Öryggi IP myndavéla?

Höfundur
playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Öryggi IP myndavéla?

Pósturaf playman » Mán 20. Jan 2014 11:37

Sælir
Var að fá mér tvær IP vélar http://tolvutek.is/vara/trendnet-tv-ip5 ... naetursjon

Er búin að setja þetta upp að mestu, en fór þá að spá í öryggið.
Er búin að setja upp sterkt password á vélarnar.
Er búin að setja upp DDNS hjá no-ip.biz til þess að geta séð vélarnar í símanum.
Þær tengjast þráðlaust við routerin.
Mun svo setja upptökurnar af þeim inná NASinn og pictures hefði ég vilja afrita
inná netið á box.com t.d.(er með 50gb pláss þar) veit ekki alveg hverninn ég fer samt að því.
Hversu auðvelt er að komast inná þessar vélar, utan frá sem innan frá kerfi?
Hvað ber að hafa í huga þegar að maður er að setja upp svona kerfi, og hvað getur maður
gert svo að jón jónson sé ekki að forvitnast eitthvað?

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Re: Öryggi IP myndavéla?

Pósturaf Viktor » Mán 20. Jan 2014 11:51

Mynd

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 20. Jan 2014 12:12

1. Hafðu superstrong password, og notaðu e-rn random pw generator til þess.
2. Hafðu nýjasta firmware uppsett, ekki gefa þér að það sé uppsett við kaup. TrendNet átti við gríðarlegt öryggisvandamál að stríða með nokkur IP cam firmware-in sín á tímabili.
3. Ekki henda þeim út á default porti, nota helst e-ð sem er nógu ofarlega (10.000+) sem er ekki auð portskannað.

Ég er með camerur heima en þori hreinlega ekki að henda þeim beint út á WANið, hef þær bara accessible locally, er hvort eð er með VPN tengingu heim bæði í síma, tablet og lappanum. Svo er ég með motion capture sem fylgist með öllu yfir 1m hæð, svo cameran sé ekki endalaust að taka upp hundana mína. Ef og þegar það er hreyfing heima á milli 8:30 og 17:30 fyrir ofan 1m hæð frá gólfi þá fæ ég snapshot sent í email og upptaka hefst sem fer beint yfir á offsite storage.

Höfundur
playman
Vaktari

Pósturaf playman » Mán 20. Jan 2014 12:57

Sallarólegur skrifaði:[img/img]

??

AntiTrust skrifaði:1. Hafðu superstrong password, og notaðu e-rn random pw generator til þess.
2. Hafðu nýjasta firmware uppsett, ekki gefa þér að það sé uppsett við kaup. TrendNet átti við gríðarlegt öryggisvandamál að stríða með nokkur IP cam firmware-in sín á tímabili.
3. Ekki henda þeim út á default porti, nota helst e-ð sem er nógu ofarlega (10.000+) sem er ekki auð portskannað.

Ég er með camerur heima en þori hreinlega ekki að henda þeim beint út á WANið, hef þær bara accessible locally, er hvort eð er með VPN tengingu heim bæði í síma, tablet og lappanum. Svo er ég með motion capture sem fylgist með öllu yfir 1m hæð, svo cameran sé ekki endalaust að taka upp hundana mína. Ef og þegar það er hreyfing heima á milli 8:30 og 17:30 fyrir ofan 1m hæð frá gólfi þá fæ ég snapshot sent í email og upptaka hefst sem fer beint yfir á offsite storage.

Ég hugsa að ég sé með nokkuð öflugt password í kringum 15 chars með hástöfum tölum og
orð sem fynnast ekki í orðabók, ef ég myndi nota PW gen þá gæti ég aldrey munað það.
Á eftir að skoða þetta með firmware, takk fyrir það.
Er með þær á lágu porti núna, þarf þá bara að hækka það. En afhverju er port 10þ+ ekki auðskannað?

