Router með usb(ekki printer né storage)

Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 488
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Staða: Ótengdur

Router með usb(ekki printer né storage)

Pósturaf Skari » Fös 10. Jan 2014 17:59

Sælir

Nú vantar mig ykkar aðstoð, er að vinna mikið með brunakerfi og sumt af þessum búnaði er með serial tengi og svo usb.

Ég hef verið að nota í nokkrum verkefnum usb-anywhere sem býr til virtual usb port og sendir það svo yfir ethernet kapal en nú er ég að hugsa aðeins stærra,
þá aðallega þegar ég er að service-a eitthvað.

Semsagt það sem mig langar er að router með mjög mjög góða drægni og svo með usb inngang sem ég get tengt búnaðinn við og myndi í gegnum það búa til virtual usb port á tölvunni minni og signalið síðan sent yfir wifi.

Þetta er svona last resort, búinn að leita á google og finn bara ef ég ætla að hafa prenter eða einhvern harðan disk .

Veit einhver hvort svona búnaður sé til sem myndi auðvelda líf mitt svo mikið ;)

Fyrifram þakkir

Óskar

Cikster
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:02

Re: Router með usb(ekki printer né storage)

Pósturaf Cikster » Fös 10. Jan 2014 19:06

Routerar eru ekki með þennan möguleika. Bara mjög einfalda drivera fyrir harðadiska og prentara.

Fljótleg google leit skilaði hinsvegar Belkin F5L009 sem öðrum ódýrari möguleika í staðinn fyrir Digi USB Anywhere búnaðinn.

http://community.spiceworks.com/how_to/ ... x-and-esxi

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Fös 10. Jan 2014 19:44

Það er kannski meira vit í því að fá þér Ethernet í RS232 ferjald?

Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 488
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35

Pósturaf Skari » Fös 10. Jan 2014 23:06

Þakka ykkur báðum fyrir og að sjálfsögðu tdog að eftir að skoða RS232 yfir wifi þá er það betra ;)

Hafði hreinlega ekki dottið það bara í hug ;) var svo fastur í að finna lausn á þessu með usb en þetta með serial-ið er superb, búinn að
finna fínan búnað fyrir þetta en samt með hræðilega stutt wifi sem kannski skiptir ekki máli þar sem ég mun hvort sem er notast við router eða einhverskonar extender
á networkinu fyrir þetta ;)

Takk aftur

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Pósturaf Revenant » Fös 10. Jan 2014 23:47

Getur notað búnað frá Moxa til að breyta serial yfir í IP. Síðan er hægt að tengja þetta við wifi með ap brú