málið er nokkuð snúið að mér finnst.
það er tölva á heimilinu tengd við þráðlausann router og virkar það allt flott, svo bættist við fartölva sem er með þráðlausu korti, hún finnur routerinn og nær að tengjast við hann, kemur í statusinn að hún sé tengd.
hinsvegar er vandamálið það að ég kemst ekki á netið þó svo að hún segist vera tengd, notaði sömu stillingar í tcp/ip og var í hinni vélinni nema notturlega notaði aðra ip á hana, en ekkert virkar.
þarf eitthvað svaka trix til að koma henni á netið í gegnum þetta?
alveg grænn í þessu þráðlausa dóti.
þráðlaust net.. er alveg clueless...
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
þráðlaust net.. er alveg clueless...
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=4536
tölva til tölvu :Þ
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
hmm byrjaðu á því að setja ip stillingarnar á auto, ekki festa ip á þráðlausa netkortinu.
athugaðu svo hvort að routerinn úthlutar þér ip tölu.
ef ekki þá er annaðhvort wep læsing eða mac-adressu læsing á þ´ráðlausa netinu (eða að það er ekki DHCP í gangi á routernum).
þú getur fundið wep læsinguna með því að fara inn á routerinn.
einnig geturu þá opnað fyrir mac-addressu nýju tölvunnar.
athugaðu svo hvort að routerinn úthlutar þér ip tölu.
ef ekki þá er annaðhvort wep læsing eða mac-adressu læsing á þ´ráðlausa netinu (eða að það er ekki DHCP í gangi á routernum).
þú getur fundið wep læsinguna með því að fara inn á routerinn.
einnig geturu þá opnað fyrir mac-addressu nýju tölvunnar.
Ertu með Win XP og Service Pack 2? Ég var í svipuðum vandræðum, en þegar ég setti upp Service Pack 2, þá small allt saman og ég hef ekki lent í vandræðum síðan.
Vonandi að þetta gangi hjá þér
Vonandi að þetta gangi hjá þér
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
þegar að maður tengist í fyrsta skipti , biður routerinn þá ekki um WEP kóðann , þannig að ef að hann er tengdur þá hlýtur hann að vera búinn að slá i wep lykilinn..
þótt hún sjái routerinn .. þá þarf hann ekkert að vera tengdur..
En annars hef ég ekki hugmynd..
En ein spurning.. hvað er málið með íslensku sérfræðingana hérna.. tölva tölva .. who gives..
þótt hún sjái routerinn .. þá þarf hann ekkert að vera tengdur..
En annars hef ég ekki hugmynd..
En ein spurning.. hvað er málið með íslensku sérfræðingana hérna.. tölva tölva .. who gives..
-
- Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Fim 25. Des 2003 23:27
- Staðsetning: aðallega þar
- Hafðu samband:
Ef þetta er Speedtouch router, þá lenti ég í þessu nákvæmlega sama og var búinn að reyna að lesa mér til um þetta allstaðar en ekkert gekk.
Endaði á því að slökkva bara á WEP og allt svínvirkaði.
Er náttúrulega opið inná netið, en það næst ekkert samband hérna fyrir utan.
GA-8IG1000 Pro °-° 2.8ghz Intel °-° 512mb Mushkin °-° Radeon 9600pro 256mb °-° 160gb Samsung/250gb WD
-
- Gúrú
- Póstar: 511
- Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
- Staðsetning: 113 rvk
hubcaps skrifaði:Ef þetta er Speedtouch router, þá lenti ég í þessu nákvæmlega sama og var búinn að reyna að lesa mér til um þetta allstaðar en ekkert gekk.
Ég myndi svo aldrei taka sjénsinn á þessu.....
annars með wep þá er hægt að sjá netið og tengjast því en þú færð ekkert net í vélina, þá þarftu að fara í view availble networks í wlan connection slá inn network key (wep)
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:er ekki bara málið að þú hefur slegið wep inn í hex á routernum en í ascii á tölvunni?
wep er í lagi, ég fæ connection, kemur iconið og segir að ég sé tengdur, hinsvegar er málið að ég kann ekkert á svona routera, hef bara aldrei verið með router.
hvernig accessa ég routerinn í heimilistölvunni?,, forrit í henni eða hvað?..
tek það framm að þetta er ekkert sem ég á.. bara vinnufélagi í basli, ég hef alltaf notað tölvu sem router, öll adsl modem sem ég hef notað annaðhvort innbygð eða usb..
já þetta er speedtouch router frá símanum, þessi svarti, hugsa að þeir hafi bara eina gerð.
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
DaRKSTaR skrifaði:gnarr skrifaði:er ekki bara málið að þú hefur slegið wep inn í hex á routernum en í ascii á tölvunni?
wep er í lagi, ég fæ connection, kemur iconið og segir að ég sé tengdur, hinsvegar er málið að ég kann ekkert á svona routera, hef bara aldrei verið með router.
hvernig accessa ég routerinn í heimilistölvunni?,, forrit í henni eða hvað?..
tek það framm að þetta er ekkert sem ég á.. bara vinnufélagi í basli, ég hef alltaf notað tölvu sem router, öll adsl modem sem ég hef notað annaðhvort innbygð eða usb..
já þetta er speedtouch router frá símanum, þessi svarti, hugsa að þeir hafi bara eina gerð.
ég hef "fengið connection" á nákvmælega eins router þar sem að wep var vitlaust. athugaðu líka mac filterinn. hann virkar eitthvað í þessa áttina að mig minnir.
"Give what you can, take what you need."