Ástæðan fyrir því að ég set þær á WANið er að appið er svo þæginlegt sem kemur með þeim, rétt eins og þú
þá er ég með hund og manni líður miklu betur að geta tjekkað á tíkinni og geta séð að allt sé í orden heima fyrir.
Er ekki búin að setja upp motion eða motion með tíma, þar sem að það er aldrey sama hreyfingin heima fyrir,
ein daginn er húsið kanski mannlaust í 2 tíma svo annan daginn er húsið kanski mannlaust í 8 tíma,
þannig að e-mailið væri alltaf fullt hjá mér :?

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Staðsetning: 404 - Location Not found.

Pósturaf rango » Mán 20. Jan 2014 13:03

AntiTrust skrifaði:3. Ekki henda þeim út á default porti, nota helst e-ð sem er nógu ofarlega (10.000+) sem er ekki auð portskannað.

Tekur aðeins lengri tíma enn ég keyri aldrei Nmap nema taka öll 65.000 portin :roll:

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 20. Jan 2014 13:40

playman skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:[img/img]

??

AntiTrust skrifaði:1. Hafðu superstrong password, og notaðu e-rn random pw generator til þess.

Ég hugsa að ég sé með nokkuð öflugt password í kringum 15 chars með hástöfum tölum og
orð sem fynnast ekki í orðabók, ef ég myndi nota PW gen þá gæti ég aldrey munað það.
Á eftir að skoða þetta með firmware, takk fyrir það.
Er með þær á lágu porti núna, þarf þá bara að hækka það. En afhverju er port 10þ+ ekki auðskannað?

Ástæðan fyrir því að ég set þær á WANið er að appið er svo þæginlegt sem kemur með þeim, rétt eins og þú
þá er ég með hund og manni líður miklu betur að geta tjekkað á tíkinni og geta séð að allt sé í orden heima fyrir.
Er ekki búin að setja upp motion eða motion með tíma, þar sem að það er aldrey sama hreyfingin heima fyrir,
ein daginn er húsið kanski mannlaust í 2 tíma svo annan daginn er húsið kanski mannlaust í 8 tíma,
þannig að e-mailið væri alltaf fullt hjá mér :?

Af hverju notarðu ekki VPN ef þú þarft að komast á netið heima fyrir svona dót? Það væri mun sniðugri lausn en að hafa tæki eins og þessi sem hafa jafnvel reynst ótraust aðgengileg utan frá netinu þínu.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mán 20. Jan 2014 13:53

+1 Á VPN.

Myndi aldrei exposa svona vél út á Internetið beint.

Ertu ekki með VPN support í símanum? Ég er með Foscam vél heima sem er eingöngu aðgengileg á LAN-inu. Svo VPN-a ég mig bara heim í símanum (Er með iPhone 5) og þá get ég tengst þessu hvaðan sem ég er í heiminum (sem og öðru local stöffi sem ég er með heima).

Höfundur
playman
Vaktari

Pósturaf playman » Mán 20. Jan 2014 13:59

Hmm ok, gæti einhver útskírt VPN á "laymans term" (hverninn svosem það er sagt)
Hverninn set ég þá upp safe VPN hjá mér?

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 20. Jan 2014 15:29

rango skrifaði:
AntiTrust skrifaði:3. Ekki henda þeim út á default porti, nota helst e-ð sem er nógu ofarlega (10.000+) sem er ekki auð portskannað.

Tekur aðeins lengri tíma enn ég keyri aldrei Nmap nema taka öll 65.000 portin :roll:

Það eru mikið minni líkur á að það sé reynt að brjótast inná vélina ef hann heldur sig utan default portanna, þar sem það eru margir sem eru að crawla og skanna bara þessi helstu IP cam range.

Ps. unicornscan > nmap.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mán 20. Jan 2014 21:40

playman skrifaði:Hmm ok, gæti einhver útskírt VPN á "laymans term" (hverninn svosem það er sagt)

Þarft að setja upp VPN server á einhverja vél sem keyrir 24/7.

Ég er t.d að keyra Windows 2012 server heima á dedicated vél og þar er innbyggður VPN server. Maður enable-ar bara RRAS services (Routing and remote access) og opnar nauðsynleg port í router og málið er nokkurnveginn bara dautt þar með.

