Núna í síðasta mánuði (okt. ) var ég með 900 mb download en með 250 mb gagnamagn og pabbi varð ekki glaður.
Nú er ég ekkert að downloada mjög mikið af erlendum síðum en ég fer samt alveg á erlendar síður en trúi varla að það hafi verið þessi 900 mb.
Það er eigilega alltaf kveikt á tölvunni minni og þegar ég er ekki í tölvunni er það bara netið og MSN sem kveikt er á.
Eru einhver svona forrit sem eru að fá eitthvað af erlendum síðum?
Erlend download - mikið
dabbtech skrifaði:Ég er í 2,5-3gb alltaf.
Fínt að borga það ekki sjálfur.
Myndirðu downloada 2.5-3gb ef þú þyrftir að borga þetta sjálfur?
Kannski munar foreldra þína ekkert um þetta, gæti verið að mamma þín sé tannlæknir og pabbi þinn lögfræðingur... hver veit
Þegar ég var ekki með frítt erlend download :mrgreen: passaði ég mig alltaf á því að fara ekki yfir svona 500-600mb því ég vissi vel að mamma og pabbi höfðu ekki efni á því að vera að borga morðfjár fyrir internetnotkun mína.
Núna má ég ekki fara yfir 2.2gb á sólarhring og tekst yfirleitt ágætlega að halda mig undir því
-
- spjallið.is
- Póstar: 443
- Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Manager1 skrifaði:dabbtech skrifaði:Ég er í 2,5-3gb alltaf.
Fínt að borga það ekki sjálfur.
Myndirðu downloada 2.5-3gb ef þú þyrftir að borga þetta sjálfur?
Kannski munar foreldra þína ekkert um þetta, gæti verið að mamma þín sé tannlæknir og pabbi þinn lögfræðingur... hver veit
Þegar ég var ekki með frítt erlend download :mrgreen: passaði ég mig alltaf á því að fara ekki yfir svona 500-600mb því ég vissi vel að mamma og pabbi höfðu ekki efni á því að vera að borga morðfjár fyrir internetnotkun mína.
Núna má ég ekki fara yfir 2.2gb á sólarhring og tekst yfirleitt ágætlega að halda mig undir því
Well efa ég mundi vera að vinna mundi það kannski ekki vera mikið álag, bara matur og internetið sem er að kosta einhvað hjá mér.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur