VDSL splitter
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
- Staða: Ótengdur
VDSL splitter
Er einhver með þennan svarta kubb í símainntaki hjá sér? Er með einn svoleiðis og routerinn er að fá fullt af villum og Vodafone vill meina að þetta gæti kannski ekki verið rétt tengt hjá mér. Var að spá í hvort þeir sem eru með þetta tengt svona hjá sér gæti nokkuð tekið mynd og sýnt mér? (A)
Re: VDSL splitter
þegar þetta var sett upp hjá okkur þá kom einhver frá tal og setti þetta upp. erum komin yfir til símans en erum enþá með sama splitter. er því miður falinn inn í töflu sem ég get ekki opnað þar sem þá fyllist húsið af einhverjum securitas gæjjum, sem kostar fullt af peningum og mikil læti. En það sem ég meina er að ég hefði haldið að símafyrirtækið ætti að sjá um uppsetningu á þessu...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Splitterinn þarf að fá hreina línu inn. Semsagt, hann þarf að vera fremst á línunni, mátt ekki vera með neitt tæki í samband við línuna framar en splitterinn.
úr splitternum tengirðu svo routerinn úr oðru tenginu og síma og allt annað úr símatenginu.
Oftast er splitterinn settur í inntak þegar það er moguleiki og þaðan svo leitt út í router og síma.
úr splitternum tengirðu svo routerinn úr oðru tenginu og síma og allt annað úr símatenginu.
Oftast er splitterinn settur í inntak þegar það er moguleiki og þaðan svo leitt út í router og síma.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Basically þá verður routerinn að vera tengdur BEINT við símstöðina í gegnum splitter sem sagt, inntakið í húsinu. Þú mátt ekki tengja splitter við símtengil og síðan áfram, það lækkar gæði línunnar. Þú finnur ekki fyrir því á ADSL, en VDSL er mjög viðkvæmt fyrir svona.
Inntak > Splitter > Router
Inntak > Splitter > Router
- Viðhengi
-
- VDSL.png (20.32 KiB) Skoðað 646 sinnum
-
- VDSL (1).png (13.27 KiB) Skoðað 646 sinnum
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
Þetta er tengt í inntak, Tengdi þetta sjálfur á sínum tíma með viðeigandi töng og réttum molum og svo kom maður frá Mílu nokkru seinna og skoðaði þetta og hann sagði að þetta væri hárrétt tengt. Ég prófaði að aftengja allar aðrar símalínur úr inntaki sem ég vissi að væru ekki í notkun eða búið að klippa á annarsstaðar. Skipti einnig út ,,kúplingsvír" sem tengdur er við sjálft inntakið og tengdur svo í filterinn, Skipti einnig um filter og núna er þetta alveg komið í lag, routerinn sýnir 1 í CRC errors og IPTV-ið er alveg hætt að lagga!