Powerline


Höfundur
Rektor
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 26. Júl 2012 14:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Powerline

Pósturaf Rektor » Fim 26. Júl 2012 14:40

Daginn,

Hefur einhver reynslu af því að nota powerline (frá Vodafone eða e-m ōðrum) til að senda eth merki úr ljósleiðaraboxi í myndlykil?




Höfundur
Rektor
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 26. Júl 2012 14:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf Rektor » Fim 26. Júl 2012 15:06

...




wicket
FanBoy
Póstar: 775
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 63
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf wicket » Fim 26. Júl 2012 15:22

Ég var með 4 stykki (2 pör að gera sitthvorn hlutinn) þar sem ég bjó áður og þetta svínvirkaði allt saman.

Heima hjá mömmu og pabba virkaði þetta samt ekki neitt. Hætti að nota þetta þegar ég flutti og lét leggja CAT í öll herbergi.

Þetta svínvirkar þegar þetta virkar en það er svo misjafnt milli heimilia sökum rafkerfanna innanhúss. Skiptir t.d. máli að tækin sem á að tengja saman séu á sömu grein og svo framvegis.

Best er bara að prófa, ef þetta virkar er það hið besta mál en ef ekki að þá fá að skila þessu aftur.




Höfundur
Rektor
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 26. Júl 2012 14:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf Rektor » Fim 26. Júl 2012 15:27

Ok takk - einhverjar hugmyndir um hvaða týpa er best af þessum græjum?




Höfundur
Rektor
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 26. Júl 2012 14:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf Rektor » Fim 26. Júl 2012 17:41

...




wicket
FanBoy
Póstar: 775
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 63
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf wicket » Fim 26. Júl 2012 18:50

Ég var með þetta hér, keypt hjá Símanum fyrir nokkru síðan. http://www.devolo.com/consumer/dlan-mai ... .html?l=en

Svínvirkaði eins og ég sagði heima hjá mér. En virkaði svo mjög illa hjá foreldrum mínum.

Það fylgir þessu furðu góður hugbúnaður sem segir manni hvað hraðinn er mikill og hversu vel tækin eru að tala saman.

Gætir líka auglýst eftir þessu notuðu hér, eflaust einhverjir sem eiga svona ofan í skúffu eða skáp.



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 918
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf methylman » Fim 26. Júl 2012 18:56

Athugaðu þetta fyrst verðið á þessu hjá símanum er glæpsamlegt
http://www.tolvulistinn.is/voruflokkur/ ... ur/rafmagn

http://www.tolvutek.is/vorur/netbunadur ... ir-rafmagn?


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.


binnist
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 19:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf binnist » Fim 26. Júl 2012 19:28

þetta snýst bara allt um gæði raflagnanna, ef þetta eru gamlar raflagnir að þá truflast það frekar en t.d nýlega lagðar lagnir. Svo auðvitað er mælst til þess (amk hjá okkur í vodafone) að fólk sé með powerline tengt beint í tengil á veggnum en ekki í fjöltengi (og ef ekki annað er í boði en fjöltengi, að tengja þá fremst í fjöltengið)

IPTV straumurinn er mjög viðkvæmur gagnvart öllum rafmagnstruflunum og slitum í snúrum t.d




Höfundur
Rektor
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 26. Júl 2012 14:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf Rektor » Fim 26. Júl 2012 20:23

Okay, takk fyrir svörin. Sýnist eina vitið vera að prófa þetta og sjá hvernig lagnirnar höndla...



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf appel » Fim 26. Júl 2012 20:40

Ég er með svona wireless ethernet par, er að prófa það hvort það virki áður en Síminn fari að selja það. So far so good. Er með routerinn frammi í gangi og eitt wireless stykki tengt í hann. Svo er ég með myndlykilinn inni í stofu og hitt wireless stykkið tengt í hann, og er að horfa á háskerpu og engir glitchar.

Man ekki hvað þetta heitir, virðist ekki vera neitt merkt þar sem þetta er demo búnaður. En kemst að því á morgun.


*-*


Höfundur
Rektor
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fim 26. Júl 2012 14:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf Rektor » Fim 26. Júl 2012 21:54

Interessant, mátt endilega skutla inn nafninu á þessari græju þegar þú veist meira...




