Er eithver að lenda í því að google chrome nýjasta útgáfan sé óstöðug ? sem sagt alltaf að frjósa eða hiksta eithvað í þá átt ? eins og ef ég er með opið 7-8 tabs þá á það til með að frjósa og hætta að virka.
Hefur eithver lent í þessu ?
Google Chrome
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16546
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: Google Chrome
Ég er búinn að nota Chrome nánast síðan Google kom með hann á markað, en fyrir c.a. mánuði síðan gafst ég upp og fór yfir í Safari...
Er að prófa Chrome núna...en finnst hann ekki góður lengur.
Gafst upp meðal annars yfir því hversu óstöðugur hann er.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 294
- Skráði sig: Mið 08. Ágú 2012 23:49
- Staða: Ótengdur
er sjálfur búin að nota hann í tæp 5-6 ár, notaði áður FireFox en það var svo eithvað þungt og leiðinlegt en held að maður þurfi að skipta til bakaGuðjónR skrifaði:Ég er búinn að nota Chrome nánast síðan Google kom með hann á markað, en fyrir c.a. mánuði síðan gafst ég upp og fór yfir í Safari...
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 363
- Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
- Staða: Ótengdur
Ég nota Chrome á öllum Windows vélum sem ég nota. Aldrei lent í vandræðum.
Er með eina vél sem keyrir Ubuntu 12.04. Finnst hann ekki alveg eins smooth á henni. Flash myndbönd eiga til að hiksta.
Prufaði Chrome á Android símanum mínum... Gafst upp á því. Eins mikið og ég vildi nota hann þá var hann bara ekki nógu hraður.
Er með eina vél sem keyrir Ubuntu 12.04. Finnst hann ekki alveg eins smooth á henni. Flash myndbönd eiga til að hiksta.
Prufaði Chrome á Android símanum mínum... Gafst upp á því. Eins mikið og ég vildi nota hann þá var hann bara ekki nógu hraður.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3172
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Er að nota Chrome á vélinni heima, í vinnuni og á Android símanum. Virkar bara fínt
Edit: Einu vandræðin eru þegar ég er að vinna í Sharepoint þá þarf ég að nota IE
Edit: Einu vandræðin eru þegar ég er að vinna í Sharepoint þá þarf ég að nota IE
Just do IT
√
√