Að vera með fartölvu á hnjánum ráð
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
- Staða: Ótengdur
Að vera með fartölvu á hnjánum ráð
Veit einhver hvar ég get fengið stall undir fartölvu sem hitinn frá fartölvunni nær ekki i gegn?
Er búinn að prufa einn frá rúmfatalernum en hann hitar.
Er búinn að prufa einn frá rúmfatalernum en hann hitar.
-
- has spoken...
- Póstar: 168
- Skráði sig: Mið 20. Apr 2011 19:30
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Að vera með fartölvu á hnjánum ráð
Mér finnst þessi fínn. Fartölvan mín nær allavega ekki að hita í gegnum hann (allavega ekki svo ég finni sérstaklega fyrir því)
Er tölvan þá ekkert að hitna óeðlilega mikið? Kærastan mín á svona og ég nota það gjarnan, ég hef aldrei fundið hitann í gegn..
-
jú ættli það sé ekki kominn tími á að rykhreinsa hana.
Ég rykhreinsa mína vél 1x á árs fresti. hversu oft rykhreinsið þið ykkar vél?
Ég rykhreinsa mína vél 1x á árs fresti. hversu oft rykhreinsið þið ykkar vél?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16517
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Ég hef aldrei skilið þessa hönnun á PC fartölvum, þ.e að vera með kæliviftuna undir tölvunni.
Er núna með gamla HP á löppunum og viftan gjörsamlega í botni eftir 10 mín vinnslu þar sem viftan er blockeruð (er undir tölvunni).
MBP tölvurnar eru með viftuna ofan á, þ.e. við hliðina á lyklaborðinu og þetta því aldrei vandamál þar.
Er núna með gamla HP á löppunum og viftan gjörsamlega í botni eftir 10 mín vinnslu þar sem viftan er blockeruð (er undir tölvunni).
MBP tölvurnar eru með viftuna ofan á, þ.e. við hliðina á lyklaborðinu og þetta því aldrei vandamál þar.
-
já þessar fartölvur geta hitnað mjög mikið ég passa það að rykhreinsa mina einu sinni á ári.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
PhilipJ skrifaði:Mér finnst þessi fínn. Fartölvan mín nær allavega ekki að hita í gegnum hann (allavega ekki svo ég finni sérstaklega fyrir því)
Félagi minn á svona líka og líkar það vel, mér finnst það fínt
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
DerrickM skrifaði:http://www.att.is/product_info.php?cPath=278_189_60&products_id=7870
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=7869
þetta málið?
og þessi hérna:
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=7846
Starfsmaður @ IOD
-
- FanBoy
- Póstar: 725
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Það er líka til mjög einfalt ráð, þunn tréplata (td þessar hvítu og brúnu, notaðar í bak á skápum) með stórum gúmmitöppum ef tölvan liggur of lágt (hálfkúla - fengust einhvern tíman í Ikea) sem tölvan liggur á. Þannig eruð þið komnir með plötu sem þið getið sagað til akkúrat að stærð tölvunnar og tölvan liggur aðeins ofar en platan og því gott loftflæði.
Hef notað svona plötu í nokkur ár með góðum árangri.
Hef notað svona plötu í nokkur ár með góðum árangri.
IBM PS/2 8086
GuðjónR skrifaði:Ég hef aldrei skilið þessa hönnun á PC fartölvum, þ.e að vera með kæliviftuna undir tölvunni.
Ég hélt að MacBook Pro væri með inntak á hliðinni og blæsi svo út aftan á. Það er svoleiðis system á Lenovo tölvunni minn (þ.e.a.s. dregur inn loft að aftan og hendir því út á hliðinni).
Ég myndi halda að þetta kælikerfi eins og er í flestum fartölvum (sérstaklega ódýrum tölvum) þar sem loft er dregið undir og blásið út á hliðinni sé ódýrara sem veldur því að meiri hlutinn sé svoleiðis.
common sense is not so common.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
GuðjónR skrifaði:Ég hef aldrei skilið þessa hönnun á PC fartölvum, þ.e að vera með kæliviftuna undir tölvunni.
Tsk, einn sem hefur ekki átt ThinkPad?
Engar viftur undir, allt mjög subtle á hliðunum, einn af mörgum kostum TP's.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
AntiTrust skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég hef aldrei skilið þessa hönnun á PC fartölvum, þ.e að vera með kæliviftuna undir tölvunni.
Tsk, einn sem hefur ekki átt ThinkPad?
Engar viftur undir, allt mjög subtle á hliðunum, einn af mörgum kostum TP's.
það er þannig á samsung tölvunni sem ég er að skrifa á núna....með á hnjánum.....og var líka á thinkpadinum
það er gott að vera frábær!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
http://www.engadget.com/media/2006/05/macbook_film.jpg
Já því þetta er svo sniðug hönnun. Ég er ekki að tala um filmuna sem gæjinn er að fjarlægja þarna, heldur að láta loftið blása þarna út, lendir beint á "vegg", þ.e. skjánum og minnkar því loftflæði sem og myndar mikinn hávaða.
Ég veit að þessi mynd er frá 2006, en held að þetta sé enn hönnunin á ca. 2009 vélunum, hef ekki fylgst með nýrri.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16517
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Klemmi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég hef aldrei skilið þessa hönnun á PC fartölvum, þ.e að vera með kæliviftuna undir tölvunni.
http://www.engadget.com/media/2006/05/macbook_film.jpg
Já því þetta er svo sniðug hönnun. Ég er ekki að tala um filmuna sem gæjinn er að fjarlægja þarna, heldur að láta loftið blása þarna út, lendir beint á "vegg", þ.e. skjánum og minnkar því loftflæði sem og myndar mikinn hávaða.
Ég veit að þessi mynd er frá 2006, en held að þetta sé enn hönnunin á ca. 2009 vélunum, hef ekki fylgst með nýrri.
Ég þekki ekki þessar gömlu Mac tölvur en 17" unibody er með heilu loki að neðan og vifturnar við hliðina lyklaborðinu sem er auðvitað TÆR snilld.
- Viðhengi
-
- unibody-finished20081014.jpg (52.99 KiB) Skoðað 1537 sinnum
-
- macbook-pro-unibody-17-15.jpg (57.36 KiB) Skoðað 1537 sinnum
Klemmi skrifaði:Já því þetta er svo sniðug hönnun. Ég er ekki að tala um filmuna sem gæjinn er að fjarlægja þarna, heldur að láta loftið blása þarna út, lendir beint á "vegg", þ.e. skjánum og minnkar því loftflæði sem og myndar mikinn hávaða.
2012 vélin er líka með útblæstri á þessum stað (sjá þessa mynd) og inntakið er frekar neðarlega á hliðunum.
common sense is not so common.