat þetta sem stendur á skjánum?
Eins og ég held að þetta eigi að vera:
- Ég hafði gleymt að stilla geisladrifið sem first boot device þegar ég uppfærði BIOSið.
Ég ræsti af windows diskinum og gerði allt sem MezzUp sagði að ætti að gera, ég þurfti reyndar að skrifa E: í staðin fyrri D:. Núna kemur alltaf "[eitthver skilaboð]" á skjáinn þegar ég reyni að kveikja á tölvunni.
Mundiru eftir að taka Windows diskinn úr geisladrifinu?
Gott að hafa svona endurskrifitr á bréfum mínum, mættir gera það oftar
En annars þá tók ég Windows diskinn úr geisladrifinu en það sama gerist samt. Svo koma ekki nein skilaboð þegar að þetta gerist, það kemur bara: Verifying DMI pool data
Boot from disk:
(eða eitthvað álíka)
Svo restartar tölvan sér og það sama gerist aftur.
En annars þá tók ég Windows diskinn úr geisladrifinu en það sama gerist samt. Svo koma ekki nein skilaboð þegar að þetta gerist, það kemur bara: Verifying DMI pool data
Boot from disk:
(eða eitthvað álíka)
Svo restartar tölvan sér og það sama gerist aftur.
Fyrsta Tilraun
------------------------------------
Boot Device no1: CD-ROM
Boot Device no2: Hard Drive
Boot Device no3: Floppy
Ennþá vandamál.
Önnur Tilraun
Boot Device no1: Hard Drive
Boot Device no2: CD-ROM
Ennþá Vandamál.
Boot Device no1: CD-ROM
Boot Device no2: Hard Drive
Ennþá vandamál.
Önnur Tilraun
Boot Device no1: Hard Drive
Boot Device no2: CD-ROM
Ennþá Vandamál.
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Hann er að reyna að kveikja á tölvunni sinni en hún rebootar alltaf aftur og aftur eftir:
Mér sýnist hún ekki finna neitt til að boota af á harða diskinum.
Hvernig móðurborð og hvernig harður diskur er þetta?
Varstu nokkuð að fikta inní kassanum? (getur verið að harði diskurinn hafi dottið úr sambandi)
Kóði: Velja allt
Verifying DMI pool data
Boot from disk:
Mér sýnist hún ekki finna neitt til að boota af á harða diskinum.
Hvernig móðurborð og hvernig harður diskur er þetta?
Varstu nokkuð að fikta inní kassanum? (getur verið að harði diskurinn hafi dottið úr sambandi)
Móðurborð:K8NS Pro
HD: Western Digital
Double Checkaði hvort að allt inní tölvunni væri ekki alveg í samband, ennþá vandamál.
Ef að það fer ekki að koma lausn á þessu bráðum þá endar þetta með því að ég formatta bara. Alveg ómögulegt að vera tölvulaus.
Skrítið hvernig svona gerist bara uppúr þurru.
HD: Western Digital
Double Checkaði hvort að allt inní tölvunni væri ekki alveg í samband, ennþá vandamál.
Ef að það fer ekki að koma lausn á þessu bráðum þá endar þetta með því að ég formatta bara. Alveg ómögulegt að vera tölvulaus.
Skrítið hvernig svona gerist bara uppúr þurru.