Sambandi við að klára gagnamagn.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Sambandi við að klára gagnamagn.
Ég var að velta því fyrir mér ég er búinn með erlenda niðurhalið og vantar að vita ef ég myndi kaupa hjá Lokun svona 2tb hvort ég ætti að geta notað það þótt erlenda á router sé búið. Hvort hraðinn væri góður og allt þannig. Einhver hér sem veit það ?
Re: Sambandi við að klára gagnamagn.
ef það sé núþegar búið að hægja á netinu þínu þá breytist hraðin ekkert, ef eithvað er þá ætti þetta bara að hægja á netinu þínu enþá meira þar sem allt þarf að fara fyrst í gegnum serverana hjá þeim í lokun =)
...Held ég
...Held ég
-
beggi702 skrifaði:ef það sé núþegar búið að hægja á netinu þínu þá breytist hraðin ekkert, ef eithvað er þá ætti þetta bara að hægja á netinu þínu enþá meira þar sem allt þarf að fara fyrst í gegnum serverana hjá þeim í lokun =)
...Held ég
Það er núþegar búið að hægja á netinu og mér datt þetta bara akkurat í hug að það yrði bara hægar útaf þeir senda í gegnum servera hjá lokun.
Er ekki bara hægt á erlenda niðurhalinu þegar að það er verið að hægja á almennt?
Ætti þá ekki að hafa nein áhrif á Lokun eða HideMyAss.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
Oak skrifaði:Er ekki bara hægt á erlenda niðurhalinu þegar að það er verið að hægja á almennt?
Það eru bara erlendar síður sem eru hægar, innlendu (íslenskar) síðurnar eru ekki hægar. Þannig ef ég myndi kaupa hjá lokun þá ætti erlendu bara vera hraðar?
Serverinn er innlendur þannig að hann ætti að gefa þér eðlilegan hraða...en ég svo sem ætla ekki að hengja mig uppá það.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Vignirorn13 skrifaði:Oak skrifaði:Er ekki bara hægt á erlenda niðurhalinu þegar að það er verið að hægja á almennt?
Það eru bara erlendar síður sem eru hægar, innlendu (íslenskar) síðurnar eru ekki hægar. Þannig ef ég myndi kaupa hjá lokun þá ætti erlendu bara vera hraðar?
Já.
-
AntiTrust skrifaði:Vignirorn13 skrifaði:Oak skrifaði:Er ekki bara hægt á erlenda niðurhalinu þegar að það er verið að hægja á almennt?
Já.
Snild, En er það vegna þess að lokun sendir á innlent eða ?
Ég mæli með að kaupa áskrift hjá Hidemyass, kostar mig innan við 1.000 kr á mánuði, þarf aldrei að hafa áhyggjur af gagnamagni aftur.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 318
- Skráði sig: Mið 01. Jún 2011 13:22
- Staða: Tengdur
chaplin skrifaði:Ég mæli með að kaupa áskrift hjá Hidemyass, kostar mig innan við 1.000 kr á mánuði, þarf aldrei að hafa áhyggjur af gagnamagni aftur.
Fer allt niðurhal í gegnum þetta t.d torrent, netflix, og er þetta bara fyrir eina tölvu á heimilinu?
TV: LG G4 | Soundbar: LG SNY7
Ryzen 5 2600X | GTX 1070 | Corsair Vengeance 16GB
Prentarakallinn skrifaði:chaplin skrifaði:Ég mæli með að kaupa áskrift hjá Hidemyass, kostar mig innan við 1.000 kr á mánuði, þarf aldrei að hafa áhyggjur af gagnamagni aftur.
Fer allt niðurhal í gegnum þetta t.d torrent, netflix, og er þetta bara fyrir eina tölvu á heimilinu?
Allt nema Netflix auðvita þar sem þú þarft að Bandaríska IP (eða UK Mirror) til að nota Netflix en öll önnur traffík fer í gegnum HideMyAss spegil. Getur sett þetta upp á routerinn hjá þér og þá fer öll traffík innanlands.
youtube.com/c/nútímatækni
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 318
- Skráði sig: Mið 01. Jún 2011 13:22
- Staða: Tengdur
chaplin skrifaði:Prentarakallinn skrifaði:chaplin skrifaði:Ég mæli með að kaupa áskrift hjá Hidemyass, kostar mig innan við 1.000 kr á mánuði, þarf aldrei að hafa áhyggjur af gagnamagni aftur.
Allt nema Netflix auðvita þar sem þú þarft að Bandaríska IP (eða UK Mirror) til að nota Netflix en öll önnur traffík fer í gegnum HideMyAss spegil. Getur sett þetta upp á routerinn hjá þér og þá fer öll traffík innanlands.
cool, takk fyrir þetta
TV: LG G4 | Soundbar: LG SNY7
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 279
- Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Vignirorn13 skrifaði:Oak skrifaði:Er ekki bara hægt á erlenda niðurhalinu þegar að það er verið að hægja á almennt?
Ef það er bara verið að hægja á erlendri umferð þá myndi Lokun (eða önnur VPN þjónusta, svo lengi sem hún er á íslandi) redda þér.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
2tb
ég prófaði þetta með 1tb og kláraði bara 1/4 af því, amm mar er ekki eins "duglegur" og maður var lol sem er ástæðan fyrir að ég er bara að láta mér nægja þessi 200gb hjá símanum eins og er.
ég prófaði þetta með 1tb og kláraði bara 1/4 af því, amm mar er ekki eins "duglegur" og maður var lol sem er ástæðan fyrir að ég er bara að láta mér nægja þessi 200gb hjá símanum eins og er.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 279
- Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Stuffz skrifaði:2tb
Þú ert alltaf velkominn aftur