Eldra OS fer ekki !

Höfundur
gillirabbi
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Fös 12. Apr 2013 17:11
Staða: Ótengdur

Eldra OS fer ekki !

Pósturaf gillirabbi » Lau 29. Jún 2013 13:57

Sælir Vaktarar,

Ég var að formatta gamlan WD sata harða disk, sem var með XP uppsett (var búið að vera eitthvað vesen á því síðast þegar hann var notaður).
Setti XP upp aftur á honum eftir að hafa formattað hann og skildi ekkert partition eftir.

Þegar tölvan er ræst kemur hún með option um að velja stýrikerfi; bæði XP Professional.
Svo virðist vera sem einhverjar leifar eru eftir af gamla setup-inu.

Get ekki séð í management eða á drifinu sjálfu að eitthvað sé eftir af gömlu uppsetningunni.

Ef ég vel gamla setup-ið við startup kemur villumelding:

"Windows could not start because of a computer disk hardware configuration problem..."

Ef ég svo vel nýja setup-ið keyrir hún eðlilega.

Þetta er svo sem ekkert mikið issue en mig langar bara að losna við það að fá option um að velja stýrikerfi, þar sem gamla er nú einu sinni ónýtt.

Einhver ráð ? Get reynt að veita meiri upplýsingar ef þess er þörf ?

Með fyrirfram þökk,
gillirabbi
Síðast breytt af gillirabbi á Lau 29. Jún 2013 20:49, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3079
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Re: Eldra OS fer ekki !

Pósturaf beatmaster » Lau 29. Jún 2013 14:10

Haltu inni Windows takkanum og r og skrifaðu msconfig og ýttu á enter, veldu boot flipan í glugganum sem að opnast og þar áttu að geta valið minnir mig check for boot path (eitthvað þannig) og stýrikerfið ætti að finna gömlu OS staðsetninguna og taka hana í burtu. þá ættirðu ekki að lenda í þessu eftir að þú restartar

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Höfundur
gillirabbi
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Fös 12. Apr 2013 17:11

Re: Eldra OS fer ekki !

Pósturaf gillirabbi » Lau 29. Jún 2013 20:49

That's it. Þakka þér kærlega fyrir!