Borga fyrir Google Drive eða annað Cloud?

Skjámynd

Höfundur
audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Borga fyrir Google Drive eða annað Cloud?

Pósturaf audiophile » Fim 14. Mar 2013 09:15

Sælir.

Er farinn að íhuga að borga fyrir gagnageymslu í skýinu svo ég þurfi ekki að treysta eins mikið á harðadiska til að geyma ljósmyndasafn og annað mikilvægt.

Er Google Drive skynsamlegt? Kostar $5 fyrir 100GB á mánuði og það er aðgengilegt í símanum, tölvunni og spjaldtölvunni. Er eitthvað annað betra? Dropbox er helmingi dýrara.

Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3849
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Staða: Ótengdur

Re: Borga fyrir Google Drive eða annað Cloud?

Pósturaf Tiger » Fim 14. Mar 2013 10:03

Ég nota Crashplan og hef gert í mörg ár. Ótakmarkað magn og auðvelt í notkun, er með tæp 700GB hjá þeim núna og fer óðum stækkandi. Og mér sýnist ef þú kaupir 1 ár þá er mánuðurinn $5 en getur farið neðar með að kaupa lengri áskrift.

https://www.crashplan.com/consumer/store.vtl

Bíður uppá kosti líka sem hinir gera ekki, getur backað upp á tölvu hjá vini þínum ofl. Og ef þú þekkir einhvern í US þá geta þeir sent þér gögnin á HDD í staðinn fyrir að download-a 1TB eða álíka ef allt hverfur. Allavegana er ég 100% sáttur hjá þeim.

Skjámynd

Höfundur
audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf audiophile » Fim 14. Mar 2013 10:18

Þetta lítur spennandi út og $60 fyrir árið er bara flott fyrir ótakmarkað magn/skráarstærð. Reyndar sé að Android appið þeirra er ekki að fá góða dóma, en mun líklega nota þetta meira sem geymslu sem ég þarf ekki instant aðgang að. Get notað Dropbox og Drive áfram fyrir svoleiðis svo að það kannski skiptir ekki öllu.

Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Pósturaf gardar » Fim 14. Mar 2013 11:33

Hef heyrt mjog góða hluti um backblaze

http://www.backblaze.com/