Ég er með fartölvu (IBM Thinkpad týpa 2656) sem ég þarf að koma í gagnið með windows XP..... Eini gallinn er að CD-drifið er screwed!$!"#$
Ég á engan CD-rom flakkara og er ekki með annan laptop til að borrowa cd drif....
Ég veit að það er hægt að gera Install over Network í Windows2000 og 2003 en ég er með hvorugt kerfið uppsett og þekki engan sem er með hvorugt....
Er hægt að installa over network Með XP pro???
Hvað á ég að gera
Hjálp
Installation Over network
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
eina sem Google gaf mér;
Install Windows XP over network: (How to install windows without CD or floppy)
This is more difficult. I dont own a RIS-server. First i made a fat32-partition on the harddrive using my installed Linux. ("dosfstools" is needed from the apt-archives to use mkfs.vfat) I copied the Windows XP-installation there. Then i used PXELinux and used Memdisk as kernel to boot a Win98-DOS 1.44MB boot-disk. To make the fat32-parition readable by MS-DOS you have to set the partition to "Fat32 LBA", not just "Fat32". This can be found in the cfdisk partition type list.
> There are toolkits supplied by Microsoft to permit remote installing.
> If you know how to use them, it's no big deal.
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Ok ég er kominn svona hálfa leiðina
Cd drifið er Borked en samt ekki það mikið að maður geti lesið eitthvað af því...
Ég ætla að byrja á að formata HDD í Fat32 með XP disknum....
Svo ætla ég að gera Bootable CD (þar sem druslan er ekki með floppy ) með Ethernet driverunum fyrir dos á..
Þá get ég bootað hana upp á hdd með etherneti virku
þá er spurningin...
1. Hvernig virkja ég ethernet kortið og shared folder inn á staðarnetið mitt í gegnum DOS/4GW
2. hvernig finn ég lappann í tölvunni minni (windows Network) til að kópera XP installið yfir á Lappa HDD??
3. Á einhver cd drif í thinkpad R31 lappa til að lána/selja mér til að einfalda hlutina??
Öll hjálp Vel þegin
Cd drifið er Borked en samt ekki það mikið að maður geti lesið eitthvað af því...
Ég ætla að byrja á að formata HDD í Fat32 með XP disknum....
Svo ætla ég að gera Bootable CD (þar sem druslan er ekki með floppy ) með Ethernet driverunum fyrir dos á..
Þá get ég bootað hana upp á hdd með etherneti virku
þá er spurningin...
1. Hvernig virkja ég ethernet kortið og shared folder inn á staðarnetið mitt í gegnum DOS/4GW
2. hvernig finn ég lappann í tölvunni minni (windows Network) til að kópera XP installið yfir á Lappa HDD??
3. Á einhver cd drif í thinkpad R31 lappa til að lána/selja mér til að einfalda hlutina??
Öll hjálp Vel þegin
Settu XP í tölvuna á netinu sem er með CD og sheraðu geisladrifinu
Bootaðu ferðatölvunni upp í dos, hún ætti að keyra upp net start sjálfvirkt ef þú notaðir XP floppy og þá þarftu bara að skrifa :
net use X: \\NETTOLVA\D
breyttu NETTOLVA í nafnið á tölvunni sem er að shera geisladrifinu og D í nafnið á sherinu á Geisladrifinu.
Skrifaðu svo
X:
og þú ættir að vera komin á það.
Bootaðu ferðatölvunni upp í dos, hún ætti að keyra upp net start sjálfvirkt ef þú notaðir XP floppy og þá þarftu bara að skrifa :
net use X: \\NETTOLVA\D
breyttu NETTOLVA í nafnið á tölvunni sem er að shera geisladrifinu og D í nafnið á sherinu á Geisladrifinu.
Skrifaðu svo
X:
og þú ættir að vera komin á það.