Ef ég fæ ekki bláan skjá þá fæ ég error.
Næ ekki að lesa error skiltið né það sem stendur á bláa skjánum er einhver leið eitthvað trix til að uppfæra vélina???
windows xp get ekki uppfært það
Re: windows xp get ekki uppfært það
Þetta er fínt forrit sem gerir þér auðveldara að lesa dump file-ana eftir bluescreen.
http://www.nirsoft.net/utils/blue_screen_view.html
Mögulega geturðu séð hvað er að valda bluescreen vandamálinu með þessu, hvort það er driver sem er að valda þessu eða eitthvað annað. Annars er líka alltaf góð leið að strauja bara vélina og setja upp XP aftur og sjá hvernig tölvan hegðar sér eftir það.
http://www.nirsoft.net/utils/blue_screen_view.html
Mögulega geturðu séð hvað er að valda bluescreen vandamálinu með þessu, hvort það er driver sem er að valda þessu eða eitthvað annað. Annars er líka alltaf góð leið að strauja bara vélina og setja upp XP aftur og sjá hvernig tölvan hegðar sér eftir það.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Við þurfum talsvert meiri upplýsingar. Byrjaðu á því að taka nýjustu minidump skránna og settu hér inn sem viðhengi. Finnur minidump skrárnar líklega undir C:\Windows\Minidump.
Vélin gæti auðvitað mögulega verið að bluescreena vegna hardware bilana, þá dugar ekki að uppfæra stýrikerfið í Win 7 eða að setja upp XP aftur.
En fyrsta skrefið er að skoða dump fælana...
En fyrsta skrefið er að skoða dump fælana...
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
- Staða: Ótengdur
Þakka fyrir svörin.
Reyndi að setja windowsið aftur upp en allt kom fyrir ekki tölvan slökkti bara á sér.
Stundum rétt næ ég að lesa að það stendur memory eitthvad á bláa skjánum
Reyndi að setja windowsið aftur upp en allt kom fyrir ekki tölvan slökkti bara á sér.
Stundum rétt næ ég að lesa að það stendur memory eitthvad á bláa skjánum