Rumpituski
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Sun 27. Maí 2012 21:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf Rumpituski » Fim 26. Júl 2012 23:18

methylman skrifaði:Athugaðu þetta fyrst verðið á þessu hjá símanum er glæpsamlegt
http://www.tolvulistinn.is/voruflokkur/ ... ur/rafmagn

http://www.tolvutek.is/vorur/netbunadur ... ir-rafmagn?


Mæli alls ekki með zyxel og planet powerline búnaði. Zyxel powerline búnaðurinn hitnaði það mikið (þegar hann var í sambandi sem mánuðum skiptir) að plastið var farið að bráðna. Planet powerline búnaðurinn virkaði í 30-40% tilvika.

Devolo powerline sem síminn er að selja virkar mjög vel, þ.e. hvíta 200mb týpan. Bláa týpan virkar fyrir sjónvarp símans en ekki nógu vel fyrir sjónvarp vodafone.

Ef þú kaupir þér powerline búnað reyndu þá að hafa þetta á sömu grein, og svo skiptir það miklu máli að þetta sé tengt beint í vegginn. Ef þú neyðist til þess að setja þetta í fjöltengi, hafðu þetta þá fremst í fjöltenginu.

Annars mæli ég alltaf með því að láta leggja cat5 lögn í stað þess að nota powerline búnað. Kostnaðurinn er oftast á endanum sá sami en þú sleppur við allt vesenið tengt powerline búnaði.




Rumpituski
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Sun 27. Maí 2012 21:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf Rumpituski » Fim 26. Júl 2012 23:19

appel skrifaði:Ég er með svona wireless ethernet par, er að prófa það hvort það virki áður en Síminn fari að selja það. So far so good. Er með routerinn frammi í gangi og eitt wireless stykki tengt í hann. Svo er ég með myndlykilinn inni í stofu og hitt wireless stykkið tengt í hann, og er að horfa á háskerpu og engir glitchar.

Man ekki hvað þetta heitir, virðist ekki vera neitt merkt þar sem þetta er demo búnaður. En kemst að því á morgun.


Hefur þetta engin áhrif á þráðlausa netið hjá þér ?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf appel » Fim 26. Júl 2012 23:33

Rumpituski skrifaði:
appel skrifaði:Ég er með svona wireless ethernet par, er að prófa það hvort það virki áður en Síminn fari að selja það. So far so good. Er með routerinn frammi í gangi og eitt wireless stykki tengt í hann. Svo er ég með myndlykilinn inni í stofu og hitt wireless stykkið tengt í hann, og er að horfa á háskerpu og engir glitchar.

Man ekki hvað þetta heitir, virðist ekki vera neitt merkt þar sem þetta er demo búnaður. En kemst að því á morgun.


Hefur þetta engin áhrif á þráðlausa netið hjá þér ?


Þetta er að keyra á öðru frequency... ekki þessu wifi dóti held ég.


*-*

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf appel » Fös 27. Júl 2012 16:07

Rektor skrifaði:Interessant, mátt endilega skutla inn nafninu á þessari græju þegar þú veist meira...


Held að þetta sé frá Pace, en er ekki í boði á vefnum þeirra. Líklega er þetta prótótýpa, eða er bara selt til carriera.


*-*

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf GrimurD » Lau 28. Júl 2012 02:12

Þessi powerline búnaður sem vodafone eru að selja er frekar góður, eru líka með rafmagnstengi á þeim þannig þú getur stungið þeim beint í vegginn og svo stungið fjöltengi eða öðrum tækjum í þá. Getur líka tengt fleiri en 1 móttakara við hvern sendi sem mér finnst vera stór+

http://www.vodafone.is/pdf/leidbeininga ... sg_eng.pdf
http://www.vodafone.is/sjonvarp/powerline

Ég myndi samt alltaf bara leggja cat snúrur frekar :P


Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Skjámynd

start
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Lau 15. Nóv 2003 15:59
Reputation: 19
Staðsetning: Bæjarlind 1, Kópavogi
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Powerline

Pósturaf start » Lau 28. Júl 2012 11:47

Vil fá að benda á að powerline frá TP-Link er ódýrara en Vodafone og virkar fínt.
http://start.is/product_info.php?products_id=3431