Smá hjálp með word

Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 488
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Staða: Ótengdur

Smá hjálp með word

Pósturaf Skari » Þri 15. Maí 2012 19:00

Nú er ég orðinn uppiskroppa með lausnir af hverju Word virðist haga sér eins og það gerist. Vill taka fram að þetta vandamál er ekki hjá mér,
hef ekki séð þetta vandamál nema þetta eru lýsingarnar sem ég fæ að heyra frá ömmu gömlu sem nú er orðin gömul og kölkuð, ég er alltaf
viss um að hún sé að klúðra einhverju án þess að vita það og gleyma svo að vista en bara til að vera búinn að covera allt þá langaði mig að
spyrja ykkur snillingina.

Eins og hún notar Word þá boldar hún einhvern ákveðin hluta og notar depilinn á reklustrikunni til að færa hvar upphafslínan á að vera,
(hef horft á hana gera þetta og hún virðist ekki vera að breyta upphafslínuninni yfir allt skjalið, bara þennan texta sem er dekktur.
Hún er með öll layout á B5 (ekki að það eigi að skipta einhverju).

Eins og hún lýsir þessu þá er allt eins og hún vill hafa þetta, vistar og slekkur á tölvunni en svo þegar hún opnar skjalið aftur eftir að
hafa kveikt á tölvunni þá er allt farið í rugl, semsagt allt hefur færst til, textar hafa hækkað í leturstærð, sumir orðnir boldaðir og aðrir skáletraðir.

Hún kall ekki nógu vel á tölvur svo að taka afrit af þessu á kvöldin er ekki valmöguleiki, mér hefur þó dottið í hug að kaupa mér
einhvenr usb kubb(hún er einungis að nota 10gb með stýrikerfinu) og finna einhvern hugbúnað sem backubar sjálfkrafa inn á þennan
kubb á 'x' tíma eða 'x' löngu millibili, best væri um leið og skjalið er lokað, hún er ekki með netið svo dropbox/drive er útúr myndinni því miður.

Langar bara að vita hvort einhver með meiri þekkingu en ég á Word hefur lent í einhverju svipuðu en eins og ég minntist á í byrjun þá er ég nokkuð
viss um að þetta sé bara hún að rugla í hlutum án þess að taka eftir því og gleyma að vista.

kv, Óskar