Málið er að gamla settið var að flytja og er með ljósnet símans og sjónvarp . á gamla staðnum var router inn í geymslu og ekkert vandamál, náði út um allt hús, ég lét simann bara setja routerinn aftur upp í geymslunni á nýja staðnum við rafmagnstöfluna, sami router Technicolor TG589vn V2, núna nær þráðlausa ekki einu sinni inn í stofu sem er ca 8-10 metra frá, 2 veggir á milli,
Prófaði að setja airport express á cat5 kappal sem fer inn í herbergi sem borðtölvan notar sama vandamál ipadinn nær rétt svo 1 striki á þráðlausa. Tek það fram að allt þráðlaust virkar ílla, heimasiminn, gsm. Það er cat5 kappal inn í stofu fyrir sjónvarpið, get ég notað hann líka fyrir netið splitta honum og sett airport express inn í stofu. Nota svo sama SSID nafn á router og airport express, á ekki ipadinn að skipta á milli eftir hvort er sterkara merki.
Vandamál Þráðlaust net þykkir veggir
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Vandamál Þráðlaust net þykkir veggir
Ætti að vera mögulegt já, bara setja allt á sitthvora rásina.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
væri eitthvað sniðugra að fá sér net í rafmagn úr geymslu og inn í stofu og nota airport express þar.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Farcry skrifaði:væri eitthvað sniðugra að fá sér net í rafmagn úr geymslu og inn í stofu og nota airport express þar.
Það virkar ekki alltaf vel, er með gamlar leiðslur hjá mér og þetta hægði svakalega á tengingunni hjá mér.
Mæli með að fá þetta lánað einhversstaðar og prófa speedtest.
Getur fengið þetta lánað hjá mér og getur keypt þetta hjá mér eitthvað ódýrara en þeir selja í búðum en við getum bara fundið útúr því ef þú ert ánægður með græjuna.
Verður að fyrigefa, er ekki alveg að nenna að google-a þetta aftur en hvaða protocol er passwordið ?
Minnir að ég hafi lesið að ef þú ert með það á WEP þá getur routerinn bara unnið á gamla protocol sem nær þá ekki jafn langt eða hvort það var hraðinn, er ekki alveg með það á hreinu
Annars geturðu splittað upp kaplinum en þá nærðu ekkert meira en 100mbit, sem er alveg meira en nóg fyrir flesta. Gætirðu ekki bara sett switch í stofuna og tengt þá bæði sjónvarpið frá því og þetta airport express ? þá ættirðu ekkert að þurfa að splitta neinu upp (gerði ráð fyrir að þegar þú sagðir splitta að það væri að nota 2 pör í kaplinum þá fyrir sjónvarpið og hin 2 fyrir netið)
Minnir að ég hafi lesið að ef þú ert með það á WEP þá getur routerinn bara unnið á gamla protocol sem nær þá ekki jafn langt eða hvort það var hraðinn, er ekki alveg með það á hreinu
Annars geturðu splittað upp kaplinum en þá nærðu ekkert meira en 100mbit, sem er alveg meira en nóg fyrir flesta. Gætirðu ekki bara sett switch í stofuna og tengt þá bæði sjónvarpið frá því og þetta airport express ? þá ættirðu ekkert að þurfa að splitta neinu upp (gerði ráð fyrir að þegar þú sagðir splitta að það væri að nota 2 pör í kaplinum þá fyrir sjónvarpið og hin 2 fyrir netið)
-
Höfundur - spjallið.is
Skari skrifaði:Verður að fyrigefa, er ekki alveg að nenna að google-a þetta aftur en hvaða protocol er passwordið ?
Get ég sett switch á sjónvarps kapalainn sem er tengdur í port 4 á routernum og fengið net líka, það myndi einfalda þetta mikið, ég hélt bara að það þyrfti að vera sér kapall fyrir sjónvarp og sér fyrir net umferð.
Veistu, var aðeins of fljótur á mér..var búinn að gleyma að síminn vill að sjónvarpið fer alltaf inn á port 4, veit ekki alveg hugsunina á bakvið það en ég sá þetta bara fyrir mér að setja upp einhverskonar repeater inn í stofuna með nokkrum ethernet ports þannig þú gætir tengt sjónvarpið eða hvað annað sem þú vilt inn á það.
Væri eflaust best fyrir þig að bíða þangað til Antitrust sér þennan póst, hann er pottþétt með þetta allt á hreinu kallinn.
Væri eflaust best fyrir þig að bíða þangað til Antitrust sér þennan póst, hann er pottþétt með þetta allt á hreinu kallinn.
Gerurðu ekki notað Cat5 kapalinn til að framlengja símann (ljósnetið) fram í stofu og haft routerinn þar?
-
Höfundur - spjallið.is
elri99 skrifaði:Gerurðu ekki notað Cat5 kapalinn til að framlengja símann (ljósnetið) fram í stofu og haft routerinn þar?
Nei símasnúran er þar inn í töflunni sem tengist í router, eins er annar cat5 kapall sem fer í sjónvarp inn í hjónaherbergi og 1 cat5 sem fer inn í aukaherbergi þar sem borðtölvan er.
Vandamálið er líklegast; mikil járnabending í veggjunum ef þeir séu steyptir, þráðlaus sími leiðinlega staðsettur, örbylgjuofn í gangi, annað net á sömu tíðni með sterkari sendi en þú.
-
Höfundur - spjallið.is
tdog skrifaði:Vandamálið er líklegast; mikil járnabending í veggjunum ef þeir séu steyptir, þráðlaus sími leiðinlega staðsettur, örbylgjuofn í gangi, annað net á sömu tíðni með sterkari sendi en þú.
Jú það er eitthvað svoleiðis í gangi, meira segja gsm er mjög lélegt á nokkrum stöðum í íbúðinni, svo er annað vandamál að gamla settið vil hafa og nota tæknina enn þau vilja ekki sjá hana, enga repeatera eða routera eða svoleiðis sjáanlegt.