sælir Vaktarar, er með smá pælingu varðandi spotify.
Er með spotify í símanum mínum og er með premium account í honum en var að setja spotify á lappan og ætla líka að hafa það á borðtölvuni, en þegar ég setti spotify á lappan þá kemur ekki premium aðgangur þar nema að ég borgi fyrir hann, ekki þar maður að borga fyrir aðgang á öll tæki sem að maður setur spotify á ?
spotify vangaveltur
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
- Staðsetning: 66°N
- Staða: Ótengdur
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: spotify vangaveltur
Þú getur bara notað aðganginn á einum stað í einu samt. Ef þú spilar lag í símanum þá pásast lag í fartölvunni og allar mögulegar útgáfur þar af.
Modus ponens
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
- Staðsetning: 66°N
ok er loggaður inná premium á símanum mínum, en er bara með free trial á lappanum og er boðið að "get premium 9,99 eur" er samt loggaður inná accountin á lappanum.
ég bara ekki skilja
ég bara ekki skilja
Þú átt ekki að þurfa að borga fyrir hvert tæki. Prufaðu bara að skrá þig út úr símanum og endurræsa spotify í tölvunni. Bara svona einföld trikk.
Þú ættir að geta verið skráður inn í bæði tækin á sama tíma, en ég veit ekki hvort þú getur spilað úr báðum á sama tíma.
Þú ættir að geta verið skráður inn í bæði tækin á sama tíma, en ég veit ekki hvort þú getur spilað úr báðum á sama tíma.