Veit einhver um forrit til að restora privileges ofl. í vista?
Er að vírushreynsa eina tölvu og vírusinn er búin að slökva á allskonar drassli, taka út owner privileges á vissum möppum og slökkva á windows update services og þvíum líku.
Langar að sleppa við formatt.
Þetta er ekki mín vél, en ef svo væri, væri ég laungu búin að strauja hana með win7.
Vantar forrit til að restora privileges ofl. í vista.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Tengdur
Vantar forrit til að restora privileges ofl. í vista.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Gúrú
- Póstar: 550
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Vantar forrit til að restora privileges ofl. í vista.
You will need to run ‘Subinacl Tool’ to reset the permission to normal. To reset system permissions, follow the steps:
1. Download subinacl.msi from the following link, and save it on the desktop.
http://www.microsoft.com/downloads/deta ... yDownloads (http://www.microsoft.com/downloads/deta ... yDownloads)
2. On the desktop, double-click subinacl.msi to install the tool.
3. Select C:\Windows\System32 as the destination folder.
Note This step assumes that Windows is installed in C:\Windows. If Windows is installed elsewhere, select the appropriate path to .\System32.
4. Open Notepad.
5. Copy the following commands and then paste them into the opened Notepad window.
subinacl /subkeyreg HKEY_LOCAL_MACHINE /grant=administrators=f
subinacl /subkeyreg HKEY_CURRENT_USER /grant=administrators=f
subinacl /subkeyreg HKEY_CLASSES_ROOT /grant=administrators=f
subinacl /subdirectories %SystemDrive% /grant=administrators=f
subinacl /subkeyreg HKEY_LOCAL_MACHINE /grant=system=f
subinacl /subkeyreg HKEY_CURRENT_USER /grant=system=f
subinacl /subkeyreg HKEY_CLASSES_ROOT /grant=system=f
subinacl /subdirectories %SystemDrive% /grant=system=f
6. In Notepad click File, Save As, and then type: reset.cmd
7. In Notepad click Save as type, and then select All Files (*.*).
8. Save the reset.cmdfile to your desktop, and close Notepad.
9. Double-click the reset.cmdfile to reset the Windows Update permissions.
Note This step may take several minutes, so please be patient. When the permissions have been reset, you will be prompted with "Finished, press any key to continue."
10. Press any key to complete the installation.
Check if you have the right permissions to all the folders for all users.
How to reset all user permissions to default
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
Höfundur - Vaktari
agust1337 skrifaði:You will need to run ‘Subinacl Tool’ to reset the permission to normal. To reset system permissions, follow the steps:
1. Download subinacl.msi from the following link, and save it on the desktop.
http://www.microsoft.com/downloads/deta ... yDownloads (http://www.microsoft.com/downloads/deta ... yDownloads)
2. On the desktop, double-click subinacl.msi to install the tool.
3. Select C:\Windows\System32 as the destination folder.
Note This step assumes that Windows is installed in C:\Windows. If Windows is installed elsewhere, select the appropriate path to .\System32.
4. Open Notepad.
5. Copy the following commands and then paste them into the opened Notepad window.
subinacl /subkeyreg HKEY_LOCAL_MACHINE /grant=administrators=f
subinacl /subkeyreg HKEY_CURRENT_USER /grant=administrators=f
subinacl /subkeyreg HKEY_CLASSES_ROOT /grant=administrators=f
subinacl /subdirectories %SystemDrive% /grant=administrators=f
subinacl /subkeyreg HKEY_LOCAL_MACHINE /grant=system=f
subinacl /subkeyreg HKEY_CURRENT_USER /grant=system=f
subinacl /subkeyreg HKEY_CLASSES_ROOT /grant=system=f
subinacl /subdirectories %SystemDrive% /grant=system=f
6. In Notepad click File, Save As, and then type: reset.cmd
7. In Notepad click Save as type, and then select All Files (*.*).
8. Save the reset.cmdfile to your desktop, and close Notepad.
9. Double-click the reset.cmdfile to reset the Windows Update permissions.
Note This step may take several minutes, so please be patient. When the permissions have been reset, you will be prompted with "Finished, press any key to continue."
