Sælir,
Var að skifta um router hjá mér og eftir það virkar ekki "Remote Desktop" skil ekki hvað er að, er með rétta ip tölu og búinn að prófa að "ping-a" hana. Þeir diskar sem eru share-aðir sé ég og kemst inn á úr öðrum tölvum.
Remote Desktop virkar ekki
Re: Remote Desktop virkar ekki
Ert þú að reyna að tengja þig inn á ákveðna vél sem er að nota þinn router?
Gæti verið að þú þurfir að opna port á routernum og láta portið vísa á IP töluna á vélini hjá þér. Gæti mögulega leyst vandamálið.
Getur einnig skoðað.
http://windows.microsoft.com/en-us/wind ... =windows-7
Gæti verið að þú þurfir að opna port á routernum og láta portið vísa á IP töluna á vélini hjá þér. Gæti mögulega leyst vandamálið.
Getur einnig skoðað.
AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |
Ertu að reyna að tengjast við tölvuna utan frá þínu neti eða innanhús?
Vaktari skrifaði:Ert þú að reyna að tengja þig inn á ákveðna vél sem er að nota þinn router?
Getur einnig skoðað.
Ég er að tengjast vél sem er á sama router og eina sem hefur breyst er að ég er kominn með nýjan router.
Ég er með Technicolor TG598vn v2
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
KermitTheFrog skrifaði:Ertu búinn að opna þau port í routernum sem RDP notar?
Ég er búinn að opna það sem heitir "Remote Access" í router-num
-
- Kóngur
Þú þarft að opna ákveðið port í routernum þínum og binda við tölvuna sem þú vilt tengjast remotely. Sýnist af þessu að það sé 3389.
Og ef þú kannt ekki að opna port á routernum þínum þá geturðu beðið símfyrirtækið að gera það eða googla "how to open port on [módelnúmer routersins hér]".
Og ef þú kannt ekki að opna port á routernum þínum þá geturðu beðið símfyrirtækið að gera það eða googla "how to open port on [módelnúmer routersins hér]".
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
kfc skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Ertu búinn að opna þau port í routernum sem RDP notar?
Ég er búinn að opna það sem heitir "Remote Access" í router-num
Að opna á "Remote access" í routerum þýðir yfirleitt bara að hægt sé að komast inná management GUI-ið í routernum sjálfum utanfrá.
Þú þarft að gera það sem froskurinn Kermit nefnir hér að ofan.
Þarf ekki bara að opna port á router bara fyrir inn traffík ?
Ef hann er á innanhús neti þá hefur það ekkert með port í router að gera.
-
- Kóngur
brain skrifaði:Þarf ekki bara að opna port á router bara fyrir inn traffík ?
Ah true. Mér yfirsást sá punktur.
gætir athugað á tölvunni sem þú ert að tengjast inn á hvort að "Active networks" er ekki rétt stillt. Hef lent í þessu að þegar ég hef skipt um router þá er tölvan kominn á nýtt net og velur venjulega "Public" stillinguna, þá er vejnulega lokað á remote desktop í firewall stillingunum.
Sérð þetta í "Network and Sharing Center".
Bara hugmynd.
Sérð þetta í "Network and Sharing Center".
Bara hugmynd.
Þetta er farið að virka, veit ekki hvað var að en þegar ég prófaði þetta aftur í morgun virkaði þetta, veit ekki hvað var að eða afhverju það fór að virka