Höfundur
playman
Vaktari

Pósturaf playman » Mán 20. Jan 2014 22:03

hagur skrifaði:
playman skrifaði:Hmm ok, gæti einhver útskírt VPN á "laymans term" (hverninn svosem það er sagt)

Þarft að setja upp VPN server á einhverja vél sem keyrir 24/7.

Ég er t.d að keyra Windows 2012 server heima á dedicated vél og þar er innbyggður VPN server. Maður enable-ar bara RRAS services (Routing and remote access) og opnar nauðsynleg port í router og málið er nokkurnveginn bara dautt þar með.

ok takk fyrir það.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Mið 22. Jan 2014 22:26

Ég hef verið með myndavéla server seinustu ár og hef notast við forrit frá http://www.milestonesys.com/ sem heitir XProtect Essential.

Þetta er besta kerfið sem ég hef fundið og borgaði fyrir leyfin á þetta til að geta haldið upptökunni lengur en í 5 daga. Það er hægt að prufa ókeypis útgáfu "Xprotext Go" sem heldur í 5 daga.

Rosalega stöðugt og gott kerfi sem er hægt að sjá í símanum hvenær sem er og einnig flottar stillingar fyrir hreyfingu og alskonar triggers.

Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14

Pósturaf krat » Mið 22. Jan 2014 22:46

nidur skrifaði:Ég hef verið með myndavéla server seinustu ár og hef notast við forrit frá http://www.milestonesys.com/ sem heitir XProtect Essential.

Þetta er besta kerfið sem ég hef fundið og borgaði fyrir leyfin á þetta til að geta haldið upptökunni lengur en í 5 daga. Það er hægt að prufa ókeypis útgáfu "Xprotext Go" sem heldur í 5 daga.

Rosalega stöðugt og gott kerfi sem er hægt að sjá í símanum hvenær sem er og einnig flottar stillingar fyrir hreyfingu og alskonar triggers.

einmitt að skoða þetta kerfi til að setja upp í vinnunni. ? hvað ertu að greiða mikið ?

er með 2 staði 7 vélar á hvorum.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Mið 22. Jan 2014 23:26

krat skrifaði:hvað ertu að greiða mikið ?

Minnir að grunnleyfið hafi verið 12-15 þús fyrir 2 vélar og svo 7 þús fyrir hverja vél eftir það + vsk.

Svo getur þú fengið uppfærslurétt SUP sem kostar aukalega, ég fékk mér ekki SUP í upphafi og gat því ekki uppfært sjálfkrafa í 64bit version sem er 2013 útgáfan. Held að þetta SUP sé óþarfi fyrir þessa nýjustu útgáfu. oryggi.is sér um leyfin á íslandi.

Er með 2013 útgáfuna núna.

Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14

Pósturaf krat » Mið 22. Jan 2014 23:34

nidur skrifaði:
krat skrifaði:hvað ertu að greiða mikið ?

Minnir að grunnleyfið hafi verið 12-15 þús fyrir 2 vélar og svo 7 þús fyrir hverja vél eftir það + vsk.

Svo getur þú fengið uppfærslurétt SUP sem kostar aukalega, ég fékk mér ekki SUP í upphafi og gat því ekki uppfært sjálfkrafa í 64bit version sem er 2013 útgáfan. Held að þetta SUP sé óþarfi fyrir þessa nýjustu útgáfu. oryggi.is sér um leyfin á íslandi.

Er með 2013 útgáfuna núna.

mér finnst þetta mökk dýrt... :S

hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22

Pósturaf hkr » Fös 24. Jan 2014 00:44

AntiTrust skrifaði:Ég er með camerur heima en þori hreinlega ekki að henda þeim beint út á WANið

Talandi um að henda ekki IP camerum á WAN'ið:
http://krebsonsecurity.com/2014/01/bug- ... -monitors/

kjartanbj
FanBoy
Póstar: 707
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42

Pósturaf kjartanbj » Fös 24. Jan 2014 03:01

Dytti ekki í hug að vera með svona vélar opnar beint út á netið, myndi bara tengjast þeim gegnum VPN