10. Press any key to complete the installation.
Check if you have the right permissions to all the folders for all users.
How to reset all user permissions to default
Takk en þetta virðist ekki virka fyrir Vista.
System requirements
Supported operating systems: Windows 2000, Windows Server 2003, Windows XP
You can download and install SubInACL.exe on the following operating systems:
Windows 2000 Professional
Windows 2000 Server
Windows 2000 Advanced Server
Windows 2000 Datacenter Server
Windows XP Professional
Windows Server 2003, Web Edition
Windows Server 2003, Standard Edition
Windows Server 2003, Enterprise Edition
Windows Server 2003, Datacenter Edition
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
Ekki nóg fyrir þig að fara inn á hinn aðganginn sem þú vilt að fá ownership og setja hann sem owner á harða diskinn með öllum subfolders?
-
Höfundur - Vaktari
Klemmi skrifaði:Ekki nóg fyrir þig að fara inn á hinn aðganginn sem þú vilt að fá ownership og setja hann sem owner á harða diskinn með öllum subfolders?
Það er líka búið að disabla services þannig að ég get ekki uppdeitað hana, og ef ég reyni að setja inn update forrit þá hvartar hun yfir því að
hún geti ekki sett inn PowerShell, og ef ég reyni að setja inn powerShell þa hvartar hún yfir þvi að ekki sé hægt að setja in BITS osf.
Þannig að ég var að vonast til þess að geta reddað þessu með restore á priv og öllu því.
playman skrifaði:Klemmi skrifaði:Ekki nóg fyrir þig að fara inn á hinn aðganginn sem þú vilt að fá ownership og setja hann sem owner á harða diskinn með öllum subfolders?
Það er líka búið að disabla services þannig að ég get ekki uppdeitað hana, og ef ég reyni að setja inn update forrit þá hvartar hun yfir því að
hún geti ekki sett inn PowerShell, og ef ég reyni að setja inn powerShell þa hvartar hún yfir þvi að ekki sé hægt að setja in BITS osf.
Þannig að ég var að vonast til þess að geta reddað þessu með restore á priv og öllu því.
Ahhhhh, s.s. vírus sem fuckaði upp öllu, hélt þú værir að tala um að þú hefðir þurft að taka ownership af möppum til að hreinsa þær.
Prófaðu að keyra Combofix og sjáðu hvað gerist. Mögulega þarftu að keyra það í safe mode ef allt er í fucki.
-
Höfundur - Vaktari
Klemmi skrifaði:playman skrifaði:Klemmi skrifaði:Ekki nóg fyrir þig að fara inn á hinn aðganginn sem þú vilt að fá ownership og setja hann sem owner á harða diskinn með öllum subfolders?
Ahhhhh, s.s. vírus sem fuckaði upp öllu, hélt þú værir að tala um að þú hefðir þurft að taka ownership af möppum til að hreinsa þær.
Prófaðu að keyra Combofix og sjáðu hvað gerist. Mögulega þarftu að keyra það í safe mode ef allt er í fucki.
Já þetta er einn erfiðasti vírusin sem ég hef séð, ótrúlegt hvað hann er búin að grafa sig inní kerfið.
En ég er nokkuð viss um að ég sé laus við hann, þarf bara að geta restorað privs til að geta verið öruggari um það.
Hann gerði nokkra fæla sem ekki var hægt að eiða út, með þvi að breyta ownership, og einginn leið fyrir mig að breyta þvi til baka,
þannig að ég startaði henni upp á miniXP af Hiren's boot cd og eyddi honum eins og ekkert var
Restorar Combofix eithvað af privs?
playman skrifaði:Restorar Combofix eithvað af privs?
Combofix gerir allan fjandann.... en já, oft restore-ar það privileges.
Combofix er tól sem ætti yfirleitt að vera það fyrsta sem þú keyrir þegar stýrikerfið er í einhverju ólagi.
-
Höfundur - Vaktari
Ég keyrði combofix, og fann einhverjar smá leyfar af vírusnum, og þá fyrst gat ég installað reg key's sem gerði mér kleift að updeita vélina whoho
En já þarf að muna að keyra combofix næst.
Kærar þakkir.
En já þarf að muna að keyra combofix næst.
Kærar þakkir.