disable VPN
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
disable VPN
Sælir ég er að leika mér með security hérna heima og hef sett upp openDNS með restriction á routerinn en það er ekkert mál að komast framhjá því með VPN tengingnu - er ekki hægt að disable það að það sé hægt að setja upp vpn á tölvu og tengjast þannig framhjá DNS þjónustunni sem er á routernum - ég er með flestallar proxy síður disabelaðar en var að pæla hvort það sé hægt að loka á vpn - er það e-h visst port sem maður lokar á á routernum eða hvað er málið - google er aðeins að flækja þetta fyrir mig og þessvegna leita ég til ykkar,
Símvirki.
Re: disable VPN
BugsyB skrifaði:Sælir ég er að leika mér með security hérna heima og hef sett upp openDNS með restriction á routerinn en það er ekkert mál að komast framhjá því með VPN tengingnu - er ekki hægt að disable það að það sé hægt að setja upp vpn á tölvu og tengjast þannig framhjá DNS þjónustunni sem er á routernum - ég er með flestallar proxy síður disabelaðar en var að pæla hvort það sé hægt að loka á vpn - er það e-h visst port sem maður lokar á á routernum eða hvað er málið - google er aðeins að flækja þetta fyrir mig og þessvegna leita ég til ykkar,
Farðu inná ALG stillingar og slöktu á IPSec/PPTP/L2TP, það mun loka fyrir venjulega VPN, en veit ekki hvort það lokar ef þú hleður niður eikvað VPN forrit.