Er með furðulegt vandamál varðandi internetið.
Fyrir nokkru síðan hætti betsson.com að virka hjá mér, bara loadast MJÖG hægt eða loadast bara alls ekki, svo gerðist þetta alltíeinu með dominos.is líka. Sætti mig við það bara, kaupi mér svo leik á origin,hann neitar að downloadast og origin er bara gjörsamlega unresponsive. Þá kemur í ljós að ég get ekki tengst neinni síðu tengdri EA. Þurfti að tengjast með vpn til að downloada leiknum. Og svo loks núna, þá virkar nba 2k ekki online hjá mér, sem er EKKI server problem hjá þeim í þetta skiptið. og að sjálfsögðu virkar nba2k.com ekki hjá mér heldur.
Þetta er algjör ráðgáta fyrir mér og eg get ekki spilað 2k á netinu núna útaf því að það neitar bara að tengjast, og ef það tengist er leikurinn að haga sér eins og ég sé með 56kbps. allt annað virkar bara fínt á netinu, surfing og download.
Hefur einhver hugmynd að fixi ?
Óþolandi vandamál
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Óþolandi vandamál
Ég hef lent í svona einu sinni með eina vefsíðu og það leystist af sjálfu sér svo ég hef ekki hugmynd um hvað orsakaði það.
Hvaða netþjónustuaðila ertu tengdur?
Hvað kemur í cmd ef þú tracert-ar dominos.is, ef það mál er ennþá í gangi? Annars nba2k.com
Hvaða netþjónustuaðila ertu tengdur?
Hvað kemur í cmd ef þú tracert-ar dominos.is, ef það mál er ennþá í gangi? Annars nba2k.com
Modus ponens
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
ég er að lenda í svipuðum vandamálum.. vesen að tengjast Dominos, Twitch, EA og fleira.. er með ljósleiðara hjá Hringiðunni, þeir vita af vandamálinu "og eru að vinna eins fljótt og hægt er" í því.. búið að taka yfir mánuð núna
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Prófið þetta núna, á að vera komið í lag. Hendið endilega á okkur línu á info@vortex.is ef þið rekist á síður sem virka ekki.
mér sýnist þetta vera actually komið í lag , never thought this day would come.
| 8600K | GTX 1080 | 32GB RAM| 1BT SSD | InWin Kassi |