Hringiðu tilboð
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 148
- Skráði sig: Mið 06. Ágú 2003 09:09
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hringiðu tilboð
ég er orðinn frekar leiður á internet um breiðbands tengingunni minni og rakst á þetta tilboð.
1000ADSL + 1GB í gagnamagn á 3300kall
http://vortex.is/Forsida/UmHringiduna/Tilbod/
Hvernig eru þeir að standa sig?
Eru einhverjir að bjóða betur?
1000ADSL + 1GB í gagnamagn á 3300kall
http://vortex.is/Forsida/UmHringiduna/Tilbod/
Hvernig eru þeir að standa sig?
Eru einhverjir að bjóða betur?
coffee2code conversion
-
Það er líka munur á Símanum og Hringiðunni.
Síminn er mun pottþéttari annars er það pottþéttasta símafyrirtæki landsins enda ríkisfyrirtæki með nokkra milljarða í hag.
Mér finnst síminn sammt allveg brjálaðslega dýr miðað hvað þeir eru að hagnast mikið finnst mér að það ætti að lækka verð allverulega.
Síminn er mun pottþéttari annars er það pottþéttasta símafyrirtæki landsins enda ríkisfyrirtæki með nokkra milljarða í hag.
Mér finnst síminn sammt allveg brjálaðslega dýr miðað hvað þeir eru að hagnast mikið finnst mér að það ætti að lækka verð allverulega.
-
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
http://www.siminn.is/control/index?pid=6070
http://www.siminn.is/control/index?pid=51921
Þeim er nýlokið.
Ég dýrka ekkert símann en ég fýla ADSL 2000 tenginguna mín í tætlur málið er bara að hún er alltof dýr svo mjólkar síminn alla aura af manni.
Svo dæmi sé tekið.
Símanum mínum var stolið og ég lét læsa honum og færi símanúmerið yfir á annann síma.
Fyrir allt þetta er rukkað 6000kr allavega var ég rukkaður fyrir það.
Fjölskyldan mín borgar 400.000kr á ári í símann (pabbi með fyrirtæki og vinnur nánast í símanum) og þeir geta ekki sínnt smá respect og splæst á líðinn.
Máli mínu er lokið
http://www.siminn.is/control/index?pid=51921
Þeim er nýlokið.
Ég dýrka ekkert símann en ég fýla ADSL 2000 tenginguna mín í tætlur málið er bara að hún er alltof dýr svo mjólkar síminn alla aura af manni.
Svo dæmi sé tekið.
Símanum mínum var stolið og ég lét læsa honum og færi símanúmerið yfir á annann síma.
Fjölskyldan mín borgar 400.000kr á ári í símann (pabbi með fyrirtæki og vinnur nánast í símanum) og þeir geta ekki sínnt smá respect og splæst á líðinn.
Máli mínu er lokið
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
Svo dæmi sé tekið.
Máli mínu er lokið
Bíddu er ég eitthvað að misskilja eða varstu ekki að segja að Síminn væri "pottþéttasta" fyrirtækið í þessum bransa. Svo í næstu bréfi ferðu bara að kvarta undan þeim?
-
-
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
hahallur skrifaði:Hef ekki hugmynd um það.
En fólk hefur sagt mér að það sé meira vesen með ping og stuff með vodafone.
Er nú búin að skipta nokkrum sinnum á milli Og og Símanns, og þegar ég spilaði netleiki þá var ég nú með betra ping hjá Og(var Tal þá)(var líka oftast með lægsta pingið) á Símnet serverum en þegar ég var hjá Símanum.
-
hahallur: Síminn er pottþéttastur, en dýr
Annar: Detta þeir ekki oftast út?
hahallur: Það var útaf hraðahækkunum, það hefur aldrei dottið út hjá mér (hefur þá ekki verið tengdur mikið, eða allvega ekki þegar það var verið að hækka hraðann)
Annar: hvað ertu að tala um? datt Síminn ekki 3svar út í seinasta mánuði?
hahallur: ég dýra ekki símann, en ég fýla ADSL200 tenginguna mína, hún er alltof dýr.
Annars: sagðirru ekki að þeir væru bestir?
hahallur: Þeir hafa sína plúsa og mínusa. Þjónustan er góð(hefur greinilega ekki oft hringt í þjónustuverið) Og svo er þjónustborðið nánast alltaf opið
Annar: er það minna opið hjá OgVodafone
hahallur: veit ekki....... en hef heyrt að það sé vandamál með ping á vodafone.
Annar: Ég hef oft verið með lægra ping hjá símanum
Annar: þjónustverið er lengur opið hjá símanum
hahallur: ahverju að hafa það opið lengur......
Annar: Detta þeir ekki oftast út?
hahallur: Það var útaf hraðahækkunum, það hefur aldrei dottið út hjá mér (hefur þá ekki verið tengdur mikið, eða allvega ekki þegar það var verið að hækka hraðann)
Annar: hvað ertu að tala um? datt Síminn ekki 3svar út í seinasta mánuði?
hahallur: ég dýra ekki símann, en ég fýla ADSL200 tenginguna mína, hún er alltof dýr.
Annars: sagðirru ekki að þeir væru bestir?
hahallur: Þeir hafa sína plúsa og mínusa. Þjónustan er góð(hefur greinilega ekki oft hringt í þjónustuverið) Og svo er þjónustborðið nánast alltaf opið
Annar: er það minna opið hjá OgVodafone
hahallur: veit ekki....... en hef heyrt að það sé vandamál með ping á vodafone.
Annar: Ég hef oft verið með lægra ping hjá símanum
Annar: þjónustverið er lengur opið hjá símanum
hahallur: ahverju að hafa það opið lengur......
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
Ithmos skrifaði:gnarr skrifaði:nethjálpin hjá símanum er bara opin til 10 á kvöldin, en allann sólahringinn hjá vodafone..
Ertu viss um að það sé opið svo lengi hjá vódafone?
Ég stórefast um að það sé fólk að vinna á næturnar sem kann eitthvað á Netið.
Síminn var að spá í nætursímaþjónustu fyrir simnet fyrir nokkrum árum en það borgaði sig engan veginn og því aldrei gert. (Kannski hefði trikkið verið að láta þjónustufulltrúana bjóða líka upp á símasex. )
Það er samt staðreynd að internettenging hjá símanum er mun betri kostur ef þú vilt fá gott ping og minna lagg, því símnet er jú með langflest serverana, og sá sem að var að segja að hann hafi verið með betra ping hjá Og á simnet serverum hefur bara verið hjá símanum á afar slæmum tíma (það kom einn harður vetur þar sem allt fór í lagg) eða með fucked up tölvu eða tengingu. Ef þú ert að spila tölvuleiki online, þá sérstaklega fps leiki, þá færðu þér tengingu hjá símanum.
count von count