Er að fara að flytja í hús með ljósleiðara og hef ákveðið að fara til Hringdu því þeir eru með lægsta verðið og mér sýnist á spjallinu að þeir séu frekar stable þrátt fyrir einhverja byrjunarörðugleika.
Ég hef aðeins fiktað á Edimax router sem var fenginn hjá mér og ég var ekkert alltof hrifinn. Er að fara til útlanda á morgun og er að spá að kaupa bara einhvern góðan router á heimleiðinni, stoppa í London líklega í dag eða svo og væri til að kaupa router þar eða kaupa á Amazon og láta senda.
Hvaða router mæliði annars með fyrir mig af t.d. Amazon.co.uk síðunni fyrir ljósleiðarann hjá Hringdu?
Er til að borga max 10 þús en væri helst til í að fá einhvern sem er bara í kringum 5 þús eða svo, en endilega koma bara með uppástungur ef þið vitið af einhverjum góðum sem þið mælið með.
Hvaða router?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Hvaða router?
Góður router fyrir 5þús? Ég ætla alls ekki að fullyrða neitt en ég efast um að þú fáir proper græju á 5þús.
-
AntiTrust skrifaði:Góður router fyrir 5þús? Ég ætla alls ekki að fullyrða neitt en ég efast um að þú fáir proper græju á 5þús.
Já ég geri mér grein fyrir því en eftir að hafa barist við eitthvað Speedtouch drasl frá Símanum í mörg ár hef ég ekkert traust á routerum frá símafyrirtækjunum. Maður hlýtur að geta fengið eitthvað betra milli 5 og 10 þús.
-
- Stjórnandi
hannesstef skrifaði:AntiTrust skrifaði:Góður router fyrir 5þús? Ég ætla alls ekki að fullyrða neitt en ég efast um að þú fáir proper græju á 5þús.
Já ég geri mér grein fyrir því en eftir að hafa barist við eitthvað Speedtouch drasl frá Símanum í mörg ár hef ég ekkert traust á routerum frá símafyrirtækjunum. Maður hlýtur að geta fengið eitthvað betra milli 5 og 10 þús.
Ég hreinlega stórefast um það. Router eins og 585 v7 kostar alveg ca. 10k kominn heim, og það eru margir betri sem hægt er að fá frá ISP's.
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
- Staðsetning: Reykjavík
þessi asus router hefur verið að fá góða dóma: http://www.amazon.co.uk/ASUS-RT-N56U-Wi ... 04&sr=8-17
en hann er náttúrlega dýrari en 10.000 kr. Kannski getur þú fundið hann ódýrari í london, hver veit.
en hann er náttúrlega dýrari en 10.000 kr. Kannski getur þú fundið hann ódýrari í london, hver veit.
cisco =)
ekki beint á 10 kall max,
en þú þarft ekki annan router ----nevah
ekki beint á 10 kall max,
en þú þarft ekki annan router ----nevah
Lenovo Ideapad Y500
-
Hvað með til dæmis að kaupa einhvern ódýran router og setja upp DD-WRT á honum?
Virkar það kannski ekki á ljósleiðaranum eða er þetta ekkert svo gott firmware ?
Virkar það kannski ekki á ljósleiðaranum eða er þetta ekkert svo gott firmware ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Var að fá mér Cisco E4200 og mæli sterklega með honum. Hann er eflaust talsvert yfir budget-inu þínu en það eru til ódýrari módel í Cisco E-línunni sem eru eflaust nær 10þús kallinum og ekki mikið síðri.
-
- Stjórnandi
hagur skrifaði:Var að fá mér Cisco E4200 og mæli sterklega með honum. Hann er eflaust talsvert yfir budget-inu þínu en það eru til ódýrari módel í Cisco E-línunni sem eru eflaust nær 10þús kallinum og ekki mikið síðri.
Sama hér. Er að fíla E4200 í klessu, hefði reyndar viljað sjá aðeins meira advanced GUI, og er ekki mjög hrifinn af Cloud Interface-inu - En hann er að standa sig með prýði, allar tölur upp hjá mér.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
AntiTrust skrifaði:hagur skrifaði:Var að fá mér Cisco E4200 og mæli sterklega með honum. Hann er eflaust talsvert yfir budget-inu þínu en það eru til ódýrari módel í Cisco E-línunni sem eru eflaust nær 10þús kallinum og ekki mikið síðri.
Sama hér. Er að fíla E4200 í klessu, hefði reyndar viljað sjá aðeins meira advanced GUI, og er ekki mjög hrifinn af Cloud Interface-inu - En hann er að standa sig með prýði, allar tölur upp hjá mér.
Sammála, helsta bætingin hjá mér þó er MIKLU stabílla WIFI. Var áður með Zyxel NBG420 og hann var mjög hraður og stabíll en WIFI-ið í honum og iOS tækin á heimilinu voru alls engir vinir. Stanslaust signal-drop og vesen. Hvað þetta varðar hefur E4200 verið 100% solid enn sem komið er.
hagur skrifaði:AntiTrust skrifaði:hagur skrifaði:Var að fá mér Cisco E4200 og mæli sterklega með honum. Hann er eflaust talsvert yfir budget-inu þínu en það eru til ódýrari módel í Cisco E-línunni sem eru eflaust nær 10þús kallinum og ekki mikið síðri.
Sammála, helsta bætingin hjá mér þó er MIKLU stabílla WIFI. Var áður með Zyxel NBG420 og hann var mjög hraður og stabíll en WIFI-ið í honum og iOS tækin á heimilinu voru alls engir vinir. Stanslaust signal-drop og vesen. Hvað þetta varðar hefur E4200 verið 100% solid enn sem komið er.
er einmitt með nbg420 öllu skárri en bewan ógeðið sem ég var með en wifi er skelfilegt. er að fara til þýskalands eftir 3 vikur kannski að maður detti inn á þetta e4200 þar á góðum prís víst þetta er svona mikil eðal græjja
Það er líka kominn annar router, kallast Zhone sem er talsvert betri en nbg420n. Hann er þó að ganga í gegnum byrjunarörðugleika(alltaf að koma upp nýjir og nýjir böggar í firmwareinu) en samt sem áður þá er hann talsvert flottara tæki og kostar ekki 1800kr á mánuði í leigumercury skrifaði:hagur skrifaði:AntiTrust skrifaði:hagur skrifaði:Var að fá mér Cisco E4200 og mæli sterklega með honum. Hann er eflaust talsvert yfir budget-inu þínu en það eru til ódýrari módel í Cisco E-línunni sem eru eflaust nær 10þús kallinum og ekki mikið síðri.
er einmitt með nbg420 öllu skárri en bewan ógeðið sem ég var með en wifi er skelfilegt. er að fara til þýskalands eftir 3 vikur kannski að maður detti inn á þetta e4200 þar á góðum prís víst þetta er svona mikil eðal græjja
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
vissi ekki að ég væri að borga svo mikið fyrir hann
sorry að ég sé að stela þræðinum
en hvaða router myndu menn taka þarna http://www.kmcomputer.de/default/985/98 ... index.html ?
talsvert ódýrara úti en td hja ok en þessir eru hættir með e4200
sorry að ég sé að stela þræðinum
en hvaða router myndu menn taka þarna http://www.kmcomputer.de/default/985/98 ... index.html ?
talsvert ódýrara úti en td hja ok en þessir eru hættir með e4200