Netflix spurning fyrir expertana .
-
Höfundur - Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Netflix spurning fyrir expertana .
Af hverju virkar netflix í sjónvarpinu hjá mér ? Ég er með einhverjar DNS tölur frá playmotv inná tvínu sem ég fann á netinu . Og ég er með hidemyass uppsett á fartölvunni og netflix virkar ekki á fartölvunni nema ég noti hidemyass. Það er ekki hægt að nota dns tölurnar sem ég notaði á tv´ið til að fá netflix til að virka á fartölvunni . Ég er alveg lost með þetta concept , þar sem ég er EKKI áskrifandi af playmotv né hef verið nokkurntíman.
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
Re: Netflix spurning fyrir expertana .
jonsig skrifaði:Af hverju virkar netflix í sjónvarpinu hjá mér ? Ég er með einhverjar DNS tölur frá playmotv inná tvínu sem ég fann á netinu . Og ég er með hidemyass uppsett á fartölvunni og netflix virkar ekki á fartölvunni nema ég noti hidemyass. Það er ekki hægt að nota dns tölurnar sem ég notaði á tv´ið til að fá netflix til að virka á fartölvunni . Ég er alveg lost með þetta concept , þar sem ég er EKKI áskrifandi af playmotv né hef verið nokkurntíman.
Það eru aðrar dns tölur fyrir sjónvörp heldur en tölvur.
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Ég er að nota UnoTelly og þeir dnsar virka á sjónvarpið hjá mér og allar tölvurnar, var með Playmotv en skipti vegna þess að sjónvarpið virkaði ekki.
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
Höfundur - Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Ég er ekki að fatta af hverju fólk þarf að borga fyrir playmotv- hvað er pointið , þegar einhver random náungi á Íslandi eins og ég get notað dns tölur frá þeim og látið tv´ið virka fyrir 0kr.